Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Gamer hay hay Việt trông chờ những quả bom tấn nào về VN?.

Các vấn đề nảy sinh khác như thị hiếu gamer VN

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Com - Thời kỳ hưng vượng của webgame đang bị đe dọa bởi sự trở lại vô cùng lợi hại từ game client. Tại các buổi Alpha Test này. Hiện ngoài trong khu vực Đông Nam Á.

ArcheAge đang tạo nên cơn sốt tại thị trường game Trung Quốc và Hàn Quốc.

Kích thích cảm giác mạnh của hải chiến và công thành chiến xen lẫn với sự yêu hận tình thù đa dạng phức tạp. Đứng sau siêu phẩm này không ai khác ngoài ông trùm Tencent Games.

Hiệu ứng vật lý thời kì thực. Hệ thống combo giờ đây không còn như trước

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Asiasoft VN đã chọn lọc hướng đi Việt hóa để game thủ nước nhà có thể trải nghiệm game được sâu sắc hơn.

Nếu có dịp về VN. Lối chơi. Màu sắc đến âm thanh có sự kết hợp rất hài hòa. Tựa game này là một cuốn tiểu thuyết đầy tính sử thi nói về cuộc chiến giữa các anh hùng. Tính năng tinh chỉnh chế độ chơi cho hợp với bản thân. Arche Age nên ứng dụng công nghệ điện toán đám mây như các NPH nước ngoài đã sử dụng để tương trợ người chơi nước nhà trải nghiệm game tốt hơn.

Đấu Chiến Thần thực sự là một sản phẩm bom tấn tới từ Trung Quốc

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Điều đáng tiếc ở đây. Dô Lô. Và việt hóa cho Caball II cũng được cho là trở ngại khó giải quyết.

Nếu Asta Online xuất ngày nay VN trong năm 2014. Trong đó 1 đất liền có thể bị chiếm đóng hoàn toàn bởi các game thủ.

Nhiều khả năng Cabal II có thể sẽ cập bến VN vào năm 2014. Facebook. Người chơi có thể chọn lựa 1 trong 6 lớp nhân vật rất độc đáo bao gồm Linh Hầu

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Asta đã chính thức khởi chạy tại Hàn Quốc.

Chướng ngại lớn nhất của Arche Age phần lớn đến từ bộ cài khá nặng (~20GB). Đấu Chiến Thần luôn gây được sự chú ý cao từ phía game thủ cũng như báo chí. Asura Online (Đấu Chiến Thần) Đấu Chiến Thần ( Asura Online ) là một game online 2.

MMORPG thuộc hàng bom tấn của Tencent là Đấu Chiến Thần đã được một đơn vị phát hành lớn của Việt Nam đàm phán thành công để đưa về VN. 5D thuộc loại thể MMORPG có lối chơi phong cách Diablo 3. Và người anh GunZ đã tạo nên tên tuổi và những thành công vang dội cho loại thể game bắn súng góc nhìn thứ 3 này.

Hangame

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Thái Lan. Sự ảnh hưởng Aion đến Cabal II là khá nhiều. Thời kì ra mắt trò chơi dự kiến vào quý I/2014. Asta chỉ sở hữu lối chơi click và click. Hiện tại theo thông tin Game4V được tiết lộ.

Sản phẩm nào sẽ được đưa đến Việt Nam? Blade & Soul (B&S) Hiện đang giữ vị trí top 1 game client 3D tại thị trường Trung Quốc. Ngưu Ma. Theo như thông báo được biết

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Họa sĩ thiết kế hàng đầu Hàn Quốc – Kim Hyung Tae. Với đồ họa 3D tuyệt đẹp cùng nhiều tính năng cũng như gameplay độc đáo. Từ hình ảnh. Game4V. Rất nhiều bom tấn đến từ 2 xứ Trung - Hàn đang được đại phần nhiều gamer tại VN trông mong một lần được trải nghiệm.

Đó là tiền đề để hậu bối GunZ 2 có được vị thế cao trong làng game bắn súng hiện thời. Tiết tấu nhanh càng làm tăng thêm tính hấp dẫn. Malaysia và Philippines

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Sinh động. Tuy nhiên. Có vẻ như những nhân sự tối quan yếu đã từng phát triển Blade & Soul nay đã chuyển sang các công ty khác. Được ví như là World of Warcraft phiên bản Á Đông.

Asiasoft VN vẫn đang gặp khó khăn trong việc đàm phán và ký hợp đồng cùng ESTsoft. Có nhẽ ESTsoft không hề che dấu ý định biến Cabal II trở thành một Aion thứ 2 với phong cách riêng của mình. Đồ họa engine game lại quá thường nhật. Vừa qua

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Gameplay nhấn mạnh vào tính hành động với tốc độ cao kỹ năng linh hoạt. Theo như dự đoán. HKGH 2 vững chắc sẽ trở nên một tựa game "máu mặt" nhất tại thị trường phương Đông. Pet cùng nhiều hình thức PK khác nhau bảo đảm sẽ mang lại những trận quyết chiến kịch liệt. Liệu game thủ tại VN trong năm 2014 có được sờ tận tay bản việt hóa của siêu phẩm này? Trang chủ: http://bns.

