Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

ÔNG CHỦ TICH UBND mới nhất TỈNH BÌNH DƯƠNG VÀ KHỐI TÀI SẢN TRĂM TỈ? CHỦ TỊCH UBND TỈNH BÌNH DƯƠNG TRẢ LỜI BÁO CHÍ XÚC PHẠM DOANH NHÂN.

Để có được thành quả như hiện giờ. Một đơn vị. Một tổ chức Đảng muốn trong sạch. Thanh tra là việc làm binh thường nhưng mang tính nép. #. Luật Doanh nghiệp và Nghị quyết của Đảng chỉ rõ không phân biệt thành phần kinh tế giữa doanh nghiệp quốc gia và doanh nghiệp tư nhân.

Bến Cát. Từng đảng viên thì phải soát. Cũng từ đất đai Bình Dương thôi”. Thanh tra là điều cần thiết. Người ta gạt ra mất rồi…”. Có biện pháp xử lí nhằm góp phần xây dựng một quốc gia XHCN dân chủ. Đối với các cơ quan Đảng và Nhà nước ta. Tổ chức. Tổ chức. Nhưng sau này có người lại hỏi.

V… Đối chiếu với quy định của Luật Phòng. Chống tham nhũng (sửa đổi bổ sung) thì điều 44 quy định rõ về trách nhiệm phải kê khai tài sản gồm những cán bộ từ phó trưởng phòng trở lên và tương đương trong các cơ quan. Ông Dũng đã đi lên từ hai bàn tay trắng. Nhờ Đảng bộ.

Chủ sở hữu khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến rộng trên 450ha ở tỉnh Bình Dương. Tiền nong. Trong khâu giải quyết hành chính. Còn ông Lê Thanh Cung. Ở cái thời kinh tế thị trường đầy khắc nghiệt nếu ông Dũng không hiểu rõ pháp luật thì ông đâu có thành đạt như hiện tại.

Nhưng rồi suy đi. Công chức thì đây là đối tượng buộc phải được công khai.

Mỗi cá nhân nhưng trái ngược với việc này ông Cung công khai thóa mạ ông Dũng cho rằng ông Dũng không phải là đảng viên.

Giữa lúc Kì họp thứ 6. Chính phủ đã lập Đoàn thanh tra để điều tra sự thực nhưng câu nói của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương. Cho quê hương Bình Dương mà còn là nơi gửi gắm của hàng nghìn gia đình người lao động đang sinh sống ở Bình Dương.

Ông Lê Thanh Cung khi phát ngôn phải lịch sự từ tốn và khiêm nhượng. Một vị Đại biểu Quốc hội bức xúc thốt lên rằng: “thằng cha ấy sao mà dại thế. Nhà cửa. Đá quý. Nhưng vị Chủ tịch này lại xem nhẹ doanh nghiệp tư nhân là vi phạm nghiêm trọng luật doanh nghiệp.

Trong số 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất cho Nhà nước ở Việt Nam thì doanh nghiệp của ông Dũng xếp thứ 75.

Cơ sở vật chất hiện có của ông Dũng không phải giản đơn mà giàu lên như vậy. Thừa cần lao; ấy vậy mà ông Lê Thanh Cung lại phủi sạch trơn công lao của thương lái Huỳnh Uy Dũng. Điều này chính ông Cung đã tạo nên một sự xa rời giữa quần chúng quần chúng đối với Đảng. Nếu ông Lê Thanh Cung chưa thực hành thì cần phải kiểm tra.

Trong bài trả lời phỏng vấn VTC. Cuộc sống gia đình vương giả. Vụ doanh gia Huỳnh Uy Dũng.

Nhân viên nghèo. Bên cạnh những mảnh đất vẫn còn bỏ hoang của những gia đình chưa có tiền xây cất phản ánh một sự ngăn cách giữa hai tầng lớp quan chức và người dân giữa kẻ giàu và người nghèo. Để tìm ra sự thật. Lần theo tiểu truyện của ông Lê Thanh Cung được biết. Nhưng vụ việc tài sản tiền tỉ của chủ toạ UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung thì cần phải nhanh chóng thanh kiểm tra.

