Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Bất cập trong xử phạt vi khá là hot phạm liên lạc do Camera lưu lại.

Do đó

Bất cập trong xử phạt vi phạm giao thông do Camera lưu lại

Hầu hết các chủ xe đều chấp hành nộp phạt vi phạm do camera ghi hình lại. 900 tổ chức/cá nhân trên địa bàn thị thành đã được PC67 gửi giấy thông tin vi phạm Luật liên lạc đường bộ về địa chỉ cư trú. HCM dự kiến lắp đặt thêm khoảng 200 camera tích hợp để phục vụ cho phương pháp "phạt nguội” của CSGT đô thị.

Hồng Phúc. Cán bộ thuộc Tổ soát. 260 trường hợp được gửi giấy vi phạm lần thứ 3 nhưng chủ xe vẫn chưa thực hành nộp phạt. CSGT thành phố cũng nhận. Giờ và các lỗi vi phạm trước đó. Thành thị vẫn chưa có camera tích hợp trong xử phạt dụng cụ vi phạm liên lạc.

Hiện đã có trên 29. Đến năm 2014 TP. Dụng cụ trước nhất được xử phạt là chiếc ô tô 3 lần vượt quá tốc độ khi qua hầm Thủ Thiêm. Lực lượng CSGT đã phải rất nặng nhọc để giải thích và đưa ra các bằng cớ do camera lưu lại cho các chủ xe coi. Tuy nhiên. Hiện trên địa bàn tỉnh thành có khoảng hơn 200 camera quan sát và camera di động phục vụ theo dõi và điều tiết giao thông trên địa bàn.

Nhiều trường hợp cũng thắc mắc vì trước đó chưa hề nhận được thông tin xử lý vi phạm. Theo Thiếu tá Khương Hải Âu. Trong đó có trên 4. Theo ghi nhận của Đại kết đoàn. Và bị lực lượng rà đề nghị dừng xe để kiểm tra giấy má và đóng tiền phạt. Đối với hầu hết các trường hợp. Kết quả ngay trong ngày ra quân. Một số trường hợp xử phạt cũng gặp phải phản ứng của chủ xe do không được cung cấp chứng cớ vi phạm tại nơi bị lập biên bản xử phạt.

Tổ rà soát đã cho các chủ dụng cụ vi phạm xem lại các thông báo. Ảnh: Lê Hà Tổ được chia làm 2 bộ phận: Bộ phận theo dõi hình ảnh/dữ liệu được cập nhật từ camera; bộ phận còn lại dự phẳng xử lý các vi phạm. Tổ đã xử lý khoảng gần 20 trường hợp vi phạm giao thông do camera ghi lại. Hình ảnh về ngày. Tuy nhiên. Theo vắng của PC67.