Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Học thuyết quân mọi người đọc sự Tây thăng bình Dương khiên chế Trung Quốc.

Trước mắt là trong các khu vực mà hệ thống khả năng A2/AD không kiểm soát được (distantblockade)

Học thuyết quân sự Tây Thái Bình Dương kiềm chế Trung Quốc

Buộc Mỹ phải lui về thế phòng ngự bị động và san sớt quyền lợi trên vùng nước Hoa Đông và Biển Đông. Tiêu diệt lực lượng không quân và hệ thống phòng không đa tầng đương đại của Trung Quốc.

Làm bàn đạp tiến hành các đòn tấn công tầm xa vào lãnh thổ đối phương.

Có thể nhận định được những tư tưởng chủ đạo của Mỹ và đồng minh. Giảm thiểu sức ép mà Trung Quốc gây lên cho đồng minh của Mỹ. Châu Đại Dương và một phần của Biển Đông. Những tư tưởng chỉ đạo tác chiến của Không quân - Hải quân Mỹ Các nhà phát triển Tư tưởng chiến lược “tác chiến không - biển” đã khẳng định.

Hình thành đai tác chiến trên biển Indonesia. Trên không gian chiến trường rộng lớn của Tây thăng bình dương. Giá trị chiến lược của nó cũng rưa rứa như Đài Loan nhưng cảnh huống thực tiễn xấu hơn rất nhiều nếu Trung Quốc chuẩn y Bắc Triền Tiên tấn công vào Hàn Quốc trên đất liền. Các căn cứ lại lớn và rất khó trong cảnh giới và phòng thủ.

Sơ đồ tuyến phòng thủ của không quân hải quân Mỹ duyên cớ căn bản hình thành “Tác chiến không biển” Sau thời gian ẩn mình. Qua đó có từ 25% đến 40% chuyên chở thương mại hàng hải thế giới. Đài Loan.

Mỹ sẵn sàng ủng hộ và trợ giúp cho các đồng minh và đối tác chiến lược. Các đồng minh của Mỹ như Hàn Quốc. Chiến tranh như một thuyết giáo quân sự Câu đáp cho Trung Quốc là Hệ thống tư tưởng chiến lược “tác chiến không – biển” phía tây yên bình Dương (Air – Sea Battle Operational Concept).

2. Với các dụng cụ đương đầu và các loại vũ khí đương đại đa tầm. Dựa trên cơ sở nền tảng của các vệ tinh và các hệ thống siêu máy tính cũng có thể bị đánh sập tức thời. Hệ thống hóa tư tưởng chiến lược (Air – Sea Battle Operational Concept) như một thuyết quân sự là hành động đáp trả những thách thức từ phía Trung Quốc

Học thuyết quân sự Tây Thái Bình Dương kiềm chế Trung Quốc

“Tác chiến không - hải trong chiến tranh với Trung Quốc có nguồn cội từ “chiến tranh lạnh” Từ sau Chiến tranh Thế giới 2. Lực lượng vũ trang Mỹ. Thuyết giáo quân sự mới (Air – Sea Battle) sẽ phát triển thành các tư duy chiến dịch mới và phương thức tác chiến mới.

Chuẩn bị các phương thức tác chiến giả định và các quyết định được đưa vào thực tại huấn luyện sẽ tác động trực tiếp lên Trung Quốc. Quân đội Mỹ sẽ phải tiến hành các chiến dịch quân sự quan trọng trong các cuộc xung đột sẽ ở trên không hoặc trên biển. Tháng 1/2012.

Các tổ hợp tên lửa đạn đạo có thể cơ động trên cương vực rộng lớn của Trung Quốc và tiến công các đích trên biển. Sử dụng vũ khí công nghệ hiện đại chế ngự và vô hiệu hóa kẻ thù. Những khái niệm căn bản của tư tưởng chiến lược này được phát triển tại trọng tâm phân tích và đánh giá Chiến lược và Ngân sách (Center for Strategic and Budgetary Assessments) cho những hoạt động của Không quân và Hải quân Mỹ.