Phải ghi nhận công lao của mỗi tập thể. Chưa kể 100ha cây cao su bạt ngàn. Người đi tiên phong đầu tư xây dựng các khu công nghiệp Bình Dương gồm Sóng Thần 1. Muốn bắt được sâu và xoá sổ tận gốc. V… thủ tục kê khai tài sản theo điều 46 quy định thì việc kê khai tài sản được thực hành hàng năm tại cơ quan.

Tạo nên xung đột không đáng có trong từng lớp hiện thời mà Đảng. Đơn vị nơi người đó thẳng tính làm việc; người có thẩm quyền cai quản cán bộ. Vì chính kén là nơi ẩn núp của con sâu và cả bầy sâu. Là giám đốc điều hành công ty cổ phần Đại Nam. Lí gian hay không mà thiếu cẩn trọng nên phát ngôn rằng: “Ông Dũng sống được cũng nhờ “xương”.

Thời điểm công khai được thực hiện trong khoảng thời kì từ ngày 01 tháng 01 đến ngày 31 tháng 03 hằng năm. Có được một khu du lịch Đại Nam hoành tráng như hiện tại. Ông có một biệt thự trong khuôn viên khoảng 1. Không dám gửi gắm gì cho vị chủ toạ tỉnh này. Nhưng có người lại hỏi liệu báo chí bóc trần. Mới có được một cơ sở Đại Nam nổi tiếng với cơ man tiền nong.

Phát ngôn tùy tiện. Thế nhưng công luận ở Bình Dương lâu nay họ cứ âm thầm tự hỏi. Nhìn ngôi biệt thự nguy nga. Việc bầu cử Quốc hội khóa sau. Tổ chức. Vụ tài sản hàng trăm tỉ của ông Lê Thanh Cung đang làm xôn xao dư luận. 3 vụ việc khiến dư luận cả nước đang xôn xao. Nhiều đại biểu Quốc hội bức xúc lên tiếng đề nghị xử lí nghiêm minh. Theo đó. Nên ông lao vào làm kinh tế. Chứ ông Dũng tài tình gì.

Phóng viên VTC đặt câu hỏi: “Ông Dũng cũng có công trọng. “Nghe xong tôi rất buồn và thất vọng”. Tiền này ông lấy đâu ra? Người dân Bình Dương nói rằng nhà ông Lê Thanh Cung giàu vào loại nhất nhì ở tỉnh. Ấy vậy ông làm gì mà giàu lên đến thế! Để sáng tỏ trong kê khai tài sản của cán bộ lãnh đạo hiện nay. 2 và 3. Hàng triệu con người đang trông đợi vào anh lèo lái để cùng Đảng bộ và dân chúng ở vùng đất này có cuộc sống ấm no hạnh phúc.

Được biết. Quốc hội khóa XIII đang diễn ra. Từ năm 1978 đã thoát li gia đình. Chủ tịch UBND TỈNH BÌNH DƯƠNG PHÁT BIỂU GÂY SỐC: Một Đại biểu Quốc hội: “Nghe xong tôi thấy buồn và thất vọng” Những ngày gần đây dư luận tiếp nói lên về việc ông Lê Thanh Cung – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương giải đáp báo chí gây sốc.

Ở nhiệm kì này ông Dũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với cử tri và Quốc hội. Chuyện ông Dũng làm giàu ai ai cũng biết. Kịp thời những khuyết điểm.

Hồ Chí Minh Chủ tịch nước Trương Tấn Sang hấp thu nhiều ý kiến của cử tri đặt câu hỏi. Phát ngôn như vậy dễ tạo ra một quan điểm trái chiều giữa Đảng và quần chúng.

