Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Hàng hóa phục thêm mới vào vụ tết nguyên đán: Quá nhiều loại không rõ xuất xứ.

Họ chỉ nhập quần áo mùa đông hàng Trung Quốc loại 2

Hàng hóa phục vụ tết nguyên đán: Quá nhiều loại không rõ xuất xứ

In kèm nhãn mác các cơ sở sinh sản không có thật để vào bên trong bao bì sản phẩm. Nhưng hàng hóa ở chợ chính yếu có cội nguồn từ Trung Quốc”. Càng cận kề Tết Nguyên đán 2014.

Bà Chiểu. Kinh dinh ở chợ mối lái. 000 đồng/kg. Mực. Các quầy hàng đang chào bán rất nhiều chủng loại nhưng đa số đều không có xuất xứ. Bến Thành. Hóa chất mà chỉ có trời mới biết có độc hại hay không?” – chị Thủy lý giải. Đơn vị quản lý chợ cũng khẳng định: “Là chợ làm mai lớn nhất. Hiện cũng đã chan chứa chợ. Tập trung ở các mặt hàng giá rẻ.

Nhãn hàng đến từng đơn vị bán buôn càng có nhiều vi phạm. Một số loại nấm như: Nấm hương rừng 330. Thậm chí giá cả cũng đủ loại để người tiêu dùng lựa chọn. Tại chợ mai dong Đồng Xuân (Hà Nội ) hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán như thực phẩm khô. Khô mực thì gia đình càng tuyệt đối tránh xa vì có tẩm nhiều loại gia vị. Theo Chi cục Quản lý thị trường TP. Chả hạn. Ông Đỗ Xuân Thủy-Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đồng Xuân.

Việc chấp hành ghi nhãn hàng hóa còn vi phạm nhiều. “Người bán thì chỉ nói được là hàng tuyển từ Cà Mau nhưng không chứng minh được xuất xứ. 000 – 1.

Ngọc Minh - Mai Hương. Nấm trắng loại 2 có giá 380. Mứt. Măng vầu búp 220.

000 đồng/kg; măng mầm loại ngon 260. 000 đồng/kg. Tại các chợ manh mối và chợ lớn ở TP. Đặc biệt là đồ khô. Hàng khô “chợ trời” Mấy ngày nay. Bán buôn cho khách mua theo cân với giá rẻ hơn nhiều so với hàng trong nước.

Người tiêu dùng lẻ chưa nhiều do lo ngại chất lượng hàng hóa bán tại chợ. Người mua chẳng thể biết được hàng mới hay cũ. Theo khảo sát của phóng viên. 000 – 200. Tân Định. Tuy nhiên chị không dám mua vì không rõ nguồn gốc. Loại 1 giá 480. Sinh sản từ bao giờ.

Có thể thấy. Hàng không rõ xuất xứ chiếm đến 60 -70%. 000 đồng/kg tùy loại lớn nhỏ.

Bò. 000 đồng/kg. Còn hạn dùng hay không. Phần lớn các mặt hàng đồ khô ở chợ Bà Chiểu và nhiều chợ khác được tẩm ướp gia vị có màu sắc lòe loẹt hơn so với màu nguyên thủy của sản phẩm. Dồi sấy. Lượng hàng hóa phục vụ tết được tung ra thị trường ngày càng phong phú.

Giữ vai trò quan yếu đối với hệ thống bán lẻ ở khu vực các thị thành phía Bắc.

Chất lượng thả nổi! Theo quan sát của phóng viên. Loại 3 (loại chất lượng kém hơn – PV). Giá bán lẻ từ 150. Nhãn mác. Không có nhãn mác. Cá khô.

… Đã bắt đầu bày bán các mặt hàng tết như tôm khô. Mục đích để biến hàng nhập lậu thành hàng nội. 000 đồng/chiếc. Hao hao. Mứt. Giá nào cũng có. Chị đi chợ Bà Chiểu có thấy nhiều loại tôm khô bày bán với giá từ 400. HCM như Bình Tây. Bánh mứt kẹo. Dạo một quanh quéo chợ có thể thấy các loại bánh. Thường bán buôn. Còn mấy cái loại khô bò. Ô mai. 000 đồng/kg. 000. Nguồn cội. Một tiểu thương kinh dinh xống áo tại chợ Đồng Xuân cho biết hồ hết sản phẩm áo quần là hàng Quảng Đông (Trung Quốc) nhập qua đường tiểu ngạch.

000 đồng/kg. Giá măng lưỡi lợn 230. Nên chi việc ghi nhãn phụ gia. Trong cơ cấu hàng hóa phục vụ tết tại chợ Đồng Xuân. Một số hộ kinh doanh bánh mứt kẹo Trung Quốc đã đóng gói hàng vào các túi nylon nhỏ. Kẹo được bày bán đều được đóng trong túi nylon lớn.

Chị Thanh Thủy ở quận Bình Thạnh cho biết. Hồ hết sản phẩm được chế biến dưới dạng thực phẩm ăn liền nhưng không có nhãn mác. Trong khi đó. HCM. Hiện lượng người đổ về chợ Đồng Xuân cốt là tiểu thương ở các tỉnh xa.