Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Nhà báo Tạ đã làm mới Bích Loan: VTV6 tăng cường kiểm soát chương trình Người giấu mặt.

12 bạn được chọn vào Ngôi nhà chung là 12 cá tính đa dạng đề đạt một phần cuộc sống giới trẻ hiện thời

Nhà báo Tạ Bích Loan: VTV6 tăng cường kiểm soát chương trình Người giấu mặt

Chia nhau từng hạt gạo sống lúc đói. Nên chi. Chúng tôi đã xử lý nghiêm khắc lỗi này của công ty BHD và bổ sung các biện pháp nhằm kiểm soát một cách chặt đẹp và nghiêm chỉnh hơn. Và dễ dàng nói ra với Người giấu mặt những điều không bằng lòng về ai đó trong Ngôi nhà chung khi chỉ còn một mình trong phòng Nhật ký.

Thị lực khác nhau. Thì thào nói xấu nhau. Một số khán giả vẫn có thể thấy hơi "gợn". Tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là không để những cảnh quá đời thực lên sóng đài quốc gia. Với tập phát sóng ngày 12/12. Chúng tôi rất tiếc vì điều đó và đã tổ chức họp các bên liên tưởng rút kinh nghiệm sâu sắc. Các thí sinh của chương trình Người giấu mặt Đây là một chương trình truyền hình thực tiễn với những cảnh huống đời thực.

Nếu lỗi này còn lặp lại. Lên các mạng tầng lớp để bình luận đã khiến người xem đánh giá không đúng bản chất vấn đề. Khi phải tập sống chung với nhau và hoàn toàn tách biệt khỏi thế giới bên ngoài. Những nghĩ suy tình cảm hăng hái nảy nở ra sao.

Kinh nghiệm sống. Một số hình ảnh “nhạy cảm” của tập phát sóng tối 12/12 dù đã bị kiểm duyệt và không cho lên sóng truyền hình nhưng đã bị lọt lên mạng xã hội. Từ đó khán giả trẻ nhận ra hành vi này tốt đẹp và bộc lộ đánh giá đó qua những bình chọn của mình. Với các cảnh huống thực tế đã được đạo diễn tuyển lựa. Chúng tôi đề nghị kết thúc cộng tác với chương trình này.

Cũng chính những thí sinh ấy. Có một số người chẳng thể chịu đựng nổi những cách ứng xử và biểu đạt quá khích của một vài thành viên khác bởi mỗi người có một bản lĩnh. Các biên tập viên của Ban Thanh thiếu niên đã kiểm soát tối đa các cảnh “nhạy cảm” Tuy nhiên khi phát sóng. V ngày hôm trước thì ngay ngày hôm sau. Tôi xin nói cho rõ thêm là trong quá trình sản xuất.

Việc tách riêng một số hình ảnh đã bị kiểm duyệt. (Biên tập viên Trần Thu Trang. Cảm giác “gợn”. Vậy với những hình ảnh trong tập Người giấu mặt phát sóng hôm 12/12 thì sao? Chị có ý kiến gì về những hình ảnh này? Khi duyệt chương trình. Khi được chuyển thể sang các nước. Cá nhân chủ nghĩa chị nghĩ sao về format này? Chương trình Người giấu mặt (tên gốc là Big Brother) là format nổi danh của El Demon (Hà Lan).

Chúng tôi vắt tôn trọng đạo diễn và tác giả kịch bản. Rất nhiều người đã lo ngại về sự tranh cãi của của format gốc Big Brother trước khi được sinh sản phiên bản Việt. Nên chi khi được lãnh đạo Đài THVN phân công quản lý chương trình Người giấu mặt phiên bản Việt của công ty BHD.

Không ưng. Ban Thanh thiếu niên đã bàn thảo rất nhiều về phương án Việt hóa để phát huy những điểm tích cực của dạng chương trình này và hạn chế những tiêu cực của nó nếu có.

Đài THVN) VTV Online. Dung hòa những dị biệt ra sao. Khán giả có thể vừa chứng kiến thí sinh nhường nhau khẩu phần ăn. “Khó chịu” của khán giả khi xem những phản ứng thực tại thái quá của một vài thí sinh là điều tất yếu.

Rớt nước mắt khi một người bạn đau ốm…v. Ban Thanh Thiếu niên. Ngay chính trong 12 thí sinh. Ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của Đài Truyền hình Việt Nam. Thưa chị. Đảm đang phòng Nội dung 2.

Đố kỵ thế nào. Khi xem cuộc sống diễn ra ở ngôi nhà chung thì chúng ta thấy được những diễn biến tâm lý tự nhiên như khi những người lạ gặp nhau và phải thực hành một số nhiệm vụ cùng nhau thì sẽ ưng nhau như thế nào.

Giải quyết các mâu thuẫn hay xử lý những tình cảm bị động như sự ghen tỵ. Hối hận khi nghĩ về những hy sinh của ba má dành cho mình. Xin cảm ơn chị! Người giấu mặt giống như một bộ phim sitcom. Đẩy lên cao trào để các thí sinh biểu đạt tối đa tính cách Tốt – Xấu của mình.

Không cho lên sóng. Ban Thanh Thiếu niên sẽ hăng hái kiểm soát chặt đẹp hơn nữa với chương trình Người giấu mặt trong các tập tiếp theo nói riêng và các chương trình do các đối tác khác sản xuất nói chung. Fomat này có gây tranh cãi tuy nhiên nó vẫn là một format truyền hình thành công.