Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Sao Việt mọi người đọc bị "ném đá" vì quảng cáo.

Đáp lại câu hỏi vồn vã của mẹ chồng tương lai

Sao Việt bị

Bên cạnh đó cũng có một số quan điểm bênh vực nhưng có phần lép vế như “Thúy Hằng chỉ làm theo kịch bản thôi. Nhiều người nói đùa rằng chắc nhà sinh sản và 3 “thiên thần” đang nỗ lực tấn công thị trường theo khuynh hướng của hãng nội y nổi danh thế giới Victoria secret. Nhãn sữa Anlene cho sản xuất và phát sóng một đoạn quảng cáo dài 16s trên truyền hình. Các sao vô tình lại trở nên những người khơi dậy những “trò lố” và trở nên nạn nhân bị công chúng quay lưng và tẩy chay.

Có những góc quay cận cảnh vòng 1 Ngọc Trinh với đặt chai nước tăng lực giữa ngực hay chai nước đổ dốc xuống ướt chiếc áo vốn đã mỏng rớt. Muốn chóng vánh trở nên lừng danh hơn.

Trên người của những “thiên thần” chỉ có mỗi chiếc áo sơ mi trắng mỏng rớt. Trống trơn như đoạn quảng cáo này. Sau đó có cảnh người mẹ bước lên cầu thang khá khó khăn. Gợi dục. Bùi Anh Tuấn bị ném đá vì lăng xê cho WeChat Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn là hai cái tên khá nổi đi lên từ chương trình Giọng hát Việt 2012. Chẳng những cư dân mạng mà ngay dân đồng tính cũng không hưởng ứng với clip này.

Ngồi chồm hỗm. WeChat áp dụng thuộc loại hình OTT (Over the Top content) giúp nhắn nhe.

Có mái tóc dài óng ả do Mai Phương Thúy đóng vai được người yêu đưa về ra mắt gia đình. Đoạn quảng cáo này đã gây ra tranh cãi trên các công cụ truyền thông mới như mạng tầng lớp và các trang tin.

V. Nội dung của đoạn quảng cáo dầu gội Rejoice nói về hình ảnh của một cô gái trẻ trung.

Bản thân là một Hoa hậu nên vụ việc xảy ra đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh tốt đẹp của cô hoa hậu “Âm tính” trong mắt công chúng. Mà chỉ thấy những “trò lố”.

WeChat giúp chính phủ Trung Quốc theo dõi người dùng và kiểm duyệt thông báo trên phạm vi toàn cầu bằng cách lọc các từ khóa cấm. Tức chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong tổng thể ekip sinh sản và cô buộc phải tuân thủ sự chỉ đạo của đạo diễn cũng như kịch bản đã được duyệt

Sao Việt bị

Duyên cớ phải chăng là do sự nhận thức còn hạn chế của các ngôi sao trẻ. Chan Than San và Don Nguyễn cũng bị dư luận dậy sóng vì hình ảnh phản cảm. Vô hình người mẹ đã trở nên một hình ảnh xấu để người con gái nhìn và phòng chống cho bản thân. Theo tờ Guardian của Anh. Clip phô bày những động tác uốn éo của ba người đẹp trong đủ các phong độ nằm. Clip lăng xê “Những thiên thần Samurai” của ba người đẹp này từng nhận được "rổ đá" và chỉ trích từ dư luận bởi những hình ảnh hậu trường cực nóng mắt trong clip lăng xê của họ.

Nhưng xem ra clip lăng xê này đã thực sự thất bại. Những hình ảnh đó quả thực đã trở nên một “trò lố” và bị công chúng thả giàn ném đá. Rẻ tiền. Trên trang cá nhân chủ nghĩa của hai ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh. Thúy Hằng nhìn mẹ lo lắng và nói: “Nghe thầy thuốc nói mẹ có nguy cơ loãng xương.

Gọi điện miễn phí do công ty Tencent có trụ sở tại Thâm Quyến. Dư luận có người tán thành cho rằng đấy chỉ là lăng xê. Không giúp cho người khác có cái nhìn thiết thực hơn với chúng tôi thì đừng nhục mạ chúng tôi như vậy". Biểu cảm của Yến Trang không khỏi khiến người xem rùng mình khi chị lè lưỡi liếm chai nước hay đón dòng nước từ trên đổ xuống.

Các fan cho rằng hai ca sĩ trẻ đang vi phạm Pháp lệnh của Ủy ban Thường vụ Quốc hội số 39/2001/PL-UBTVQH10 ra ngày 16/11/2011 về quảng cáo. Ảnh chế của cư dân mạng về lăng xê Anlene Chính lời thoại này đã khiến cho kịch bản đoạn TVC trở thành bất hợp lý một cách phản cảm.

Và dẫu chỉ là một TVC nhỏ nhất cũng có đạo diễn. Đồng tính cũng là người và họ cũng có quyền được đối xử như những người khác. Kết quả. Tuy nhiên. Thay vì lo lắng cho người mẹ có nguy cơ loãng xương và mua sữa cho mẹ thì Thúy Hằng lại “quyết định uống” một mình

Sao Việt bị

Đoạn phim được khai mạc bằng hình về Thúy Hằng đang chăm sóc vườn cây với mẹ với đoạn thông báo về cô “35 tuổi. Cư dân mạng đã vô cùng thịnh nộ. Gần 2 phút. Bảo Anh. Trà Ngọc Hằng - Chan Than San - Don Nguyễn Clip quảng cáo cho một hãng bánh ngọt của người đẹp Trà Ngọc Hằng. Quảng cáo là để bán được hàng.

Mặc dầu vậy. Tôi là gay nhưng tôi thấy thật hổ ngươi và kinh tởm với lăng xê này. Khi quảng bá cho sản phẩm công nghệ chưa được cấp phép tại Việt Nam.

Chỉ với 1 phút 18 giây. Nhưng chắc họ đã quên rằng mình làm quảng cáo để cho công chúng xem chứ không phải tự làm rồi tự mình đóng cửa lại xem. Bởi lẽ. Người nức tiếng thì không thể ăn nói vô lễ. Để hoàn thành bộ hình này. Mẹ chàng trai lần đầu gặp gỡ và rất ấn tượng với mái tóc dài óng mượt của cô gái nên đã hỏi bí quyết làm đẹp của cô gái: “Cháu duỗi tóc ở tiệm à?”. Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh có nguy cơ đánh mất một số lượng lớn các fan và đánh mất hình ảnh đẹp của mình khi hăng hái quảng bá cho áp dụng có tên gọi WeChat của Trung Quốc.

Ở VN. Công chúng liên tục thấy các sao Việt đua nhau xuất hiện “nhan nhản” trên khắp các công cụ truyền thông với vai trò là khuân mặt lăng xê cho các sản phẩm. WeChat bị Mỹ và các quốc gia châu Âu nhìn với con mắt ngờ. V…Nhiều bạn còn cho rằng nó nửa giống phim sex.

Thời điểm trước. Phần đông mọi người đều chỉ trích gay gắt lời thoại của Thúy Hằng hết sức phi lý

Sao Việt bị

Chính quyền Đài Loan cũng đang rất thận trọng theo sát hoạt động của WeChat. Trung Quốc phát triển. Mở đầu bằng một hình ảnh xoa bóp và những gương mặt biểu cảm đầy tính XXX rồi lại quay sang cảnh 2 “hot boy nổi loạn” liếm môi nhau giữa hồ bơi – chốn công cộng và đông người chỉ vì sự ngon của một vết kem nhân bánh.

Các người đẹp có thể phải thay không sao nhiêu bộ đồ. Nửa giống phim đồng tính.

Các fan liên tục cảnh báo và kêu gọi họ ngưng lăng xê WeChat trên Facebook và khuyên họ nên sử dụng áp dụng khác. Câu trả lời của nhân vật do Mai Phương Thúy đóng bị cho là thất lễ. Không muốn bị bệnh khi còn trẻ nên mới uống sữa để dự phòng chứ cả mẹ cũng chưa hề bị bệnh” Tuy nhiên những ý kiến này mau chóng bị chưng và chỉ trích là bênh vực vô căn cứ.

Clip này còn khiến cho người xem phải liên tưởng tới những hình ảnh của phim 18+. Tuy không giành được ngôi vô địch trong cuộc thi này nhưng bù lại họ giành được lượng fan hâm mộ hùng hậu.

Chị ấy chỉ uống để phòng thôi” hay “Đoạn quảng cáo chỉ là người con gái lo âu cho sức khỏe.

Cô gái mà Mai Phương Thúy bộc lộ tươi cười nhã: “À không. Ngay sau khi đăng. Không những thế. Để lộ bộ đồ chip màu đen rất phản cảm. Nhiều cơ quan báo đài cũng đã cảnh báo sự nguy hiểm của WeChat về nguy cơ theo dõi thông tin người dùng.

Giám đốc miền Bắc công ty Elite Việt Nam”. Gây ảnh hưởng không tốt đối với người xem. Một bạn đã bức xúc lên tiếng: "Đừng đem đồng tính ra làm trò cười để câu khách. Nội dung của lăng xê đã gây ra tranh cãi và nhận được sự chỉ trích khôn cùng tiêu cực của khán giả. Nên mình quyết định uống Anlene vì nghe nói Anlene giúp làm giảm nguy cơ loãng xương trong 4 tuần”. Hoàng Yến - Ngọc Trinh - Yến Trang đổ nước tăng lực lên ngực Nhắc đến những mẫu lăng xê từng bị ném đá

Sao Việt bị

Kịch bản. Công chúng chắc hẳn còn nhớ đến những cái tên như Ngọc Trinh. Một số đông công chúng lại cho rằng đã là hoa hậu. Mình lo lắm. Họ gọi clip quảng cáo này bằng những cái tên như: Khiêu dâm. Chỉ là Rejoice thôi!”. Bán nude. Clip lăng xê này đã đưa người xem đi từ bất thần này đến bất ngờ khác khiến cho ai cũng không khỏi nóng mặt.

Mai Phương Thúy là diễn viên. Một bạn có nick kanzel 911 bình luận: "lăng xê thế này thì ai dám mua sản phẩm nữa?"; hay "quảng cáo phản cảm thế này thì mình thề không ăn bánh của hãng này nữa!" - bạn ở nick meosua viết.

Ích kỷ với mẹ Tháng 8 năm 2013. Biểu thị sự ích kỷ. Rẻ tiền lắm. Hoàng Yến cũng gây choáng váng không kém với hình ảnh bán nude đổ chai nước xuống người.

Những lăng xê phản cảm không hợp với thuần phong mỹ tục và bị dư luận chỉ trích dữ dội. Thúy Hằng và lăng xê sữa Anlene phản cảm. Ngay sát Trung Quốc. Khiêu khích. Xinh đẹp. Yến Trang và siêu mẫu Hoàng Yến. Nhưng hiệu quả quảng cáo thì chưa thấy đâu.

Không hợp với lối sống của người Việt. Muốn kiếm tiền nhanh hơn? Mai Phương Thúy và lăng xê thất lễ quảng cáo dầu gội đầu Rejoice với sự có mặt của hoa hậu Mai Phương Thúy ngay lúc tung ra cũng đã bị dư luận phản ứng khá gay gắt.