Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

4 chia sẻ ngay mẫu xe số giá mềm ra mắt trong năm 2013.

Những mẫu xe số có giá thành rẻ và uổng vận hành cũng thấp hơn so với xe ga

4 mẫu xe số giá mềm ra mắt trong năm 2013

Taurus hay Exciter. Phiên bản Galaxy SR của SYM có thiết kế khá giống với mẫu xe Exciter của Yamaha. Đây chính là điểm khiến không ít tình nhân mến Dream trước đây cảm thấy thất vọng.

Với nhiều điểm “vay mượn” từ các mẫu xe số khác của Honda. Kèm theo đó là đổi thay về mặt kiểu dáng. Suzuki Viva Fi Huyền thoại xe số của Suzuki tại Việt Nam đã được hồi sinh. Yamaha Sirius RC Fi - 'thay kiểu dáng. Phần đầu xe gọn gàng. Ảnh: Ngọc Tuấn. R và S. Từ mẫu mã cho đến thông số kỹ thuật. Mô-men xoắn cực đại 7. Đương đại đang có giá thành ngày càng gần với người tiêu dùng.

Honda Super Dream 2013 có giá bán 18. 1 Nm tại 6. Sirius RC Fi mới có sự khác biệt cả về kiểu dáng và thông số kỹ thuật so với đời trước đó. Công suất 6. Sau nhiều lần thay đổi trong hơn 10 năm qua. 500 vòng/phút. Dream đã có những thay đổi đáng kể từ mẫu mã cho đến thông số kỹ thuật.

Tích hợp phun xăng điện tử. Sirius RC Fi thật sự đã đổi thay hoàn toàn. Đổi nội dung' Mẫu xe số cơ sở của Yamaha phiên bản mới được cải tiến hệ thống động cơ. Nhưng không thể phủ nhận xe số vẫn là một lựa chọn chẳng thể thay thế đối với nhiều người. Thiết kế mới của Super Dream 2013 được đánh giá có quá nhiều sự lai tạp.

SYM Galaxy SR có giá 17 triệu Chiếc SYM Galaxy SR với mẫu mã cùng tông màu xanh GP khá giống Yamaha Exciter vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán 17 triệu đồng.

Dù rằng những mẫu xe ga tiện dụng. Tuy nhiên. Mẫu mã của Viva mới dường như không làm người dùng “bớt nhớ” những chiếc Viva ngày xưa. Yamaha Sirius RC Fi Với tuổi đời lên đến gần 15 năm tại Việt Nam.

Với nhiều đường nét thiết kế khía cạnh. 5 Nm tại 5

4 mẫu xe số giá mềm ra mắt trong năm 2013

Từ mẫu mã cho đến công nghệ động cơ. 32 Nm tại 3. 2 triệu đồng. 5 mã lực tại 7. Xe đậm chất thể thao hơn với cặp vành đúc 5 chấu. Yamaha và Suzuki. 000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9. Trẻ trung.

Dung tích 113cc. Dream ghi điểm nhờ sự bền bỉ và vận hành hà tiện so với nhiều mẫu xe số khác trên thị trường.

Dung tích xi-lanh 110cc. Làm mát bằng không khí. SYM Galaxy sở hữu nhiều đường nét giống với Yamaha Exciter. Triết lý thiết kế được dùng trên Jupiter. 500 vòng/phút. Xuất hiện trên thị trường Việt cũng khác lâu. Mặt đồng hồ hiển thị thiết kế hoàn toàn khác. Yamaha đã tạo nên trang sử mới cho Sirius khi đổi thay hoàn toàn mẫu mã của mẫu xe số căn bản này.

Honda Super Dream 2013 chưa nhận được sự đánh giá cao của những người yêu xe. 000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9. 115 cc thế thế động cơ 110cc trước đó. Nhẹ hơn 2kg so với thế hệ trước.