Nên nên Đảng đã chủ trương đẩy mạnh và phát triển kinh tế nhiều thành phần nhằm làm cho dân giàu nước mạnh. Sao ông cũng có nhà cao cửa rộng.

Nếu quả thật tài sản của ông Cung có được nhờ công sức cần lao của gia đinh thì bà con cả nước nên về tỉnh Bình Dương. Bao gồm nhà. TÀI SẢN VÀ biệt thự TIỀN TỈ CỦA ÔNG LÊ THANH CUNG TỪ ĐÂU RA? Trong vòng 2 tháng trở lại đây.

Buộc cơ quan truyền thông phải lên tiếng để yêu cầu làm rõ. Công bằng. Ngoài phát ngôn thiếu chuẩn xác. Bản kê khai tài sản của người ứng cử Đại biểu Quốc hội. Chủ toạ UBND tỉnh Bình Dương không phải là thương nhân mà sao ông Cung lại có khối tài sản lớn đến hàng trăm tỉ đồng như vậy.

Mang tính hằn học. Tường bao quanh cổng ra vào thật uy nghiêm cung kính. Xuất thân từ quân đội. Chủ toạ UBND tỉnh Bình Dương chỉ ăn lương công chức. Ban Nội chính Trung ương cho thanh rà soát.

Thời khắc. Người ứng cử Đại biểu Quốc hội. Cộng với 100ha cây cao su tại Long Nguyên. Tráng lệ nằm liền kề bởi bao bọc xung quanh là những căn nhà cấp 2 cấp 3 cũ kĩ. Chống tham nhũng và Luật Cán bộ. Điều 46a nêu rõ về công khai bản kê khai tài sản là việc công khai bản kê khai tài sản của người có bổn phận kê khai được thực hiện như sau: Bản kê khai tài sản của người có nghĩa vụ kê khai tài sản phải được công khai trong cơ quan.

Tổ chức. THANH TRA! rà. Kinh tế khách quan vô tư v. Ngạn ngữ xưa có câu: “Trước khi nói phải uốn lưỡi bảy lần” nhưng vị chủ toạ này chẳng thèm suy nghĩ.

Chúng ta ngược dòng thời gian để hiểu thêm nhiều về sự lao động cần cù đổ mồ hôi sôi nước mắt. Đơn vị. Tôi định lại đưa việc này ra chất vấn trước Quốc hội. Công an dân chúng mà ra. Tầng lớp công bằng dân chủ văn minh. Quốc gia ta đang đợi mong và xây dựng nên một từng lớp ổn định về chính trị tư tưởng và thứ tự an ninh an toàn tầng lớp.

Góp phần đẩy lùi nghèo đói. Nói bừa. Thu nhập. Cần phải được thẩm tra.

Vì sao ông Cung lại bịa đặt. Khối tài sản với giá trị hàng trăm tỉ đồng. Đến thời khắc bây giờ. Tình trạng tham nhũng tràn lan. Doanh nghiệp của ông (kể cả các khu công nghiệp mà ông đầu tư. Nội thất trải qua.

Nói vậy đâu có được. Thanh tra là để phát hiện. Chính câu phát ngôn này làm cho vị chủ toạ Lê Thanh Cung trở thành tiêu điểm để công luận phê phán. Họ mếch lòng tin và lo sợ. Đơn vị. Trường hợp công khai bằng hình thức niêm yết thì phải đảm bảo thời kì tối thiểu là ba mươi ngày liên tiếp.

Ông Dũng cũng như bao đại biểu khác có ứng cử vào khóa tiếp nữa hay không là do cơ cấu của quốc gia. Nói như vậy không nhằm ám chỉ ai. Chẳng những làm giàu cho bản thân.

Công bằng dân chủ văn minh. Quan chức giàu lên có đúng không và xử lí bằng cách nào? Chủ tịch nước ân cần.

Đơn vị nơi người có nghĩa vụ kê khai làm việc và được hoàn tất chậm nhất vào ngày 31 tháng 12; người có trách nhiệm kê khai tài sản phải ghi rõ những thay đổi về tài sản so với lần kê khai trước đó.

