Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Trở về tuổi thơ với ngày hôm nay món ngon ở Tấm Tắc.

Coi sóc từng bữa cơm gia đình

Trở về tuổi thơ với món ngon ở Tấm Tắc

Kiên cố bạn sẽ chẳng thể nào chối từ ly nước sâm củ năng thanh mát do đầu bếp nhà hàng tự nấu mỗi buổi sáng.

000 đồng/món. Đâu đó thập thò bóng mẹ nơi góc bếp. Như đã từng nếm qua đâu đó trong sâu thẳm ký ức thời ấu thơ. Gọn gàng trong không gian thanh bình của con đường Sương Nguyệt Ánh (Q. Ánh sáng vàng ấm áp từ những chiếc đèn lồng dáng bộ hình hạt gạo quê hương phối hợp với màu xanh mát mắt mang đến cảm giác thư giãn cho thực khách vừa bước vào từ đường phố ồn ào.

Với mức giá bình dân cho chất lượng món ăn đặm đà hương vị cùng không gian thanh mát. Sảnh chính với không gian rộng rãi. HCM. HCM). Thoáng mát vừa êm ấm vừa trẻ trung

Trở về tuổi thơ với món ngon ở Tấm Tắc

Với vị chua thanh thanh của trái bần.

Q. Nhà hàng được bố trí 2 tầng riêng biệt với tiểu cảnh và họa tiết trang trí có nhiều điểm nhấn. 1. Sau khi thưởng thức bữa ăn ngon miệng. Khác với nhiều món ăn có hương vị chung chung nhằm đáp ứng nhu cầu nhanh. Phía ngoài ban công còn có khu vực ngoài trời với góc nhìn thoáng đãng ra phía xa đường phố.

Để những buổi sớm mai trời trong gió mát hay buổi tối bình yên. Đây là nơi thẳng đón chào những nhóm bạn trẻ tới khám phá.

1. Các món ngon tại nắc nỏm mặn mà hương vị quê hương và mang nét đặc trưng riêng với từng loại nước chấm biệt lập đọng mãi trong lòng những ai đã từng thưởng thức

Trở về tuổi thơ với món ngon ở Tấm Tắc

TP. P. Tận tường trong cách bài trí. Vn/ Tư liệu: Nhà hàng nắc nỏm Theo kiến thức. Giá làng nhàng: Từ 20. Nhà hàng nắc nỏm là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích không gian ẩm thực đằm thắm hương vị quê hương.

Thưởng thức những món ăn dân dã quê hương. Khám phá hương vị quê nhà qua từng món ăn. Từng chậu hoa nhỏ dễ thương được xếp đặt gọn ghẽ trên bàn ăn làm điểm nhấn xanh cho một không gian thăng bình. Nhiều khi chỉ để thưởng thức lại món chè thơm ngon với từng miếng khoai môn vừa dẻo vừa bùi với hạt nếp ngọt lịm thơm mùi lá dứa.

Tấm Tắc sẽ là điểm dừng chân thú

Trở về tuổi thơ với món ngon ở Tấm Tắc

Tấp nập. Như lẩu cá ngát nấu trái bần đặm đà hương vị miền sông nước. Những không gian tự nhiên nhưng tại đây bạn có thể tìm thấy cảm giác dị biệt mà không nơi nào có được. 000 đồng đến 150. Đương đại. Bạn sẽ muốn quay trở lại. Không chỉ chăm nom cho không gian quán hay những món ăn chính. Nằm nhỏ nhắn. Điện thoại: (08) 392 603 33 Hotline: 0973 001 199 Website: http://tamtac. Hàn huyên bên đám bạn chí cốt.

Tán phễu chút chuyện tâm can

Trở về tuổi thơ với món ngon ở Tấm Tắc

Gọn và chỉ cần dễ nuốt của nhịp sống thành thị. Đến nhà hàng nắc nỏm. Địa chỉ: 73 Sương Nguyệt Ánh. Nhà hàng còn gây bất thần với các món tráng miệng “cực chất”.

Đất Sài Gòn không thiếu những hàng quán sân vườn. Hoặc một buổi trưa oi ả. Từ chậu sen thơm ngát cho đến chút lạt của tấm rèm buông lỏng. TP. Nếu đã trót nếm thử chè khoai môn lá dứa của nhà hàng.

Dai dai ngọt lịm của miếng thịt cá ngát trong nồi lẩu nóng hổi; món đu đủ phá lấu độc đáo hay món cơm chiên mắm nắc nỏm giòn giòn thơm lựng mà chưa quán ăn nào từng phục vụ… Tầng 2 là một không nhã nhặn mang chút hoài niệm thượng cổ với những bộ bàn ghế từ chất liệu gỗ mộc mạc. Nơi thực khách - đặc biệt là giới trẻ Sài Thành có thể thả mình thư giãn. Bến Thành.

Bạn sẽ không thể không xuýt xoa bất thần trước thực đơn đa dạng những món ăn vừa lạ vừa quen.