Trò chơi này cũng được sở hữu nhiều hệ thống ham thích như tọa kỵ. Game mang lại nhiều điểm dị biệt so với người tiền nhiệm. Chính cho nên

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Nhất là mặt đất hoa cỏ khá đẹp mắt khi hiệu ứng vật lý khá ổn. Song song cũng là cánh tay phải đắc lựa của NSX khi liên tục thiết kế những bộ y phục ingame. Đồng thời còn mang đến những điều ưa cho game thủ với hệ thống khí giới phong phú. Game lấy bối cảnh Tây Du Ký và được phát triển và vận hành bởi ông trùm làng game Trung Quốc ( Tencent Games ). Com/ Hiệp Khách Giang Hồ 2 ( Yulgang 2 ) Tựa game Hiệp Khách Giang Hồ 2 (Yulgang 2) tuy đã phát hành cách đây 1 năm tại Hàn Quốc nhưng vẫn lôi cuốn một lượng fan đồ sộ từ các nước khu vực Đông Nam Á đặc biệt là Việt Nam.

Trailer Vừa qua NPH Cubizone đã tổ chức các buổi Alpha test với quy mô phòng máy khắp các thị thành trong 3 nước Singapore. Dự kiến GunZ 2 sẽ ra mắt game thủ Việt vào đầu năm sau. Trang chủ của NPH: http://yulgang2sea

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Những sản phẩm cài đặt lần này lại trang bị thêm cho mình món vũ khí tối thượng: đồ họa 3D. Dương Tiễn và Long Nữ để bắt đầu cuộc hành trình của mình. Com/ Fanpage chính của game: https://www. Cabal2.

Qq. Động thái của Cubizone như thắp lên nhìn về một sân chơi HKGH 2 ngay tại VN trong năm 2014 tới đây. Kỹ thuật tô phủ đồ họa không nhiều. Trang chủ: http://www

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Không chỉ sở hữu cốt truyện lôi cuốn mang phong cách phương Tây mà còn được phát triển trên nền tảng đồ họa độc đáo.

Cả 2 server tại Châu Á và Bắc Mỹ sẽ đồng mở cửa vào năm 2014. Không khó hiểu khi 200 server của Blade & Soul tại xứ sở Gấu Trúc luôn trong tình trạng. Cabal II cũng đã đoạt thị trường Trung Quốc dưới sự bảo bọc của NPH ChangYou. Html Arche Age Arche Age là một game miễn phí 3D do XL GAMES (Hàn Quốc) sản xuất.

Toàn bộ làm nên một nét đẹp kì bí cổ kính nhưng không kém phần trung thực và đầy vẻ tinh tế về mặt mỹ thuật. Tựa game này được xem là một con át chủ bài tiềm năng và mang theo nhiều tham vọng thành công từ Tencent.

Liệu trong năm 2014 tới đây

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Trong khi các láng giềng hàng xóm đều dùng bản tiếng Anh cho Cabal II. Bây chừ. Trong đó quan trọng nhất là game chuyển sang đồ họa Full 3D hoàn toàn và mang phong cách có phần giống Aion hơn là giữ nguyên những giá trị chủ chốt của nó.

Trang chủ: http://asta. Thêm vào đó là những cập nhật liên tục khiến khá nhiều game thủ chật vật trong quá trình download và update. Với sức hút khó cưỡng đến từ mặt hình ảnh. Facebook.

Trailer

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Bên cạnh đó. Com/main. Hàng ngũ làm game được triệu tập từ những bộ mặt tăm tiếng như giám đốc phát triển của game Lineage II nổi danh – Bae Jae Hyun. Hiệu quả động ít.

Đẩy mạnh tính cạnh tranh giữa các người chơi. Nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc - SNSD cùng bản hit trong Blade & Soul ngoại giả đồ họa 3D và gameplay chất lượng. Từ đó. Khi bạn ra đòn đúng thời khắc thì sức sát thương sẽ tăng dần lên theo combo

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Mới đây. Hiện các công đoạn chuẩn bị cho trò chơi này đang gấp rút được thức hiện. Com/yulgang2vietnamese Asta Online Asta Online gây ấn tượng mạnh với gamer từ cái nhìn đầu tiên bởi các tông màu được dùng trong game. Vấn đề xảy ra chính yếu trong thương vụ này đa số nằm ở pháp luật VN. Trong khi website chính thức vẫn đang hoạt động như mọi ngày.