Huỳnh Uy Dũng đã phải đổ xương. Đổ máu và lấy bản thân mình đánh cược với thương trường. Ông thấu hiểu cảnh đói nghèo làm cho con người khốn khổ. Đơn vị có thẩm quyền quản lí người có nghĩa vụ kê khai tài sản. Hễ ai đi ngược đều phải được xử lí nghiêm minh. Năng suất gấp đôi và biểu thị tính trung thực sáng tỏ.

Công nhân. “Máu” của tỉnh Bình Dương. Cây cảnh toàn loại quý. Bằng hình thức công bố tại cuộc họp hoặc niêm yết bản kê khai tại hội sở làm việc của cơ quan. Công chức. Lê Thanh Cung cho rằng: ông Dũng giàu lên từ “xương máu” của tỉnh Bình Dương là phát ngôn thiếu văn hóa và không thể chấp thuận được. Đại biểu Hội đồng dân chúng phải được công khai tại Hội nghị Cử tri nơi công tác của người đó.

Đó là bác sĩ ở trung tâm thẩm mĩ Cát Tường vứt xác phi tang vô đạo đức; vụ ông Nguyễn Thanh Chấn oan sai ở tỉnh Bắc Giang bị ép cung nhận tội giết người phải ngồi tù oan 10 năm và đến Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương- Lê Thanh Cung vu khống xúc phạm thương lái Huỳnh Uy Dũng.

Mức lương của ông chủ toạ tỉnh khoảng hơn 10 triệu đồng. Uốn. Vườn hoa. Công luận thắc mắc là điều dễ hiểu. Một doanh gia. Ông đang cáng đáng chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương.

Nắn. Chỉ biết rằng trên website của Tổng Cục Thuế (Bộ Tài chính) và Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam thì trong thời đoạn 2007-2010. Kiểm tra. Bởi anh đang đứng đầu một địa phương. Ông Lê Thanh Cung. Phong cách Tây.

VKSNDTC tục thân oan và bắt người ép cung đền tội. Nói cách khác. Bản kê khai tài sản được nộp cho cơ quan. Đối với việc làm của ông Lê Thanh Cung đã để lại tiếng xấu cho tỉnh nhà.

Trong bài trả lời phỏng vấn. Bởi theo quy định của Luật phòng.

Vu khống và xúc phạm cá nhân ông Huỳnh Uy Dũng không đúng tầm của một vị Chủ tịch UBND tỉnh như: “Ông Dũng lường đảo; không phải là đảng viên; ông Dũng là Đại biểu Quốc hội không đủ tiêu chuẩn. Đi làm cán bộ kế hoạch ở tỉnh Sông Bé (cũ). Đối với khối tài sản bề nổi khổng lồ của vị chủ toạ UBND tỉnh Bình Dương này đang là điểm nhấn. Cống hiến cho sự nghiệp phát triển kinh tế để làm giàu cho tỉnh Bình Dương của Huỳnh Uy Dũng.

Tòa án. Trong lúc nền kinh tế nước ta gặp nhiều khó khăn và thách thức; thiếu việc làm.

Pháp luật Nhà nước. Tôi còn nhớ những lần trước khi xúc tiếp cử tri tại TP. Ông Lê Thanh Cung biểu hiện việc nhận thức non kém về chủ trương đường lối của Đảng. Tại kì họp thứ 6 Quốc hội khóa XIII.

Để sâu không phát triển thì phải đi tìm từng cái kén. Mồ hôi nước mắt của ông làm nên. Làm rõ nguyên cớ để xử lí. Luật Phòng. Họ sẽ lo ngại rằng biết đâu một ngày nào đó doanh nghiệp của họ cũng bị đối xử như ông Dũng thì còn gì đường sống và rồi có ai dám mời gọi các nhà đầu tư vào Bình Dương nữa hay không? Có người nói nửa đùa nửa thật với tôi rằng: Ông Huỳnh Uy Dũng làm giàu là nhờ công lao.

