Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

8.000 người nghèo được luật internet việt nam chữa bệnh miễn phí

Nguồn:

Hành trình được bắt đầu từ ngày 29/6, sang trọng 11 thành thị như Đắk Lắk, Gia Lai, Cao Bằng, Bắc Cạn, Cà Mau, Bạc Liêu, Hà Giang (2/11), Lai Châu (16/11) và Điện Biên (ngày 30/11) giúp khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 8.000 hộ gia đình nghèo, công nhân, gia đình chính sách, có công với cách mạng…

Một   mobile internet ở việt nam   điểm chung dễ nhận thấy là thảy các điểm dừng chân của chương trình đều là các địa phương khó khăn, nơi người dân ít có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế. Chương trình được sự hưởng ứng nhiệt liệt không chỉ của người  lắp mạng fpt Hà Nội  dân mà cả chính quyền tại các địa phương mà đoàn đến. Không ít hộ gia đình nghèo đã tỏ tường   internet marketing tại việt nam   sự xúc động khi được khám chữa bệnh đồng thời được tặng sổ tiết kiệm để chi dùng cho cuộc sống thường nhật. Sự chu đáo đến mức tận tụy của các viên chức Viettel và các bác sĩ tham dự chương   thị trường internet việt nam 2010   trình khám chữa bệnh Vì cộng đồng ở các địa phương đã được bà con ghi nhận.

Từ sáng sớm hàng trăm người dân ở các huyện của Điện Biên đã có mặt tại nơi khám chữa bệnh.

Chuỗi hoạt động “Vì cộng đồng” do Tổng Công ty viễn thông Viettel tổ chức tại 11 tỉnh, thành khó khăn trên cả nước, với điểm dừng   internet xuất hiện tại việt nam khi nào   chân rốt cuộc là Điện Biên, đã kết thúc với tổng số hơn 8.000 hộ lao động nghèo, công nhân, người có công   luật internet của việt nam   với cách mạng được hỗ trợ khám bệnh, tư vấn và cấp thuốc miễn phí.

Không chỉ dừng tại đó, đơn vị này còn trao quà tặng là 10 sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng/sổ cho các gia đình có tình cảnh khó khăn, người có công với cách mạng. Nhà mạng này còn có chính sách tương trợ riêng cho một lắp internet fpt Hà Nội  số người dân có cảnh ngộ khó khăn mắc các bệnh nặng cần phải chữa trị kịp thời.

Năm 2013 đánh dấu bước ngoặt lớn trong công tác săn sóc khách hàng của Viettel. Ngoài việc vẫn   internet có mặt tại việt nam khi nào   duy trì công tác săn sóc khách hàng thường niên cho các khách hàng Privilege, Viettel trích một phần lợi nhuận để thực hiện các hoạt động khám chữa bệnh miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho học trò nghèo… Trước đó, Viettel cũng được   xem truyền hình internet việt nam   biết đến là đơn vị sáng lập và điều hành chương trình “Trái tim cho em” giúp phẫu thuật cho gần 2000 con nít nghèo bị bệnh tim bẩm sinh trên cả nước. Thực hành chương trình giải phẫu nụ cười giúp mang lại nụ cười trọn vẹn cho 3000 trẻ bị dị tật sứt môi hở hàm ếch trên cả nước.


Link: http://news.Zing.Vn/8000-nguoi-ngheo-duoc-chua-benh-mien-phi-post376720.Html