Diễn đàn để kêu gọi nhau sẵn sàng chiến đấu với tựa game này. Server tiếng Anh của Blade & Soul vẫn chưa có động thái gì trổi. Hệ thống đồ họa của game mang thứ hạng của điện ảnh khi cảnh vật sắc nét đến từng chi tiết và mô phỏng cực kỳ sát với thực tế

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Một số game thủ nhận xét.

Arche Age mang đầy đủ những tính năng truyền thống của loại thể nhập vai nhiều người chơi online MMORPG. Tuy nhiên. Người chơi có thể thuê mướn các lính đánh thuê NPC trong quá trình chơi. Nhìn chung. Trò chơi sở hữu một nền tảng đồ họa khá hoa mỹ cộng thêm cốt truyện tiên hiệp. Nhóm "Blade & Soul Original Content Club" - được biết đến như cộng đồng gamer vững mạnh nhất của game.

Singapore và Malaysia đều đang được trải nghiệm Cabal II

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

HKGH 2 sở hữu đầy đủ các yếu tố tốt nhất cho một tựa game online 3D hiện thời. Com/en GunZ 2 GunZ 2 là tựa game đời kế tiếp của loại thể hành động bắn súng điên cuồng.

Cùng với những kĩ năng combo skill liên hoàn và hệ thống đấu trường PvP rực lửa. Môi trường trong Arche Age được thiết kế tiệt. Chắc chắn game thủ khi tham gia trải nghiệm sẽ có những phút giây nghẹt thở bởi những pha hành động quyến rũ trong game.

Sức mạnh của Cry Engine 3 cũng đã góp phần không nhỏ làm nên khuân mặt của Asta Online. Những nước Philippines. Ngọc Hồ

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Dù vậy. Mặc dù thế. Báo động đỏ. Game được được xây dựng dựa trên hệ thống engine CryEngine 3 nên chất lượng đồ họa khá cao. Người chơi có thể thỏa sức tung hoành trên con đường hoành bá võ lâm. Chẳng những thế. Dù rằng thế.

Thế giới của Arche Age chia làm 3 lục đia khác nhau

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Có lẽ đây sẽ là chọn lọc tuyệt cho giới gamer đã quá ngán ngẩm trước các sản phẩm webgame hiện hành. Thay vào đó là chuỗi combo sẽ dựa trên “chain skills” giống như Aion. Blade & Soul là tựa game MMORPG 3D theo hướng hành động được ban bố lần đầu tiên năm 2008.

Nhà phát triển Maiet Entertainment đã thương thuyết thành công với một NPH Việt Nam để đưa về dải đất chữ S. Blade & Soul được cho là một tựa game mở ra đời game online mới của Hàn Quốc và điều này được các game thủ Thế giới chú ý mạnh mẽ.

Không ít gamer tại nước ta đã tỏ ra khôn xiết hào hứng khi nhận được thông này. Tuy nhiên. Ngoài ra

Gamer Việt mong chờ những quả bom tấn nào về VN?

Thay vì chạy theo chế độ action chặt chém như những người anh em khác. Kể từ khi được ban bố dự án phát triển game từ năm 2010 cho tới nay. Tổng thể đồ họa game không mượt mà nhưng bù lại game khá tự nhiên.

Nhạc tự làm dành tặng cho Blade & Soul. Gunz 2 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 với khả năng di chuyển linh hoạt trên bề mặt nhân vật cùng với những pha so tài gây cấn.

Rộng lớn hùng vĩ. Dự kiến sản phẩm này vẫn sẽ ra mắt vào năm 2014 mà không gặp bất cứ sự trì hoãn nào nữa. Trang chủ: http://www. Việc chơi game chỉ click chuột lại rất phổ biến tại thị trường VN. Ghế và những con quái thú khổng lồ trong truyền thuyết. Ngoại giả. Theo như khảo sát từ LinkedIn. Tươi mới. Com/Yulgang2SEA Fanpage của Việt Nam: https://www. Archeage. Sự tương tác hiếm thấy đến từ NPH và gamer chính là yếu tố thúc đẩy Blade & Soul vươn lên ngôi vị đế vương của mình.

Sau khi Nhà phát hành Cubizone thông báo sẽ mở server Sea tức tốc cộng đồng game thủ Việt Nam lập các fanpage. Com/ Cabal II Cabal II là một trong những tựa game online hiếm hoi sử dụng Cry Engine 3 để thiết kế. La Sát. Theo nguồn tin riêng của Game4V. Blade & Soul còn nhận được rất nhiều sự ưu ái của cộng đồng fan dành riêng cho mình.

Từ giao diện thiết kế cho đến hệ thống chain skills đã đề cập trên. Đại diện Cubizone sẽ phân phát Code Test cho nhiều game thủ để tham gia tuổi CBT vào thời kì sắp tới.