Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Bùi Anh Tuấn tiếp chuyện gây hot tại Bài hát yêu thích tháng ngày hôm nay 12. Phương Mỹ Chi.

Nối nhận được sự ủng hộ của khá nhiều khán giả trẻ

Phương Mỹ Chi, Bùi Anh Tuấn tiếp tục gây hot tại Bài hát yêu thích tháng 12

10. 37% bình chọn. “Quê em mùa nước lũ” là ca khúc trước tiên cầm chắc tấm vé vào liveshow tháng 12 tới. Sự bứt phá càng ngoạn mục vào ngày rốt cục đã cho thấy “Quê em mùa nước lũ” luôn nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả yêu nhạc.

“Chỉ còn lại tình yêu” của Bùi Anh Tuấn đang hẹn sẽ là điểm nhấn xăm nếu được góp mặt vào liveshow tháng tới. “Chỉ còn lại tình yêu” dù mới xuất hiện trên bảng đề cử từ 1. Ngay từ khi góp mặt. Cũng với kết quả này. Nhưng chỉ sau thời gian ngắn đã nhanh chóng nhận được lượt nghe rất cao trên bảng đề cử lượt nghe tháng 10 và tiếp duy trì sức nóng đến tháng 11. Vị trí thứ 2 trên bảng đề cử lượt nghe tháng này là “Chỉ còn lại tình yêu” (trình diễn: Bùi Anh Tuấn.

Sáng tác: Tiến Minh) với hơn 6. 200 lượt nghe. Da diết. Trong cuộc bình chọn bằng lượt nghe trên bảng đề cử tháng 12. Đây cũng là lần trước hết Phương Mỹ Chi đến với sân khấu Bài hát yêu thích và khán giả Hà Nội. Tuy là một ca sĩ còn khá trẻ và vấp phải không ít những rắc rối khi dự hoạt động nghệ thuật.

Trải nghiệm hơn so với tuổi lên 10. Nhưng thời gian gần đây Bùi Anh Tuấn đã chứng tỏ cho khán giả thấy sự trưởng thành và kiên tâm đeo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp của mình. “Quê em mùa nước lũ” đã luôn có lượt nghe cao và nhanh chóng duy trì ở ngôi vị dẫn đầu với khoảng cách an toàn với các ca khúc phía sau.

Với chất giọng ngọt. Phương Mỹ Chi đã làm mới ca khúc “Quê em mùa nước lũ” vốn đã quen thuộc với giọng hát của ca sĩ Hương Lan. Chiếm 4.