Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Phương pháp thiết kế kiến trúc nhà ống đẹp

Phòng khách gây ấn tượng mạnh với bể cá cảnh và rất nhiều đồ trang trí do chính Hồng Tơ sưu tầm.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Là nghệ sĩ được đi nhiều nơi, Hồng Tơ thích sưu tầm những đồ hay, vật lạ về trưng trong nhà. Tủ rượu với nhiều loại khác nhau, những con thú nhỏ xinh xinh được anh mua từ khắp nơi trưng đầy tủ kính. Quái hơn, có hộp đựng đĩa hình lon bia “khủng”, những tượng Phật và chiếc đồng hồ cổ cũng được anh trưng bày khá đẹp mắt.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Rưa rứa như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tần tiện diện tích. Tuy nhiên, thay   nhà 2 tầng hiện đại   vì lựa chọn kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân  báo giá trần thạch cao chống cháy  của phòng tắm này đã dùng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng tắm nhỏ xinh với khung chrome sáng bóng

Là   cửa sổ nhà hiện đại   ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ phong túc cũng không kém cạnh sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh Hưng có một cuộc sống khá xa hoa.

Tạm biệt thự triệu

Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp tục bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu USD để mua căn biệt thự hoành tráng rộng 100 mẫu này ở miền Nam nước Pháp. Theo nhiều tin đồn, rất có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi. Kiệt tác từ thế kỷ 14 này có tới 35 phòng ngủ, ngoài ra còn có một hồ nước, bể bơi, 20 đài phun  báo giá trần thạch cao chịu nước  nước, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục trong và ngoài nhà, spa, hầm rượu và các khoảng không gian rộng được bao bọc bởi khu rừng lớn.

Ngôi sao của series phim “Friends” còn sở hữu những căn biệt thự hạng sang ở Beverly Hills và Malibu, là nơi mà cô tìm đến mỗi khi muốn được yên tĩnh. Giới paparazzi sẽ không có cơ hội để chụp ảnh Jennifer Aniston trong trang phục bikini gợi cảm khi cô ở đây, vì phần biệt thự của cô có một bãi tắm riêng tư.

Năm 2001, tài tử George Clooney đã tậu tòa biệt thự 25 phòng này ở Italia. Được biết, tòa nhà có hồ bơi, rạp chiếu phim ngoài trời và một gara cho những chiếc xe mô tô của nam diễn viên hạng A này. Khi chuyển đến đây, George Clooney cũng trở thành hàng xóm của nhiều người nổi tiếng khác, trong đó có Donetella Versace.

Đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu khổng lồ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt trước tiên sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Tầng tum: sân phơi, giặt, thờ.

Hình thức: Thiết kế đương đại, vi khí hậu tốt.

Hoài: 700-800 triệu.

Dựa theo những thông  mau tran thach cao dep cho phong ngu  tin mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Không gian sống của bạn là dạng căn hộ một phòng ngủ với diện tích khá khiêm tốn, chẳng những vậy cách bài trí của căn hộ nhỏ này chưa thật hợp lý nên không tận dụng được tối đa diện tích. Tuy nhiên nên nếu biết cách xắp xếp lại cho hợp lý hơn thì đề nghị của bạn về việc thêm phòng ngủ sẽ không phải là vấn đề quá gai góc.

Bố trí góc làm  mau tran thach cao dep nam 2013  việc tại tầng tum, bạn không lo bị thiếu sáng như ở gầm cầu thang.

Chiếu   cổng nhà hiện đại   nghỉ của cầu thang

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Sảnh tầng một đẹp cổ điển và hào phóng.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà có cầu thang máy đi lên tận cửa chính.