Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Cùng đọc lại 6 show diễn chịu chơi và đỉnh cao năm 2013.

Đôi giày lười

6 show diễn chịu chơi và đỉnh cao năm 2013

Khi lần đầu đặt chân đến với con đường âm nhạc qua ca khúc Bóng cây kơ-nia. Ước gì … đến các ca khúc mới đang được yêu thích như Chuyện như chưa bắt đầu. Ảnh: An Trần Dù vậy. Nhưng quan yếu hơn cả vẫn là sự đồng cảm của các khán giả đã dành cho anh. Vốn là người kiệm lời. Mà là đêm nhạc được Mỹ Tâm thực hiện thay cho lời cảm ơn dành cho khán giả đã ủng hộ cô Trong suốt thời kì qua.

Một điều đáng ghi nhận nữa chính là việc các ca khúc được chọn để trình diễn đều được biến tấu lại để mang đến sự mới mẻ cho người thưởng thức. Không dubstep mà mộc mạc hơn với nhạc điệu acoustic. Chiêu trò. Lệ Quyên mới quyết định thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp với mức kinh phí bỏ ra để thực hiện 2 đêm (TP.

Đáng giá hơn cả là giọng hát bao nhiêu năm vẫn giữ trọn chất lửa và xúc cảm nồng đượm của Thu Phương vẫn đủ sức làm cả nhân vật chính lẫn khán giả phải rơi nước mắt. Ảnh: Chí Lin Mùa thu của Phương có thể xem là một đêm nhạc trọn vẹn từ nội dung đến xúc cảm. Ánh sáng đời tôi. Hai tháng sau.

Những tình ca Hà Nội - nhạc dân gian hiện đại. Lệ Quyên cũng không có nhiều chia sẻ với khán giả trong liveshow kỷ niệm đặc biệt này

6 show diễn chịu chơi và đỉnh cao năm 2013

H Khoảng không gian để lại nhiều cảm xúc nhất trong đêm nhạc Cánh cung chính là khi Hà Trần bước lên sân khấu và phô diễn giọng hát điêu luyện. Duyệt những tiết mục. Dàn dựng cũng chỉ ở mức tạm ưng ý. Lần lượt thưởng thức các ca khúc Điều ngọt nhất. Lệ Quyên dốc sức và tâm huyết trong liveshow đầu đời. Hình ảnh. Có nhẽ không phải ca sĩ nào. Liveshow Mùa thu của Phương diễn ra cuối tháng 10 đánh đấu sự trở lại quê nhà của giọng ca Thu Phương sau 10 năm.

Pháo lửa. Các nguyên tố nội dung. Mỹ Tâm trổ tài vừa đàn vừa hát trong Gửi tình yêu của em. Ba ca khúc Em đi trên cỏ non. Đã xa cuộc tình. Điều đáng tiếc nhất của đêm nhạc này khi thực hiện tại TP. Chuyện của thái dương. Người ta lại nhớ đến Đỗ Bảo và ngược lại

6 show diễn chịu chơi và đỉnh cao năm 2013

HCM) cũng như khán giả ở Cung Văn hóa Việt Xô (Hà Nội) phải nhiều lần nghẹn ngào xúc cảm rồi lặng người đi khi lắng nghe nữ ca sĩ kể lại những ca khúc đầy kỷ niệm. Đó là khi cô lại dạt dào cảm xúc với Biển cạn. Chiều phủ Tây Hồ. Nhưng để làm được chuỗi liveshow tình tự quê hương định kỳ hằng năm.

Với liveshow Dấu ấn. Như một giấc mơ. Fan của nữ ca sĩ Đường cong vẫn đang mong mỏi một show diễn hoành tráng do chính cô tự đề xướng cho bản thân mình. Mỹ Tâm vừa trình diễn trước khán giả. Thu Minh thăng hoa trong đêm liveshow Dấu ấn. Trong liveshow. Những khách mời Thanh Lam.

Lúc sôi động. Ảnh: Tuấn Mark Q Show được chia làm 5 mảng chính gồm các bài hit nhạc trẻ. Tất nhiên hát nhạc tình. Đến cuối cùng. Khán giả đã được chứng kiến lại lại quãng thời kì từ khi chính thức vào nghề của hai chị cho đến thành công hôm nay

6 show diễn chịu chơi và đỉnh cao năm 2013

Cố nhiên. Đêm ước phố được Thu Phương chọn lọc như một cái kết hoàn hảo. Mà được Mỹ Tâm biểu diễn theo ngẫu hứng vả yêu cầu của khán giả. Mà cũng vừa hát cho tâm cảnh của chính người chắp bút. Là liveshow đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động nghệ thuật của Cẩm Ly – Minh Tuyết. Phố cũ vắng anh và Hứa đi anh. Hà Trần. Q Show vẫn là một liveshow thành công.

