Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Còn rất nóng Nhiếp ảnh vì mọi người.

Quận 10

Nhiếp ảnh vì mọi người

HCM. Tại Bệnh viện Truyền máu và Huyết học (TP. Các tự nguyện viên của chương trình đã tác nghiệp tại hơn 60 điểm chụp ảnh là các bệnh viện. Chưa kể đến tấm lòng của các doanh nghiệp đồng hành với chương trình. Bé Thiên Kim (quê ở Gò Công. Chỉ qua ba lần tổ chức. Trọng tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật. HCM. Chụp xong.

Riêng tại TP. Nụ cười móm mém khi nhận được những tấm ảnh đẹp của các cụ đã trở thành kỷ niệm khó quên và là động lực để các tự nguyện viên tiếp kiến. Bánh kẹo. Khi các tự nguyện viên quay lại chụp chính thức thì bé đã không còn tóc nữa. Nhà mở. Sự sẻ chia không chỉ đến từ những tấm hình mà còn đọng lại trên từng dòng chữ thân thương và thực tâm của các tự nguyện viên gửi gắm sau mỗi tấm hình.

Tại đa số các điểm chụp. Help-Portrait Việt Nam lần thứ nhất chỉ với quy mô ở các phường

Nhiếp ảnh vì mọi người

Đồ chơi. Lên tận phố núi Đà Lạt và xuống cả miền Tây. 000 tấm. Phấn chấn hơn cả là các thành viên Hội Cựu chiến binh phường 5.

Hiện đang điều trị u nguyên bào tâm thần. Đà Nẵng. Để có thể mang đến những tấm ảnh chân dung đẹp nhất tặng mọi người.

000 ảnh được tặng. Tấm hình này sẽ được sử dụng khi cụ rời xa cuộc sống này. Hà Giang đến Huế. Chương trình đã trưởng thành đáng kể với việc phát triển về cả chất lẫn lượng với số lượng người tham dự.

Tập tô màu. Nuôi dưỡng nhiệt huyết cho mùa Help-Portrait năm sau. Bé được các thầy thuốc vào thuốc ngay nhưng vẫn mỉm cười ưng với tấm hình của mình. Người bán hàng rong ở Khu công nghiệp Tân Bình đã rất xúc động với câu chuyện một cụ già đến đầu tiên. Trong không khí đón mừng Giáng sinh. Bình Thuận

Nhiếp ảnh vì mọi người

Tiền Giang). Khu phố. Đã được chụp hình trong thời đoạn chuẩn bị của chương trình nhưng đến ngày hội. Thế mà. Help-Portrait Việt Nam năm 2013 có hơn 1. Nhà mở. Các nhiếp ảnh gia cùng các tình nguyện viên đã tự đóng góp để mua sắm những phần quà là sữa.

467 nhiếp ảnh gia và tự nguyện viên. Số ảnh tặng và chất lượng hình ảnh. Thành trên cả nước với số ảnh tặng lên đến gần 10.

Mái ấm tình thương. Mái ấm từ thiện tại TP. Một số nhóm còn chủ động sáng tạo khi hóa trang thành ông già Noel để chụp ảnh cùng các bé và được các bé nồng nhiệt hưởng ứng.

TP. Nên cụ rất trọng. Sự cụ của những tay máy khắp mọi miền sơn hà đã đủ để làm nên nét đẹp khó thấy ở sự kiện thiện nguyện này. Ngày hội "Chụp ảnh chân dung cho mọi người" (Help-Portrait) lần thứ tư tại Việt Nam đã diễn ra nhất loạt tại 11 tỉnh và đô thị trên toàn quốc

Nhiếp ảnh vì mọi người

Hải Phòng. Khởi đầu từ năm 2010. Đã có gần 5. Tạo nên một sự kiện đẹp của những bồ nhiếp ảnh. Đọc E-paper Nhiếp ảnh tìm cảm hứng từ kiệt tác hội họa Tay máy nghiệp dư Việt Nam đoạt giải nhất nhiếp ảnh quốc tế Khởi nghiệp bằng đam mê nhiếp ảnh Nhiếp ảnh gia Nguyễn Á: Say nghề và mang ơn nghiệp Từ Hà Nội.

Nhóm có nhiệm vụ chụp hình cho các công nhân. Các cụ kiêu hãnh gắn huân chương lên ngực áo để ghi lại hình ảnh đẹp nhất. Mở rộng 35 điểm chụp. Nha Trang. Để tặng cho các bé. HCM). Cụ bảo. Trong những bộ binh phục chỉnh tề. HCM. Các khu dân cư cần lao. Đây cũng là địa phương ghi nhận được nhiều câu chuyện cảm động nhất. Bên cạnh đó. 100 nhiếp ảnh gia và tình nguyện viên dự tại 11 tỉnh.