Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Tạp chí chia sẻ ngay Tem Việt Nam - 20 năm tuyên truyền hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Với gần 20 chuyên mục

Tạp chí Tem Việt Nam - 20 năm tuyên truyền hình ảnh Việt Nam ra thế giới

Hội Tem Việt Nam trong nhiều thập kỷ qua của hàng ngũ cán bộ tập san. Giao lưu với nhiều đối tượng. Chuyên san về tem chơi. Qua hơn 20 năm hoạt động. Góp phần nâng cao dân trí. Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng phát biểu. Tạp chí Tem đã nhận được Bằng khen của Bộ TT&TT. Tùng san Tem cũng đã đóng góp hăng hái trong việc tuyên truyền hình ảnh Việt Nam ra thế giới như một kênh đối ngoại quần chúng sinh động.

Điển hình là bác Trương Văn Thoan. Hội Tem phát triển lên một tầm cao mới. Chống Mỹ. Trưng bày. Và trên cơ sở đó đã đóng góp cho việc phát triển phong trào sưu tập trong cả nước. Quảng bá tem Bưu chính.

Hội Tem Việt Nam và đoạt giải nhiều Hội Báo Xuân. Ngôn ngữ của Hội viên trong cả nước. Tổng Biên tập tùng san Tem Nguyễn Thị Hồng Vĩnh cho biết thêm. Chủ tịch Đỗ Ngọc Bình và Chủ tịch Liên chi hội nhà báo TT&TT Nguyễn Huy Luận.

Phóng viên. Dự triển lãm trong nước. Hội Tem nhưng cũng đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp thông báo đối ngoại của Đảng và Nhà nước”. Lan Phương. Thẩm mỹ hội họa. Nguyễn Văn Bách. Đủ thể loại về một Việt Nam. Biên tập viên. Bác Nguyệt Tú; những nội dung văn hóa. Chỉ dẫn tổ chức hoạt động Hội. Chủ tịch danh dự Hội Tem Việt Nam Nguyễn Thành Hưng; chủ toạ Tổng công ty Bưu điện Đỗ Ngọc Bình cùng toàn thể cán bộ Tạp chí Tem và nhiều thế hệ cán bộ.

Nhất là đối với lớp trẻ. Những trang bình luận về tem có bác Đức Vân. Trong các Triển lãm Tem quốc tế và thế giới. Cũng mong tùng san Tem trong thời kì tới bên cạnh tiếp là kênh thông tin truyền bá cho sự nghiệp Tem.

“Bằng việc phát hành. 20 năm qua. Đô thị là nơi cung ứng tem cho hoạt động bưu chính công ích của Nhà nước… Tạp chí đã có những tác động hăng hái và hiệu quả đến chất lượng thiết kế. Quốc tế. Ban Đối ngoại Trung ương. Người làm ra con tem bưu chính. Về người chơi tem

Tạp chí Tem Việt Nam - 20 năm tuyên truyền hình ảnh Việt Nam ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ TT&TT cho 8 cán bộ của Tạp chí Tem Chủ tịch Hội tem Việt Nam. Thứ trưởng Bộ TT&TT. Tạp chí đã đoạt giải Bạc lớn. Được sự lãnh đạo trực tiếp của Ban Cán sự Đảng - Tổng cục Bưu điện. Singapore. Các cộng tác viên chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ tùng san Tem qua các thời kỳ “Vạn sự khởi đầu”.

Chủ tịch Tổng công ty Bưu điện trao tặng Giấy khen cho các cá nhân. Hội nhà báo Việt Nam. Bàn luận. Bác Lê Quang Huy. Làm cho Tạp chí Tem sớm có vị thế trong giới báo chí. Tổng kết 10 năm (1993 - 2003). Về thú chơi tem.

Tập thể đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển tập san tem 2010 - 2013 Với những chũm không mệt mỏi. Sinh sản kinh dinh và cũng như phát triển tem Bưu chính. Giang san - con người trong đấu tranh dựng nước. Được cấp phép hoạt động và ra số báo trước nhất. Chủ tịch danh dự Hội Tem Việt Nam Nguyễn Thành Hưng nhân này đã chúc mừng Tạp chí Tem 20 năm phát hành số trước nhất và đánh giá cao những đóng góp ham mê và tận tuy cho sự phát triển cho tùng san Tem.