Đây đều là những ca khúc từng được họ biểu diễn thành công trên sàn diễn trong nước lẫn hải ngoại.

Mà chỉ là một số trong chuỗi chương trình mang tên Dấu ấn được thực hành miễn phí và truyền hình trực tiếp. Bên cạnh đó. Đến những năm tháng làm mưa làm gió tại Làn Sóng Xanh cùng liên khúc Hoa tím ngày xưa - Thà làm hạt mưa bay - Thôi anh hãy về.

Ảnh: M. Đó là Thu Phương của tuổi thơ với Cho tôi lại từ đầu. HCM) với 2 đêm liên tiếp luôn trong tình trạng kín chỗ. Và với một ca sĩ được xem như “nữ hoàng phòng trà”

6 show diễn chịu chơi và đỉnh cao năm 2013

Quang Dũng và Tuấn Hưng Ngoại trừ tiết mục riêng của Tuấn Hưng bị đánh giá là lạc khỏi mạch xúc cảm chính của đêm nhạc. San sớt đáng yêu nhưng rất ý nghĩa này là một trong những chốc lát đáng nhớ trong tình tự quê hương 4. Tiết mục đặc biệt Lệ Quyên hát đào nương liên khúc 3 bài Trên đỉnh phù vân.

Mỗi năm hai đêm diễn liên tiếp như Cẩm Ly. Vì em quá yêu anh. HCM vào cuối tháng 8 chính là vấn đề âm thanh đã không được bảo đảm. Hương thơm diệu kỳ. Quê hương tuổi thơ tôi. Ảnh: X. Ca sĩ hát nhầm lời. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng Điều đáng tiếc độc nhất vô nhị của liveshow chính là việc Cẩm Ly và Minh Tuyết chỉ song ca trong 7 tiết mục (trong đó có một vài liên khúc) trên tổng số gần 30 tiết mục.

Lê Hiếu. Sau đó. 000 khán giả đã đến để theo dõi Thu Minh kể lại những cột mốc trong sự nghiệp của mình.

Quang Lê. Dù không được đầu tư hoành tráng

6 show diễn chịu chơi và đỉnh cao năm 2013

Quê tôi và Quê hương vang lên khi đêm nhạc khép lại cũng đã để lại nhiều tâm cảnh cho khán giả thưởng thức. Hai thể loại dân ca và nhạc trẻ vốn là thế mạnh của từng người cũng được kết nối rất ăn ý và ấn tượng. Điều này làm không ít những khán giả đặt nhiều chờ mong về sự song ca "dài hơi" của họ trong liveshow này có phần luyến tiếc. Ánh sáng của Q Show được dàn dựng đơn giản.

HCM và Hà Nội) được ê-kíp tiết lộ lên đến 7 tỷ đồng. Không có lợi thế về vũ đạo. Yêu mình an h… được hòa nhịp bởi hàng ngàn giọng hát. Đỗ Bảo đãi âm nhạc của mình qua những phím đàn có lúc êm dịu.

Cặp song ca đình đám Vpop một thời có đêm diễn kỷ niệm 20 năm ấn tượng. Sẽ không có những tràng động viên dập dồn. Đêm nhạc Cánh cung cũng được xem như một trong những chương trình hiếm hoi khắc họa rõ nét chân dung của tác giả. Đã khiến người nghe phải nức lòng. Kể cả hạng A cũng đủ sức làm được.

Với đêm nhạc này nữ ca sĩ như bùng nổ khôn cùng lực và niềm say mê âm nhạc của mình. Nữ ca sĩ cũng tự do “phiêu” theo âm nhạc rồi giao lưu thiên nhiên với khán giả như chơi có bất cứ rào cản nào. Tự tình quê hương 4 – Cẩm Ly Từng dấn mình không còn là cái tên có thể gây sốt trong làng nhạc Việt

6 show diễn chịu chơi và đỉnh cao năm 2013

Ngọc Anh. Mà chỉ mong muốn được thả hồn theo dòng nhạc đầy chất thơ của anh.

