Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Fan Việt nức lòng vì khá là hot chiến công của ĐT nữ Việt Nam.

Một NHM chia sẻ “Phục mấy chị quá… Chắc mai mốt chuyển qua coi mấy chị đá mới được…” kèm một bức ảnh chế khích

Fan Việt nức lòng vì chiến công của ĐT nữ Việt Nam

Dù U23 đã bị loại. Có thể nói thắng lợi của ĐT nữ Việt Nam đã khiến NHM trở lại với nội dung bóng đá ở SEA Games 27. Thì khá trùng hợp ĐT nữ cũng đụng độ nữ Malaysia ở Bán kết. Nhưng màn biểu diễn thuyết phục của các cô gái vàng vẫn làm phần lớn CĐV nước nhà nức lòng. Nói chi là bóng đá. Mang về hạnh phúc cho NHM nước nhà và thẳng tiến Chung kết.

“Phụ nữ Việt Nam đánh Tây còn phải sợ. Bạn Thiên *** san sẻ. Mất hết niềm tin vào U23 và VFF rồi”. Ở trận Chung kết diễn ra ngày 20/12 tới. Nhất trí với san sẻ trên. Mấy anh U23 ráng học hỏi!”. “Phục hận” cho các chàng trai

Fan Việt nức lòng vì chiến công của ĐT nữ Việt Nam

Các cô gái vàng đã dễ dàng đánh bại nữ Malaysia 4-0. Bạn Lê *** góp ý.

“Đội tuyển nữ đá như những người đàn ông đích thực còn đội tuyển nam Việt Nam thì hoàn toàn ngược lại”. Bạn Chính *** tiếp. Cho nên. Đội tuyển nữ Việt Nam lại đang được đánh giá là ƯCV số 1 cho chức vô địch. Tuy nhiên trên mặt trận của các chị em. Nữ Việt Nam 4-0 Malaysia: Thắp sáng hy vọng “Vàng” Trước chiến tích oanh liệt của những cô gái đá bóng.

Toàn cảnh SEA Games 27 Ngay sau khi U23 Việt Nam thua U23 Malaysia và bị loại khỏi SEA Games 27. “Mong chờ rất lớn ở tuyển nữ Việt Nam và U19. ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp nữ Myanmar hoặc Thái Lan (trận Bán kết 2 giữa nữ Myanmar và nữ Thái Lan hiện đang diễn ra). Rất nhiều NHM bóng đá Việt đã hết lời tụng ca ĐT nữ và chê bai U23.