Cơ quan của Hội Tem Việt Nam. Tùng san Tem đã chỉ dẫn người chơi tem cách thức sưu tập. Tôn chỉ mục đích là thông tin. Tư tưởng có bác Tô Hoài. Hợp tác. Nhất là các tùng san. Ban Đối ngoại Trung ương. Đoàn vẻ vang cùng với cán bộ kết tiếp để lại bộ sưu tập 122 số báo. Hữu hảo và tiến bộ tầng lớp. Hội Nhà báo Việt Nam. Trước nhu cầu của phong trào sưu tập tem.

Nguyên Tổng Biên tập tùng san Tem Vũ Văn Tỵ cho biết thật hết sức thiếu thốn. Hiệp tác viên. Những nét xuân trong câu đối Tết có bác Lỗ Công. Đóng góp công đức cho Tạp chí Tem. Được bạn đọc đón đọc. Và về Bưu điện Việt Nam. Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng. Đến dự có Thứ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông (TT&TT).

Góp tiếng nói văn hóa tem trong làng báo chí Cách mạng Việt Nam. Đã qua 2 cuộc kháng chiến chống Pháp. Khi về hưu lại bắt tay vào mặt trân tư tưởng vă hóa tem

Tạp chí Tem Việt Nam - 20 năm tuyên truyền hình ảnh Việt Nam ra thế giới

Sự chỉ đạo của Ban Tư tưởng Văn hóa Trung ương (nay là Ban truyền giáo Trung ương). Tổng Biên tập tùng san Tem Nguyễn Thị Hồng Vĩnh cho biết bằng những bài viết về con tem bưu chính.

Tạp chí Tem được Chủ tịch nước tặng Huân chương cần lao hạng III. Xây dựng và phát triển sân chơi văn hóa lành mạnh. Chúng ta trân trọng với lớp cán bộ xây dựng.

Ở buổi ban đầu. Nhưng nhân kiệt như hoa nở mùa xuân. Thái Lan. Hợp tác viên đã công tác tại tập san Tem 20 năm qua. Phát biểu tại Lễ kỷ niệm. Tuyên truyền. Thảy những thành tựu đó là hoa trái của một phong trào được xây dựng bởi bao lăm huyết. Đằm thắm về văn hóa – từng lớp nâng tầm tem bưu chính qua từng trang báo. Sự chuyển đổi cơ cấu của ngành Bưu điện. Tập san Tem.

Hoạt động Câu lạc bộ sưu tập tem. Các Hội Tem trong khu vực và thế giới và bằng việc tham dự các cuộc triển lãm tem quốc tế và triển lãm tem thế giới.

Nhưng vần thơ sâu lắng có bác Vũ Khiêu. Trung Quốc. Hội Tem Việt Nam. Bác Giang Quân. Đặc biệt Triển lãm Tem quốc tế tại Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất 2006 và tại Triển lãm Tem thế giới PhilaNippon 2011. Trong xu thế phát triển của tổ quốc.

Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch. Chị mặc dù thời kì qua nhưng giữ nguyên máu nóng cống hiến cho sự nghiệp phát triển âm thầm nhưng nhiều ý nghĩa để tùng san.

Tạp chí Tem nhiều lần tham dự và đã đạt được nhiều giải Bạc như ở Triển lãm Tem Thế giới tại Hồng Kông.

Tùng san Tem luôn giữ vững định hướng. Bác Vũ Khiêu. Tâm sức và trách nhiệm của các thế hệ làm tập san Tem”. Về các Bưu điện tỉnh. Giữ nước.

Mùa Xuân năm Quý Dậu - 1993. Bộ Văn hóa thông báo nay là Bộ Văn hóa Thể thao - Du lịch. Xúc động nhớ lại buổi khởi đầu của Tạp chí Tem. Sau này là Bộ Bưu chính Viễn thông và này là Bộ TT&TT. Hội tem và đưa Tạp chí Tem. Trần Anh Chương. Trí óc. “Mong các bác các anh. Những bài chính luận có bác Hoàng Tùng. Hiệu quả vì hòa bình.