Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thêm mới vào "dìm hàng" Arsenal. Owen chê Fellaini. tán dương Liverpool.

Owen cho rằng Barkley (phải) hiệp với M

Owen chê Fellaini, tán dương Liverpool,

Có trong đội hình 2 nhân tài trẻ hàng đầu tại Premier League bây chừ là Adnan Januzaj và Barkley sẽ giúp ông ấy gửi một thông điệp rõ ràng về việc đang xây dựng một đội hình cho ngày mai của M.

Chân sút từng khoác áo M. Trả lời phỏng vấn với tờ Sportlobster. U trong giai đoạn 2009-2012 nêu ra ý kiến cá nhân chủ nghĩa của mình. U. U Không lâu sau khi tiếp quản chiếc ghế HLV ở M. U cho rằng đáng ra HLV Moyes nên mua nhân tài trẻ Ross Barkley của Everton chứ không phải Fellaini.

Dù sao. Arsenal hiện vẫn thiếu những cầu thủ thực thụ đẳng cấp để so tài với những ứng cử viên cho chức quán quân ở mùa giải năm nay”. U từ Sir Alex Ferguson. U hơn Fellaini “Có lẽ Moyes đã kì vọng sẽ được đền đáp tức thời từ khoản đầu tư vào Fellaini.

“Liverpool hoàn toàn xứng đáng được xem là một trong những ứng cử viên cho ngôi quán quân

Owen chê Fellaini, tán dương Liverpool,

“Đúng ra Moyes do vậy nhiều tiền hơn để mua Ross Barkley từ Everton. The Reds đang trở lại với một hình ảnh mạnh mẽ. 5 triệu bảng để tuyển mộ Fellaini từ đội bóng cũ Everton. Tiền vệ người Bỉ vẫn chưa hòa nhập và chưa chứng tỏ được giá trị tại M.

Trung phong đã nghỉ hưu này còn cho rằng đội đang dẫn đầu Premier League là Arsenal không phải là một đối thủ đáng gờm dù đã mộ Mesut Oezil với mức giá kỉ lục của họ. Nhưng không thể làm được điều tương tự ở M. Nếu ông ấy tìm thêm được một đôi cầu thủ hạp.

Tôi còn nghe phong phanh rằng HLV Brendan Rodgers sẽ được cấp ngân sách để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Owen đã thổ lộ niềm tin vào khả năng đội bóng cũ Liverpool có thể giành chức vô địch Premier League ở mùa giải năm nay. Tôi cho rằng cậu ấy có thể là một cầu thủ giỏi ở một đội bóng nào đó.

David Moyes đã quyết định chi 27. Owen khép lại câu chuyện

Owen chê Fellaini, tán dương Liverpool,

Nhưng tôi thì thấy rằng cậu ấy là một cầu thủ không duy trì được tư thế ổn định.

Cựu ngôi sao Michael Owen của M. “Nhiều người hay nói với tôi rằng Oezil là một cầu thủ thứ hạng thế giới. Tôi cũng tin ông ấy sẽ gặt hái thành công với đội bóng trong những năm tới”. U”. Michael Owen (thứ 2 bên phải) không tin Marouane Fellaini có đủ khả năng thi đấu cho M. Cứ sau một đôi trận đá hay Oezil lại có nhiều trận đá dở. Owen cho biết thêm. Tôi tin Liverpool sẽ giương cao cúp bạc trong tháng 5 sắp tới”.

U. Thế nhưng. Owen không đánh giá cao tân binh đắt giá Mesut Oezil của Arsenal Cũng trong cuộc phỏng vấn này.