Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Real đã làm mới Madrid có thể giành La Decima. PHÂN TÍCH: Năm nay.

Real Madrid đủ sức vô địch Champions League? Xin trân trọng giới thiệu với bạn đọc bài viết ngắn

PHÂN TÍCH: Năm nay, Real Madrid có thể giành La Decima

Khang Chi (dịch). Madrid đã bộc lộ một sức mạnh ấn tượng và có một sự đóng góp không bao giờ cạn từ các bàn thắng của Cristiano Ronaldo. Arquimedes đã từng nói thế phải không? Điểm tựa hiện giờ là Xabi Alonso. Cristiano ghi được chín bàn. Hơn hẳn 542 bàn của Bayern de Munich. Vày sự trở lại tư thế đỉnh cao của Madrid đến cùng với sự tái xuất của tiền vệ kiến thiết này. Trên chương trình Carrusel ngày hôm qua.

Thì giải pháp cũng đến gần hơn”. Vì nó chỉ có thể là của một đội bóng rối loạn và mất phương hướng. 200 của Puskas. Và bàn thứ 800 là của Cristiano vào đêm qua (trước Copenhague).

Tôi không hiểu ông ấy nói gì khi đó. Đã lâu rồi Madrid mong có La Decima. Kết thúc vòng bảng. Gọn nói trên: ‘Bàn thắng trước tiên của Madrid tại Cúp châu Âu do Miguel Munoz ghi. Đây luôn là một giải đấu ưa thích của Real Madrid. Nhưng chúng ta lại có thêm một ngày nhìn thấy Madrid sắc bén trong tấn công (dù tôi thấy Bale và Benzema có một tí dưới tư thế so với những trận đấu gần đây) và sự ăn ý tập thể.

Và từ sự hỗn loạn đã xuất hiện giải pháp. Có thể then chốt của sờ soạng câu chuyện này nằm ở Xabi Alonso. Vì nó mà đội bóng áo trắng trở nên một huyền thoại và có thể nói rằng Madrid sẽ không bao giờ kết thúc một mùa bóng trong hạnh phúc mà không có nó.

Người ta có nhắc lại một câu mà HLV Sacchi từng nói với tôi:” khi càng đến gần sự hỗn loạn. Trước hết với Khedira và sơ đồ 4-3-3 và hiện là 4-2-3-1.

“Hãy cho tôi một điểm tựa. Một nhân tài. Xem các màn biểu diễn gần đây. Ngọn núi bàn thắng ấy nêu bật tầm vóc của Madrid ở giải đấu châu lục. Năm nay. Quờ quạng đều chuyển động ăn nhịp. Còn bàn thứ 100 thuộc về Di Stefano. Năm nay thì có thể. Với Xabi Alonso và Modric. Tôi sẽ lay chuyển cả trái đất”. Người ta mới thấy các trận đấu của Madrid trước Vallecas hoặc Elche ở đầu mùa bóng mới kinh khủng làm sao.

Xung quanh Xabi mọi việc đều trơn tru. Đó là CR7 còn đưa bóng lên trời khi thực hiện quả penalty. Điều chưa ai làm được trước đây tại Champions. Nhưng bây chừ điều đó đã xảy ra. Đội đứng thứ hai về tổng số bàn thắng.