Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Ribery: Tôi ngày hôm nay đã là kẻ thất nghiệp nếu không có bóng đá.

Anh được đội bóng Boulogne ký hợp đồng chuyên nghiệp vào năm 2000

Ribery: Tôi đã là kẻ thất nghiệp nếu không có bóng đá

Tôi đều nhấc bản thân rằng phải nghĩ đến những gì tốt đẹp mà mình đang có. " "Mỗi lần đi mua sắm. " "Nơi tôi lớn lên rất nghèo và có nhẽ tôi cũng đã sống trong cảnh nghèo túng nếu không có bóng đá. Mới đây. Chắc chắn. Franck Ribery sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo ở vùng ngoại thành Boulogne-sur-Mer trước khi gia nhập lò đào tạo trẻ của CLB Lille.

Giờ đây. Sẽ chẳng ai có thể quên được quá khứ của mình. Tôi đi lên từ con số không. Cầu thủ của Bayern Munich san sớt với Sport Bild: "Tôi đến từ một khu ổ chuột. Sau đó. Ribery vừa san sẻ rằng bóng đá đã cứu sống thế cục của anh và giúp anh thoát khỏi cảnh nghèo túng. Tôi đã sang vơ. " Theo Goal. Tôi có lẽ cũng đã thất nghiệp như phần lớn người dân ở đây nếu không đến với bóng đá.