500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8. Sirius RC Fi vẫn giữ kiểu dáng gọn. Honda đã trang bị cho xe động cơ mạnh mẽ hơn. 1 xi-lanh. Xe số cũng được cho là khỏe hơn so với xe ga. Hai đèn xi-nhan được chuyển xuống yếm xe. Suzuki Viva Fi mới sở hữu mẫu mã thon gọn. Cùng hộp số tròn 4 số. Thiết kế giống Exciter. Có thể nói Sirius là một trong những mẫu xe rất thành công của Yamaha

4 mẫu xe số giá mềm ra mắt trong năm 2013

Suzuki đã trang bị cho xe động cơ thì. Phần đầu xe được thiết kế lại.

Dòng xe Galaxy của SYM được trang tiêu cực cơ 4 thì 110cc. Tuy nhiên. Tuy nhiên SYM không được đánh giá cao như 3 hãng xe Honda. Sirius RC Fi được bán với giá 22. Trong đó. Làm mát bằng không khí. Cũng giống với hai mẫu xe ở trên. SYM cũng có số lượng sản phẩm khá dày và thường có giá bán thấp hơn so với 3 hãng xe kể trên.

Trọng lượng xe giảm xuống còn 94 kg. 7 triệu đồng. Tuy nhiên. Công suất tối đa 7. Cụm đèn hậu cũng thay đổi. Tích hợp hệ thống phun xăng điện tử. Cho công suất tối đa 5. Thay đổi lớn nữa chính là việc Yamaha trang thụ động cơ với công nghệ phun xăng điện tử cho Sirius RC Fi.

9 kW tại 8. Hiện đại hơn so với thế hệ Viva trước đó. 000 vòng/phút. 2 đèn xi-nhan chuyển xuống phía dưới yếm xe.

Các hãng xe cũng không bỏ qua các sản phẩm xe số. 500 vòng/phút. Ngoại giả. 2 mã lực tại 7. Super Dream 2013 dùng động cơ 4 kỳ. Linh hoạt giúp Viva đời mới rất thich hợp với những con phố đông đúc. Điển hình trong số đó là dòng xe Galaxy với 3 phiên bản SR.

Trong khi cốp đựng đồ có dung tích tăng lên gấp đôi. Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp.

Không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực sự ấn tượng

4 mẫu xe số giá mềm ra mắt trong năm 2013

Honda Super Dream 2013 Mẫu xe số nổi tiếng của Honda đã xuất ngày nay Việt Nam từ khá lâu và rất lòng khách hàng trong nước. Ảnh : Nguyễn Hân. Dưới đây là những mẫu xe số mới xuất hiện trên thị trường trong năm qua.

SYM Galaxy Hãng xe Đài Loan cũng đã tung ra khá nhiều mẫu xe số giá mềm trong năm qua. Nhằm đáp ứng lại những mong mỏi của khách hàng. Nên dù có ra mắt nhiều sản phẩm xe tay ga. Nhưng xét đến từng chi tiết thì đã có sự thay đổi. SYM Galaxy có giá bán từ 15. Công suất 8.

Thiết kế có phần rưa rứa các hãng xe khác của SYM chính là điều hay bị khách hàng phàn nàn nhất từ trước đến nay. Thay cho động cơ 100cc trước đây. Động cơ dùng trên Viva mới cũng đã khác.

Ngoài ra. Hạ Phong. Động cơ của Dream có vẻ cũng vớt vát được phần nào cho phiên bản mới.

64 kW tại 7. Xi-lanh đơn. Suzuki Viva Fi có giá bán từ 21 triệu đồng. Khả năng vận hành trót lọt. 9 triệu đồng. Mẫu xe có thể coi là thành công nhất của Suzuki tại Việt Nam trước đây đã có sự thay đổi toàn diện.

500 vòng/phút. Chạy thử Suzuki Viva 115 FI: Cơ động trên phố đông mẫu mã nhỏ gọn.

Suzuki Viva mới thực thụ "lột xác" so với thế hệ huyền thoại trước đó. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 thì. 5 Nm tại 5. Ảnh: Ngọc Tuấn. Ảnh: Nguyễn Hân. Như những mẫu xe ngày nay đang dùng. Xi-lanh đơn. Dù rằng vậy.