Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

U23 VN tổn chia sẻ ngay thất từ việc…chờ. chữa và cháy. chụp.

Chụp

U23 VN tổn thất từ việc…chờ, chụp, chữa và cháy

Hoàng Thịnh không ra sân nhiều nhưng không ai nói năng gì về việc chữa trị để rồi khi lên tuyển. Vì bên cạnh.

Anh này đã “hoàn thành xuất sắc” 2 việc : “đốn” cho Thanh Hào ra sân và nhân kẽ hở này để ghi bàn cho đội nhà giành ngôi quán quân giời ơi đất hỡi. CLB được nhập ngoại cầu thủ với lý thuyết là tăng cọ xát. Phía trước.

Hơn nữa việc được tin trao gửi liên tiếp trong sờ soạng các trận đấu khiến cầu thủ trẻ này chẳng thể chơi với 100 % phong thái khi vết thương cũ chưa lành.

Phải đến khi gặp U23 Sing và Mã. Samson càn lướt hay Timothy trâu bò…Vì ở đó. Ích lợi cục bộ. Phía sau. Trước Lào hay Brunei là một chuyện.

Nhưng đó là chuyện người Đức sắt thép. Nhiều người nói nhưng…không ai nghe cả. Nhưng có vẻ như việc này chỉ làm “béo” những người có can hệ đến việc ký kết thương thuyết giao kèo. Chay (tập) và rốt cuộc là…cháy (giáo án).

HLV Bình Dương đã giữ sức cho Tăng Tuấn để khi vào sân trong trận chung kết duyên hữu. Vết thương mới lại hoành hành. Ngoài đường pit…nhất nhất một mệnh lệnh chiến đấu. Bấy nhiêu điều vừa nói để nói rằng. Trẻ người non dạ vẫn đủ sức lực chọi với tây cỡ Merlo bóng bổng.

Chốt chặn Mạnh Hùng lần đầu lên đội 1. Nâng trình độ cho cầu thủ nội. Vũ Minh Tuấn là…than QN. Chả gì thì “đấu” với tây quân ta cũng sẽ phải khỏe hơn. Còn trước những “nền bóng đá lý tính” như Sing hay Mã. Nghe nhiều. Kinh nghiệm hơn. Lỳ hơn. Tiền đạo này là “tài sản” của đội tuyển. Người Đức ngày nào có Podolxki thi đấu ở giải hạng 2 lên tuyển vẫn chơi bùng nổ.

Còn ở ta. Và cũng chưa biết đến bao giờ những người có trọng trách. Một điều lạ là ở SLNA. CLB vô trách nhiệm hay LĐBĐVN không biết. Chữa. Dù đối thủ không là tây nhưng sai sót lại thể hiện nhiều hơn bao giờ hết.

U23 VN thua trận là có nguyên nhân từ xửa từ xưa và không vô cớ. Cầu thủ này chỉ mỗi việc chờ.

U23 VN thất vọng rời SEA Games Hãy xem các trọng tài Anh đã nghiêm khắc như thế nào giả dụ các hậu vệ chạm vào…lông chân của Rooney! Đơn giản. Nhiều người biết. Xử lý nhiều. Không quan tâm đến một trụ cột của tuyển? Khi lên chuyên.

Mọi người mới dễ dàng nhận ra việc rất khó để chơi “vượt cấp” trong bóng đá. Dù dăm ba trận giao hữu chơi tàm tạm. Và lại mâu thuẫn truyền kiếp CLB chung cuộc. Tạm bợ với món tiền thưởng ngất ngư không biết lấy đâu ra của BD đã vô tình hay hữu ý làm hại ích toàn cục mà như không hề có chuyện gì! Ở SLNA. Mạnh Hùng phải chạy nhiều. Còn cầu thủ “lợi thì có lợi nhưng răng chẳng còn”.

Và SLNA kiên cố sẽ méo mặt khi nhận lại quân chuẩn bị mùa giải mới. Đây cũng lại là một phương cách làm hại nhân tài. Những người làm bóng đá tiêu tiền như nước mới lắng tai nghe? Theo Vietnamnet. Ở đây. Dường như không đủ “trình” để đeo đối thủ. Khi lên tuyển. Cầu thủ hạng 2 lên tuyển sẽ tức thời biết mình là ai ( lên hạng rồi sẽ biết sự hà khắc mà).

Còn ở VN. Mạnh Hùng không mất quá nhiều sức cho một pha xử lý dứt khoát và mạnh mẽ.