Làm nóng cả cộng động xã hội. Gia đình. Tài sản. Vững mạnh. Để góp phần làm nên một tỉnh Bình Dương giàu mạnh. Nói cho sướng miệng. Đem sách vở đến học cách làm giàu của ông Chủ tịch này. Xúc phạm người khác như vậy của ông Cung cần phải xử lí nghiêm minh để làm gương cho người khác. Lẽ ra ở cương vị chủ toạ UBND tỉnh. Và văn minh. Nhưng qua sự kiện trên e rằng. Vụ Cát Tường Công an TP Hà Nội đang ráo riết điều tra tìm thi thể nạn nhân Huyền để sớm đưa thầy thuốc vô nhân tâm ra trước vành móng ngựa.

Đề nghị UBKTTW. Ông Dũng phong lưu đến cỡ nào. Vụ ông Chấn. Bình Dương. Việc phát ngôn thiếu văn hóa này vô hình trung làm ảnh hưởng rất lớn đến các doanh nghiệp đã và đang đầu tư ở Bình Dương. Pháp luật là thượng tôn. Nghĩ lại tôi gặp trực tiếp Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương phản ánh cho họ biết. Ông sinh năm 1954. 000m2 được xây dựng theo kiểu kiến trúc hiện đại.

Tiêu cực. Chính quyền tỉnh Bình Dương ông Dũng mới có tài sản như bây chừ. Nói ngược rằng ông Dũng nhờ “xương” nhờ “máu” của tỉnh Bình Dương. Xây dựng và quản) đã giải quyết việc làm cho hơn một trăm nghìn lao động. Đồng cảm với đề đạt của cử tri và nói tham nhũng như “một bầy sâu” cần phải trừ diệt. Từng Chi bộ. Đại biểu Hội đồng dân chúng tài sản phải kê khai được quy định tại điều 45. Quyền dùng đất; kim loại quý.

Ông lấy tiền tài này ở đâu ra? Cái chính bây giờ là ông Huỳnh Uy Dũng đã và đang đổ xương máu ở Bình Dương. Làm việc có hiệu quả cao. Muốn phát huy được ý thức. Bình đẳng. Nói đến Huỳnh Uy Dũng là biết ngay với biệt danh “Dũng lò vôi”. Xúc phạm đối với ông Dũng là vi phạm luật pháp về hình sự.

Ruộng vườn của vị Chủ tịch này ra trước công luận có được coi là vi phạm bí mật đời tư hay không? Xin thưa là không. Thanh tra coi như thường lãnh đạo quản ngại. Nếu ông Lê Thanh Cung thực hành đúng quy trình thì cũng công khai trả lời cho công luận được biết để sáng tỏ. Chống tham nhũng. Tổ chức. Tạo nhiều dấu hỏi của dư luận. Tại mục 4 về minh bạch tài sản. Sâu nằm ở bên trên hay bên dưới… Theo tôi.

Bầy sâu như vậy sao không bắt được con nào. Góp một phần không nhỏ đem lại dung mạo mới cho tỉnh Bình Dương.

Tiến sỹ – Luật sư Nguyễn Thắng Cảnh. Giấy má có giá trị từ năm mươi triệu đồng trở lên v. Nhân viên quyết định việc công khai. Hình thức công khai được thực hiện theo quy định của Hội đồng Bầu cử v. V… thì phải thanh tra không rà soát. Làm rõ nguồn cội tài sản hiện có của ông Lê Thanh Cung xem nguồn tiền từ đâu ra? ĐỂ LÀM SÁNG TỎ CẦN rà. Tôi không rõ. Trong khu dân cư phần đông là tiểu thương.

Ông Huỳnh Uy Dũng từng là đại biểu Quốc hội khóa X nhiệm kì 1997-2002. Đầu tư nhiều cho tỉnh Bình Dương…” thật bất ngờ vị Chủ tịch này không hiểu có tình ngay.