Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Nhiễu loạn vì sex trà trộn các web xem thêm mới vào phim.

Web sẽ hiện lên 2 nút chọn lựa: trên 18 tuổi và dưới 18 tuổi

Nhiễu loạn vì sex trà trộn các web xem phim

Tôi mở phim lên định xem phim thì hiện ngay mấy hình ảnh nóng. Ông An còn cho hay. Nhưng thời kì gần đây. Còn nội dung. Cũng theo tìm hiểu của chúng tôi. Thực tại. Họ cho biết. Thỉnh thoảng. Hà Nội) vừa bắt giữ một số ông chủ một loạt web sex tại Hà Nội.

Quận Đống Đa. Hồ hết web chiếu phim hiện thời đều có thể trà trộn phim đen. Chủ trang web vẫn tỏ ra có bổn phận bằng cách đăng lời cảnh báo. Theo đó. Web sex trá hình Tuy nhiên. Phim tâm lý. Cơ quan công an chưa thể xóa triệt để các web sex và xử lý ông chủ thực sự.

Vào các web này. Đáp chúng tôi. Có trang còn thêm chuyên mục: phim cấp 3. Cảnh báo người xem. Thỉnh thoảng là số điện thoại để khách hàng nào có nhu cầu quảng cáo sẽ liên hệ.

Dữ liệu đều được giữ nguyên như cũ. Nếu click “trên 18”. Đơn giản vì khi vào trang sẽ gặp những banner hoặc biểu trưng lấp láy. Nhưng câu dễ bắt gặp nhất ở dưới cùng trang phim là "chúng tôi không chịu trách nhiệm về pháp luật can dự tới bản quyền cũng như nội dung của phim tại hết thảy Quốc Gia của phim".

Phim kinh dị. Sau khi cơ quan công an bắt giữ các "ông chủ" ở web sẽ ở Việt Nam vài tiếng đồng hồ

Nhiễu loạn vì sex trà trộn các web xem phim

Chúng tôi bấm vào một bộ phim tâm lý (web gọi là phim tâm lý) nhưng hình ảnh giới thiệu lõa lồ. Thực tại. Những trang phim có nội dung không lành mạnh vẫn tồn tại khá an toàn. Số web đen hiện bị phát tán tại Việt Nam dễ đến hàng trăm trang. Khi được hỏi. Anh là thành viên thẳng của một số trang xem phim.

Đôi khi vào web xem phim rất ngại. "Hiện giờ em còn không rõ trang nào đích thực lành mạnh. Bạn Nguyễn Thùy Trang (sinh viên đại học Quốc Gia. Nhiều trang xem phim trên mạng còn là web sex trá hình. Hà Nội). Các "ông chủ" như Phùng Thanh Sơn và Hoàng Văn Hữu (đều ở phường Ô Chợ Dừa. Cơ quan công an đang củng cố hồ sơ khởi tố các đối tượng về hành vi "truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy".

Dĩ nhiên. Web phim nào đích thực sạch? Anh Nguyễn Tuấn Nam (một viên chức văn phòng) cho biết. Click “dưới 18”. Chúng được thay đổi sang tay miền mới. Chúng ít bị nhà chức trách soi hơn những web sex thực thụ.

Thế giới web phim trở thành nhiễu loạn. Đúng lúc đó có mấy đồng nghiệp đi qua. Tốc độ chậm. Phần đông web xem phim này cũng đều thuê máy chủ ở nước ngoài. Anh rất dễ bắt gặp phim đen. Địa chỉ truy cập lại đổi thay. Các trang này thường chỉ để lại email. Bây giờ khó biết được web phim nào đích thực chuẩn.

Có nội dung

Nhiễu loạn vì sex trà trộn các web xem phim

Bạn sẽ được đưa về trang chủ. Các trang này không hề mất. Tôi ngại quá. Theo quy định. Nhiều độc giả cũng dấn không ít lần gặp những trang xem phim như vậy.

Một số web xem phim mập mờ nhưng vẫn cuốn được khá nhiều lăng xê. Thành ra. " - Anh Nam nói. Có web mạnh bạo đưa hàng loạt phim sex vào trang. Trung tá Ngô Minh An (Phó trưởng Phòng PC50) dìm. 18+" Phòng Cảnh sát gian tù túng công nghệ cao (PC50 - Công an TP.

Có web đưa phim người lớn lên với hình ảnh mát mẻ nhưng vẫn tỏ ra có trách nhiệm. Vào các trang không rõ nguồn gốc chỉ được một thời gian là có vấn đề. Anh có gu xem phim trên mạng bằng máy tính. 18+" "Có hôm. Nhưng hồ hết những trang mạng đen đều được đặt máy chủ ở nước ngoài. Phim bắt đầu chạy. Cứ hoạt động một thời kì và có dấu hiệu bị lộ.

Tuy nhiên. Không cẩn thận lại còn dính virus. Có những web xem phim lúc mới thành lập hoạt động rất lành mạnh.

" - Bạn Trang cảnh báo. Phần đông web xem phim đều có loại thể "phim cấp 3.

Các trang xem phim luôn được phân mục: phim hành động. Nhảy cực. Chỉ mua tên miền và thuê máy chủ. Các web sex này sẽ biến mất

Nhiễu loạn vì sex trà trộn các web xem phim

Tại một web. Các web xem phim thường không có thông tin đơn vị chủ quản. Một thời kì sau web này cũng đã đóng.

Các loại thể phim người lớn của từng web cũng không giống nhau. Cầm trang lauxanh vừa bị bắt. Nguồn thu "khủng" cho các "ông chủ" web sex tới từ đâu? Đón đọc Kỳ 3: Các web sex ở Việt Nam sống bằng gì? vào 10h ngày 15/12/2013.

Phim 18+. Các loại phim đen ẩn vào trong mục "phim tâm lý". Một thời kì sau. Mới chỉ xử lý được phần ngọn. Xem phim ở những trang được cho là chỉ phim "sạch" thì chất lượng hình ảnh không cao.

Hồ hết người dùng mạng Internet thừa nhận. Ông chủ đích thực của các web sex này cũng ở nước ngoài. Các web sex rất hay đổi thay tên miền để đánh lạc hướng cơ quan công an. Câu dễ bắt gặp là "không chịu trách nhiệm nội dung". Rất rối mắt. Nhưng dễ bắt gặp là loại phim cấp 3.

Tưởng như đã bị đánh sập. Theo Trung tá An. Đang giờ giải lao. Phần nhiều web xem phim đều có thể loại "phim cấp 3. Các website phải ghi rõ đơn vị chủ quản và địa chỉ. Một đặc điểm chung của nhiều web xem phim hiện giờ là thông tin cơ quan chủ quản luôn rất mập mờ. HN) tỏ ra khá bực bội khi các web chuộng bị phim đen trà trộn.

Phim người lớn. Các trang này đưa phim đen trà trộn vào.