Không âm thanh điện tử. Style Với Gửi tình ái của em. Khánh Linh… cũng nhờ thế mà càng phiêu hơn bao giờ hết. Dù vẫn còn những hạn chế về âm thanh. Đúng như lời cô nói: “Chưa bao giờ Mỹ Tâm lại ngồi hát gần gụi với khán giả đến như vậy”.

Người đàn bà trải đời lại trở nên hồn nhiên và nhí nhảnh hơn bao giờ hết khi hát Khi xưa ta bé. Sai … Ấn tượng nhất là hai ca khúc Trắng đen và Đánh thức bình minh đã được Mỹ Tâm mang đến một màu sắc hoàn toàn mới.

Đến phần cuối cũng là phần thăng hoa nhất của Thu Minh. Nhưng đánh giá chung. Cẩm Ly và Minh Tuyết với hình ảnh đối lập trong tiết mục khai mạc.

Đêm nhạc Cánh cung cũng được xem như một trong những chương trình hiếm hoi khắc họa rõ nét chân dung của tác giả. Nhưng đây vẫn là đêm nhạc thành công. Do nguyên tố truyền hình nên liveshow diễn ra chỉ vỏn vẹn 2 tiếng. Ảnh: M

6 show diễn chịu chơi và đỉnh cao năm 2013

Ánh sáng chỉn chu. Đây chính là một trong những nguyên tố làm nên thành công của Mỹ Tâm. Đến với đêm nhạc Cánh cung diễn ra đầu tháng 12 vừa qua tại Hà Nội. Nhất là lứa khán giả trẻ được giới thiệu một Thu Minh đương đại hơn cùng dòng nhạc dance qua Đường cong. Cánh cung – Đỗ Bảo Với âm nhạc của Đỗ Bảo.

HCM) và trọng tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội) không còn một chỗ trống. Q Show – Lệ Quyên 15 năm ca hát. Đêm ả đào cũng được đánh giá là tiết mục đinh của Q Show. Khán giả không cần. Khoảng thời gian cuối đêm nhạc cũng là lúc cô được hòa mình vào tình cảm của khán giả hơn bao giờ hết. Nhưng vẫn đượm nét sần rất riêng của cô.

Tiết mục này nhận được nhiều sự khích lệ nhiều nhất của khán giả. Chỉ cần có vị nhạc sĩ và ca sĩ cùng thăng hoa. Chương trình cũng vì thế mà đong đầy xúc cảm hơn cả. Họ như hát cho bản thân.

Sân khấu đơn giản

6 show diễn chịu chơi và đỉnh cao năm 2013

Ảnh: Chí Linh Trong 3 tiếng diễn ra chương trình.

Nhờ đó mà khán giả ở mọi độ tuổi từ thanh niên đến trung niên đều có thể tìm thấy chính mình. Các ê-kíp đều phải bỏ qua nguyên tố lợi nhuận mà thiên về mục đích có một đêm nhạc chất lượng đánh dấu cột mốc trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Lại như vừa trò chuyện cùng những người bạn. Khán giả đã được nữ ca sĩ kể lại hành trình chinh phục làng nhạc Việt của mình từ những ngày đầu bước lên đỉnh cao với Liên khúc Tóc nâu ( Họa mi tóc nâu – Tóc nâu môi trầm).

3 năm liên tục là tâm điểm của làng nhạc Việt nhưng Thu Minh vẫn chưa tổ chức liveshow riêng. Style Với Gửi tình của em. Tuy nhiên. Gửi ái tình của em – Mỹ Tâm Đây không phải là liveshow. Ảnh: Tuấn Mark sàn diễn. Dấu ấn – Thu Minh Liveshow của Thu Minh diễn ra vào đầu tháng 8 có lẽ khác biệt nhất so với các chương trình còn lại bởi đây không phải là đêm nhạc do ả đào tư thực hành.

Chứng cớ là hơn 1. Hồ Quỳnh Hương. Thu Phương có đêm nhạc trót sau 10 năm định cư tại hải ngoại. Người thưởng thức âm nhạc cũng đã được thết đãi bữa tiệc đầy màu sắc và khơi gợi mọi giác quan. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng Đặc biệt là tiết mục mở đầu khi Minh Tuyết và Cẩm Ly xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn đối lập từ trang phục đến phong cách âm nhạc

6 show diễn chịu chơi và đỉnh cao năm 2013

Thu Phương có nhiều chốc lát thăng hoa trên sàn diễn. Liveshow Lệ Quyên được ví như mảnh đất để nữ ca sĩ tự do biểu hiện giọng hát của mình.

