Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Ngọc Quyên sẽ lên hay hay xe hoa vào đầu năm sau.

Hóa ra chuyến đi của chân dài được yêu thích của showbiz Việt còn có thêm lý do là thăm nhà ý trung nhân và bàn tính chuyện lâu dài

Ngọc Quyên sẽ lên xe hoa vào đầu năm sau

Chuyến đi lần này vừa thư giãn. 2014. 6 carat (118 viên) có giá hàng chục ngàn USD iHay. Đây là chồng sắp cưới của cô Theo một số nguồn tin từ bạn bè thân thiết.

Người bạn thân của Ngọc Quyên khẳng định

Ngọc Quyên sẽ lên xe hoa vào đầu năm sau

Tuy nhiên chân dài này khẳng định sẽ chia vui cùng khán giả khi kiên cố ngày lên xe hoa. Vn Ảnh: FBNV. Cách đây vài ngày. Cả hai quen biết nhau khi cùng dự các hoạt động từ thiện của một tổ chức và dần cảm mến nhau.

Chân dài từng đăng tải bức ảnh tình cảm với một người đàn ông trên trang cá nhân

Ngọc Quyên sẽ lên xe hoa vào đầu năm sau

Ngọc Quyên chia sẻ cô đưa mẹ sang Mỹ du lịch sau nhiều năm làm việc chăm chỉ. 12. Ý trung nhân của Ngọc Quyên đã 37 tuổi và hiện đang làm thầy thuốc gốc Việt khá thành đạt ở Mỹ.

Ngọc Quyên chỉ cho biết chuẩn bị bước vào tuổi trọng đại của thế cục nhưng không bình luận về chuyện sẽ lên xe hoa vào thời khắc trên. Nhiều fan cho biết chiếc nhẫn đính ước khá đẹp và chia vui cùng thần tượng Có fan còn bình luận về độ no ấm của chú rể với đồng hồ Chanel J12 phiên bản kim cương 1

Ngọc Quyên sẽ lên xe hoa vào đầu năm sau

Vừa phối hợp với việc làm giám khảo cho cuộc thi Siêu mẫu toàn cầu. Ngọc Quyên khoe hình đeo "nhẫn lạ" trên Facebook Ngọc Quyên đã đăng tải một vài hình ảnh về chiếc nhẫn đính ước trên trang Facebook cá nhân chủ nghĩa hôm 25.

Status chú thích dòng chữ "A new beginning" (Một khởi đầu mới) được nhiều bạn bè vào chúc hạ cho Ngọc Quyên đã tìm được bến đỗ của mình. Trong các bức ảnh có một bức bàn tay Ngọc Quyên nắm nhẹ tay của một người đàn ông. Khi được hỏi xác nhận thông báo đám cưới vào tháng 1.