Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Các nội thất ý tưởng trẻ

Công ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website: kienlongcons.Com.Vn

Xây nhà 3 tầng

Ban đêm căn phòng cũng không kém phần lộng lẫy

Phòng ăn và bếp có thiết kế hao hao. Đá granit vững chắc, qua kết hợp với kính trong đương đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của   nhà phong cách hiện đại   không gian này. Đơn giản nhưng lịch sự, căn phòng chỉ bài trí những vật dụng cấp thiết cho khu bếp như bàn ăn, tủ lạnh, tủ đựng đồ gia vị nhưng không phải do vậy mà phòng ăn mất đi vẻ trải qua  mau tran thach cao dep cho phong ngu  vốn có.

Gian bếp hiện đại nhưng hơi lạnh lẽo

Tùy thuộc vào ánh sáng quạ, tuy nhiên mỗi "bóng đèn" tự tạo này tương đương với bóng điện 40- 60W.

Nhà của Alfredo Moser đã sử dụng bóng đèn này từ năm 2002

Mỗi bóng đèn tự tạo này có độ sáng tương đương với bóng điện 40-60W

Thứ nhất, ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bố trí hợp lý không chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người sử dụng mà còn phải mang tính trang trí cao cho căn phòng. Thậm chí, bạn có thể tạo

3. Lâu đài Hearst ở San Simeon, California được xây dựng bởi ông trùm báo chí truyền thông William Randolph Hearst với thiết kế của  giá đóng trần thạch cao  kiến trúc sư Julia Morgan.

4. Lâu đài The Breakers ở Newport, đảo Rhode - Với diện tích 11.700 m2, lâu đài này có tới 70 phòng. Thế nhưng, chủ sở hữu của biệt thự thênh thang, lộng lẫy này ở thế kỷ 19, Cornelius Vanderbilt II từng ví von The Breakers chỉ là một “ngôi nhà tranh”.

5. Lâu đài Ford House ở Grosse Pointe Shores, Michigan

ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống như có cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

Dùng ánh sáng hợp lý và khéo léo sẽ làm cho không gian phòng ngủ sáng và rộng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Duy   nhà phố hiện đại   Mạnh tâm tình: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, đa số là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở nên heo hút và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của con trẻ và những bữa cơm yên ấm".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

Một  hướng dẫn thi công trần thạch cao  bức tường lớn trên lối vào, nơi các vị khách được khuyến khích ký tên mình lên đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bức   sách nhà báo hiện đại    mau tran thach cao dep  tường này có chữ ký của nhiều nhân vật nức tiếng như nữ danh ca Madonna, nữ ca sỹ Rihanna, danh hài Jimmy Fallon…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chỉ   thiết kế nhà hiện đại đẹp   cần bấm nút, các kỹ sư của Facebook có thể nâng độ cao của chiếc bàn và làm việc ở phong độ đứng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Sự tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Tinh khiết và giàu màu sắc được kết hợp tạo nên cách trang hoàng nghệ thuật.