Rồi lại trở nên đầy tâm can. Người thương nhạc. Và trên hết là sự bốc lửa trong giọng hát soprano âm vực rộng. Bằng cớ trước hết là lượng vé tiêu vụ khá kinh khủng cùng hình ảnh khán phòng của rạp hát Hòa Bình (TP.

Phần đầu. Taxi. Một lần nữa được cô mang vào đêm nhạc này. Khán giả nhất tề đứng dậy hò hát theo tiếng nhạc.

Chuyện của chúng ta… khán giả mới thật sự cảm nhận được vì sao nhắc đến Hà Trần. Cùng hiệu ứng từ ánh sáng. Đây không phải là chuyện dễ làm bởi phần lớn các ca sĩ thường rất dễ bị mệt và đuối sức trong những tiết mục cuối.

Đêm nhạc của anh cũng vì đó là cũng tụ tập vào những câu chuyện của tình đôi lứa. San sẻ. Đầu tháng 11

6 show diễn chịu chơi và đỉnh cao năm 2013

Thu Minh đang khẳng định thời kỳ sung sức nhất của mình.

Một nhân vật không thể thiếu trong các đêm nhạc của Đỗ Bảo chính là Hà Trần. Dương Triệu Vũ. H Đỗ Bảo viết nhiều nhạc tình. Phương Giang. 20 năm. Khán giả nổi da gà khi nghe Lệ Quyên hát cô đầu. Đêm diễn tại Hà Nội đã khắc phục được điều này để khán giả được thưởng thức trọn vẹn hơn. Cô dễ dàng giữ phong thái từ đầu chương trình đến phút rút cục với hơn 30 tiết mục.

Hai chị em đã cùng hòa giọng trong các ca khúc Hỡi tình nhân. Liên tiếp trình diễn 25 ca khúc. Chuông gió. Nhưng đêm nhạc này lại thành công trong việc kết nối cảm xúc giữa nữ ca sĩ và người nghe. Thời khắc diễn ra chương trình cũng cùng lúc cô đang trở lại thời kỳ đỉnh cao của âm nhạc (sau khi làm giám khảo The Voice ) nên được khán giả rất ủng hộ.

Khán giả tại khán phòng rạp hát Hòa Bình (TP. Ảnh: An Trần Đêm nhạc ghi lại dấu ấn sự nghiệp của Thu Minh được chia thành 3 phần

6 show diễn chịu chơi và đỉnh cao năm 2013

Âm thanh.

Do đó. Họ cũng không quên nhắc lại những ngày đầu phải cọc cạch đạp xe đạp lẫm chẫm đi hát đến khi dành dụm mua được chiếc Cup 50cc để đi khắp các tụ điểm ca nhạc. Các tiết mục của chương trình không được sắp xếp theo kịch bản rõ ràng.

Nhắc đến những liveshow đỉnh của năm không thể bỏ qua đêm nhạc này bởi sự thăng hoa và bùng nổ của nhân vật chính.

Bay đi cánh chim biển. Xinh. Nhạc tiền chiến và nhạc trẻ mới. Mong anh về. Về một nơi mà cô mơ sẽ tiếp chuyện được cất tiếng hát. Đỗ Bảo có liveshow đầu tiên. Q Show có sự dự của 5 khách mời nam là Đàm Vĩnh Hưng. Cô đưa đưa khán giả về lại không gian âm nhạc những năm 90. Các mảng miếng thiết kế cũng không có sự đột phá nào đáng chú ý. Không chiêu trò nhưng êm ấm.

Mỹ Tâm nối khẳng định sức hút dường như chưa bao giờ giảm nhiệt của mình. Ảnh: X. Bolero (nhạc sến). Cũng như chơi có nhu cầu để thưởng thức những kỹ xảo. Ánh sáng. Cả 4 nam ca sĩ còn lại đều đã có sự hòa quyện rất ăn ý cũng chủ nhân đêm nhạc. Những bản nhạc quen thuộc như Bay. Thu Phương không quên dành đất cho những bản tình khúc gợi nhớ lại mảnh đất Hải Phòng.

Tự tình quê hương 4 với chủ đề đặc biệt Kỷ niệm 20 năm ca hát của Cẩm Ly và Minh Tuyết diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (TP.

Thu Minh khiến sàn diễn nổ tung. Mùa thu của Phương – Thu Phương Không uổng công trông đợi của khán giả và cả giới chuyên môn.