Cần có khả năng triển khai các hoạt động phòng ngự trong điều kiện tác chiến đường không quy mô rất lớn của đối phương. Cần xác định liên anh quân sự với Nhật Bản như cơ sở cơ bản để bảo vệ Đài Loan. FAS (Federation of American Scientists). Các căn cứ quân sự Mỹ được bố trí rất loáng thoáng.

Phong tỏa thành công các nhà xí dẫn đến khu vực tác chiến hiểm yếu sẽ vô hiệu hóa các công cụ A2/AD của PLA và gây tổn thất nặng nề cho đối phương. Kết quả là sự cô lập và vô hiệu hóa các căn cứ quân sự Mỹ. Tàu bay ném bom tầm xa của PLA. Chiến hạm Mỹ phóng tên lửa Theo những thông số của các nhà phân tách chiến lược.

Chứ không bằng khả năng hủy diệt. Khả năng A2/AD của Trung Quốc có thể lay chuyển tất thảy hệ thống các tuyến phòng vệ của Washington trên khu vực Tây Thái Bình Dương.

Trung Quốc có khả năng làm suy giảm quyền kiểm soát trên các tuyến vận tải đường không và đường biển mấu chốt của Mỹ.

Phá hoại và làm suy giảm nghiêm trọng tình hình kinh tế của Trung Quốc

Học thuyết quân sự Tây Thái Bình Dương kiềm chế Trung Quốc

Nền móng căn bản của tư tưởng tác chiến không - biển (Air – Sea Battle Operational Concept) là nghĩa vụ bảo vệ đến cùng Nhật Bản. Tất tật những nước kể trên đều không có chiều sâu phòng thủ theo bờ cõi trên lục địa.

Thì tổn thất thực tế sẽ rất cao (nguy cơ các hàng không mẫu hạm Mỹ hoàn toàn có thể bị diệt bởi tên lửa đạn đạo Trung Quốc).

Phong tỏa và tác chiến dài ngày. Hệ thống tư tưởng Tác chiến không biển như thuyết quân sự đã hình thành lên tư duy chiến lược bủa vây.

Nếu xảy ra xung đột có vũ trang với đồng minh của Mỹ (thí dụ: Philippines) hải quân Mỹ tham chiến với hàng không mẫu hạm và các chiến hạm. Song song sự ủng hộ tích cực của Úc vào chiến lược chung sẽ đảm bảo cho Mỹ một chiều sâu phòng thủ quan trọng trên khu vực Tây thái hoà Dương.

Hoả tiễn đạn đao chống hạm DF – 21 của Trung Quốc Hoạt động “Tác chiến không hải” phải hình thành khả năng cơ động giao hội linh hoạt lực lượng cấp chiến lược.

Kì trước: Chiến lược Diều hâu chống Rồng Trung Quốc Trịnh Thái Bằng (Nguồn tư liệu: Global Security. Quân đội Mỹ cần phong tỏa các hố xí dẫn đến khu vực tác chiến (biển Hoa Đông.

Biển Đông) nhằm giành quyền chủ động. Năng lượng quốc tế đồng thời ngăn cách Trung Quốc với thương mại quốc tế.

4. Các cụm không quân hải quân tác chiến chủ lực (ACSG) cần có các căn cứ neo đậu an toàn. Bản thân sự tồn tại của tư duy chiến lược và khả năng đưa vào thực tại như một triết lí quân sự hải quân.

Sự phát triển khả năng A2/AD của Trung Quốc và các dụng cụ. Thuật ngữ được sử dụng trong chiến dịch chiến thuật là (anti – access /area denial capabilities– rút gọn là: khả năng A2/AD). Lầu Năm góc đã tổ chức Văn phòng phân tích toàn diện và đưa vào thực tiễn Tư tưởng chiến lược này.

Và điều đó hoàn toàn có thể. Từ các cứ này có thể xoá sổ vơ các đích trên đảo Đài Loan. Vịnh Malacca

Học thuyết quân sự Tây Thái Bình Dương kiềm chế Trung Quốc

Sự tham chiến của Nhật Bản trong một cuộc chiến tranh tổng lực sẽ giảm đi rất nhiều ưu thế các kế hoạch tác chiến và hoạt động tác chiến của PLA.

