Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

BẢN TIN TỐI 18/12: Fellaini không phải cầu mới nhất thủ M. U!.

David Moyes cho biết ông đã khuyên Welbeck thay nhìn Rooney để học hỏi trong các buổi tập của Quỷ đỏ

BẢN TIN TỐI 18/12: Fellaini không phải cầu thủ M.U!

U! san sớt trên Sportslobster. BTC Lega Serie A đã quyết định phạt Inter 50. U đêm nay. Mark Hughes cho rằng Adnan Januzaj cần tập tành sức mạnh nhiều hơn để có thể tranh đấu với các hậu vệ ở Premier League.

Anh phải lập công nhiều hơn thế. David Moyes lẽ ra phải mua Ross Barkley thay vì Fellaini.

U”. Lewandowski tự trách mình. Juventus tin Pirlo và Pogba sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB. Tiền vệ đang nổi ở Ligue 1. Hậu vệ người Argentina đã dính chấn thương gân kheo trong chiến thắng 3-1 trước Leicester đêm qua và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng tới.

Zabaleta chấn thương. Theo Lewandowski. BẢN TIN CHIỀU 18/12: Zaha “ế xưng ế xỉa” Fellaini không phải cầu thủ M. HLV của M. HLV của Stoke

BẢN TIN TỐI 18/12: Fellaini không phải cầu thủ M.U!

Inter Milan lãnh án. Cựu tiền đạo Michael Owen cho rằng “Fellaini không phải một cầu thủ M.

Moyes khuyên Welbeck. 000 euro và phải đóng cửa một phần sân vận động trong 2 trận đấu sắp tới. N'Koulou ở lại Marseille. Cũng theo ngôi sao này. Januzaj phải khỏe hơn. U. Trước trận đấu với M. Bộ đôi này liên tiếp được hệ trọng với các ông lớn ở châu Âu. Sau sự cố phân biệt chủng tộc ở trận đấu giữa Inter và Napoli. N'Koulou khẳng định anh sẽ ở lại Marseille bất chấp sự quan hoài từ Bayern và Arsenal.

Thời kì qua. Juve tự tin giữ Pirlo và Pogba. Tiền đạo của Dortmund cho biết anh cảm thấy “không vui” vì chỉ ghi được 11 bàn thắng tính đến thời điểm này của mùa giải.