Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Mở bán Golden West giá từ 22 triệu đồng/m2.

Các căn hộ Golden West có mức giá từ 22 triệu đồng/m2 chưa bao gồm VAT với nội thất hoàn chỉnh và điều kiện thanh toán linh hoạt

Mở bán Golden West giá từ 22 triệu đồng/m2

Hầu như bất kỳ đợt ra hàng nào của các dự án chung cư nằm khu vực trọng điểm của nội thành Hà  xay nha tron goi  Nội đều rất hút khách. 22 tầng căn hộ với 600 căn hộ cao cấp. Golden West là tổ hợp gồm 3 tầng hầm. Dự án sẽ được đưa vào sử dụng vào cuối năm 2015. Thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Golden West cũng không là ngoại lệ.

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc là đơn vị Tiếp thị độc quyền. Tọa lạc ở ngay tại khu Trung Hòa – Nhân Chính.

Sau khoảng 10 ngày giới thiệu dự án Chung cư cao cấp Golden West ra thị trường.

Hữu Tuấn. Theo thông tin từ công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc. Chính vì thế. Đặc biệt là  thiết kế nội thất văn phòng  các căn hộ có mức giá tốt. Bàn giao hoàn thiện nội thất. Ông Vũ Cương Quyết. Khu căn hộ này đã thu hút được sự quan hoài của đông đảo khách hàng. Dự án Khu chung cư cao cấp Golden West do Tổng công ty Cơ khí Xây dựng (COMA) làm chủ đầu tư và được Công ty CP thương nghiệp Việt (Viettradico) triển khai thực hành đầu tư và khẩn hoang.

Khách hàng tìm hiểu về dự án Golden West tại Đất Xanh Miền Bắc. Theo đại diện Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc.

Khoảng gần 100 căn hộ trong số 120 căn hộ được tung ra đợt trước nhất đã được khách hàng đặt chỗ. Hai tầng cây xanh+ kỹ thuật. ”Đất vàng” nội ô còn lại không nhiều. 27 tầng nổi với 3 tầng trọng tâm thương mại. Các căn hộ Chung cư cao cấp Golden West có diện tích từ 75m2-82m2-92m2 và 107m2. Giám đốc điều hành Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết.