Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Đặc biệt nhà đẹp kiến trúc đẹp

Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc

Soi

1. Nhà nhỏ xinh xinh của MC Thùy Linh

Bạn không nên giặt rèm cửa trong các trường hợp sau:

- Rèm cửa có dán nhãn không giặt được.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Khối lập phương đỏ (1968): Tác phẩm nghệ thuật công cộng này được đặt tại New York ngay trước tòa nhà mang số 140 Broadway, được tạo thành từ một khối thép không gỉ lớn sơn màu đỏ nhãi con, bắt mắt khôn cùng. Khối đỏ này không đích thực là hình lập phương như tên gọi của nó, mà thực chất là một hình hộp xiên. Vào năm 1968, khi tác phẩm này ra mắt công chúng, Ada Louis Huxtable đã viết trên tờ Times rằng khối lập phương này  quy cách thi công trần thạch cao  mang trong mình   nhà báo thời hiện đại   “chất” của Noguchi – màu sắc, kích tấc, phong cách, hình khối, không gian, sáng, tối, rắn chắc, khoảng trống, cao và thấp – cả thảy đều thật hài hòa. Nó được xem như là một thí dụ tiêu biểu của kiến trúc đô thị vào thế kỹ 20 trên toàn thế giới.

(Nguồn: Artincommon.Net, 2012)

Hoa tươi giúp căn nhà sống động và tươi sáng hơn.

Cùng tham khảo cách khiến phòng tắm hấp dẫn hơn nhờ màu sắc

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Màu  đơn giá trần thạch cao  vàng chanh trẻ trung và tươi vui.

Tổng diện tích của căn hộ này khoảng 700 m2, chưa kể đến sân vườn trên cao.

Căn hộ được thiết kế với nhiều phòng tiêu khiển, thư giãn cao cấp. Đặc biệt, các không gian chức năng khác như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, bếp, phòng ăn… được bố trí liên hoàn mang lại sự thoải mái, tiện nghi.

Vơ tầng dưới của penthouse dành để thư giãn, nghỉ ngơi và sinh hoạt chung với phòng khách trải qua, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar.

Bối cảnh phim đặt tại   những tòa nhà hiện  mau tran thach cao dep 2011  đại nhất thế giới   Gwangju, thuộc Gyeonggido, Hàn Quốc. Những thiết kế bối cảnh lôi cuốn sự để ý khi nhấn mạnh vào những chi tiết nhỏ nhất của đồ đạc nội thất hay đồ trang hoàng trong nhà. Được đầu tư với con số khủng như vậy nên những gì thuộc

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Về bối cảnh phim cũng được bảo vệ khá nghiêm   cổng nhà hiện đại   nhặt. Nhà sản xuất đã cho lắp camera theo dõi ở nhiều nơi để bảo vệ an ninh cho các tòa nhà trong phim.

Ngôi nhà của Giám đốc Artermis

Brad Pitt và Angelina Jolie đấu bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu USD để mua căn vi la hoành  mau tran thach cao dep cho phong khach nha ong  tráng rộng 100 mẫu này ở miền Nam nước Pháp. Theo nhiều tin đồn, rất có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi. Tuyệt tác từ thế kỷ 14 này có tới 35 phòng ngủ, ngoài ra còn có một hồ nước, bể bơi, 20 đài phun nước, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục trong và ngoài nhà, spa, hầm rượu và các khoảng không gian rộng được bao bọc bởi khu rừng lớn.

Ngôi sao của series phim “Friends” còn sở hữu những căn biệt thự hạng sang ở Beverly Hills và Malibu, là nơi mà cô tìm đến mỗi khi muốn được tĩnh. Giới paparazzi sẽ không có nhịp để chụp ảnh Jennifer Aniston trong y phục bikini gợi cảm khi cô ở đây, vì phần biệt thự của cô có một bãi tắm tây riêng.

Năm 2001, a ma tơ George Clooney đã tậu tòa vi la 25 phòng này ở Italia. Được biết, tòa nhà có hồ bơi, rạp chiếu phim ngoài trời và một gara cho những chiếc xe mô tô của nam diễn viên hạng A này. Khi chuyển đến đây, George Clooney cũng trở nên hàng xóm của nhiều người nổi tiếng khác, trong đó có Donetella Versace.