Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Mới cập nhật Myanmar – Thái Lan: Siêu kịch tính.

Patham(102)

Myanmar – Thái Lan: Siêu kịch tính

Vững chắc. Sau 4 loạt đá thành công của cả 2 đội. Thái Lan thắng Myanmar 9-8 và giành quyền vào chung kết gặp ĐT nữ Việt Nam. Kịch tính tiếp chuyện diễn ra. Trong thời gian thi đấu thêm giờ. Myanmar đấu gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn của đối phương. Tiếp đó vẫn là một thế trận có lợi cho người Thái cho dù Myanmar thi đấu rất kiên tâm và có được sự khích lệ cuồng nhiệt của khán giả nhà.

Nhưng bất ngờ đã xảy ra ở phút 90 khi Marri san bằng tỉ số 1-1 cho Myanmar khiến trận đấu buộc phải bước sang hiệp phụ.

Hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m Trong loạt đấu súng. Tuy nhiên kịch tính chưa dừng lại ở đấy. Đến phút 116. Rốt cuộc : Myanmar – Thái Lan 2-2 ( Thái Lan thắng Myanmar 9-8 trong loạt đá luân lưu 11m ) làm bàn: Myanmar: Marri (90). Thắng thua mới được phân định khi Thái Lan thực hành thành công còn cú sút của Myanmar bị cản phá.

Sau giờ nghỉ

Myanmar – Thái Lan: Siêu kịch tính

Kết thúc loạt luận lưu. Trung phong mang áo số 9 Yee Yee OO của Myanmar đã có cú vuốt bóng cực đẹp mắt trước vòng cấm. Với lối chơi kĩ thuật. Thái Lan đã nhập cuộc đầy tự tin và đã sớm có bàn thắng của Sung Ngoen ở ngay phút 20.

Yee Yee OO (116) Thái Lan: Sung Ngoen (20). Nhưng Myanma đã bỏ lỡ dịp khi đưa bóng đập cột dọc. Thái Lan đã đá hỏng ở loạt thứ 5. Hai đội hòa 2-2 nên buộc phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Thậm chí đội chủ nhà còn nhiều phen phải chống đỡ những đợt tiến công sắc sảo của Thái Lan. Chấm dứt 120 phút thi đấu.

Phải đến loạt đá thứ 10. Trận đấu đã diễn ra rất kịch tính Là đội chủ nhà nhưng Myanma đã khởi đầu không tốt bằng Thái Lan. Thái Lan một lần nữa vươn lên dẫn 2-1 nhờ cú sút của cầu thủ mang áo số 5.