Hệ thống tư tưởng tác chiến “Không – biển” có mục đích phân tích đánh giá một cách khách quan tương quan lực lượng trong một cuộc chiến tranh lý thuyết tương thích (lực lượng không quân hải quân Mỹ và lực lượng quân đội Trung Quốc).

Thậm chí cả hệ thống C4I2. Khu vực quan yếu sống còn đối với quân đội Mỹ là biển Hoa Đông. Phòng thủ Hàn Quốc. Cụm không quân Hải quân tác chiến chủ lực Hải quân Mỹ phân tích các kế hoạch chiến lược - chiến dịch “tác chiến không - biển”.

Có thể vô hiệu hóa lực lượng của hải quân Mỹ trong khu vực. Tên lửa hành trình.

Khí giới trang bị hiện có trong biên chế của PLA sẽ dẫn đến hình thái trận mạc chèn lấn. Các cứ tên lửa đạn đạo của Trung Quốc Quân đội Trung Quốc có thế mạnh rõ rệt về phòng vệ và tiến công – PLA có 27 căn cứ Không quân. Đây cũng là một hình thái chiến lược chiến tranh mới nhằm đánh quỵ tiềm năng đối phương.

Nhật Bản có thể bị tấn công. Nền móng an ninh nhà nước Mỹ và năng lực kiểm soát thế giới dựa trên khả năng tụ hội sức mạnh quân sự có ưu thế vượt trội trên các vùng bờ cõi quan yếu cho ích lợi nhà nước. Không quân hải quân Mỹ phải tấn công vào sâu không phận của đối phương bằng các loại vũ khí tầm siêu xa có độ chuẩn xác cao. Trung Quốc đã nhanh chóng đương đại hóa quân đội và chế tác rất thành công các loại vũ khí.

Chiến dịch và tấn công từ bất cứ hướng nào. Khu vực cho một cuộc chiến tranh là vùng chiếm ưu thế khống chế những con đường chuyên chở chiến lược trên vùng nước Phía Tây thăng bình Dương.

Hàn Quốc. Hải cảng và các trọng điểm hậu cần kỹ thuật nằm ngoài giới hạn tấn công của đối phương. Các cụm hàng không mẫu hạm ACSG sẽ nằm trong tầm hỏa lực tên lửa chống tàu Trung Quốc. Như một nguyên tố kềm chế các hành động mạnh mẽ từ phía PLA

Học thuyết quân sự Tây Thái Bình Dương kiềm chế Trung Quốc

Trang thiết bị công nghệ cao. Do đó thế trận PLA có chiều sâu chiến lược. Đại phần lớn đều nằm trên các hòn đảo chơ vơ và hoàn toàn trong tầm tiến công của tên lửa đạn đạo. Biển Đông và eo biển Malacca. 5. Những nước thực thụ tin cậy vào sức mạnh quân sự và tiềm lực kinh tế của Mỹ.

Không quân và Hải quân Mỹ cần sự yểm trợ và chi viện tối đa từ các sanctuary – có tức là vùng cương vực có các căn cứ quan yếu. Nhiệm vụ đốn của quân đội Mỹ là ngăn chặn một thắng lợi mau chóng của Trung Quốc. Đồng thời giới hạn hiệu quả hội tụ lực lượng liên minh trong tình huống xung đột. Giành thắng lợi trước Trung Quốc bằng sụp đổ hệ thống kinh tế chính trị. Thực hành nhiệm vụ tăng viện và giao kèo phòng vệ.

1. Khi xây dựng và cập nhật các kế hoạch tác chiến. Một cuộc chiến tranh của Không quân - Hải quân Mỹ trong thời kì dài sẽ phong tỏa Trung Quốc khỏi các các nguồn cung cấp nhiên liệu. Mỹ có những hiệp ước phòng thủ chung với các đồng minh như: Nhật Bản.

PLA năm 2012 đã đạt được những khả năng (trong đó có những khả năng theo các tham số năng lực ảnh hưởng đến phân khúc chiến lược A2/AD). Từ đó đánh quỵ tiềm năng kinh tế và tiềm năng chiến tranh. Cần được bảo vệ từ phía biển. 3. Tư duy chiến lược này sẽ được Trung Quốc và các đồng minh của Mỹ trong khu vực theo dõi chặt đẹp. Philippines và Hàn Quốc.