Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Mách nhỏ kiến trúc sư nhà đẹp

9. Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.

10. Đổi mới bộ bàn, ghế bằng việc bọc lại bằng giấy dán tường.

11. Ngay cả chiếc thùng rác cũng có thể trở thành một món đồ nội thất xinh khi bạn bọc quanh nó một lớp giấy họa tiết ấn tượng.

Góc nhìn tầng hai. Các khoảng giao nhau đều dùng nguyên liệu kính tạo độ thông thoáng cho không gian.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng ngủ đơn giản nhưng cá tính với hai màu chủ đạo đen và trắng. Chiếc tivi "siêu khủng" là điểm nhấn trội của căn phòng.

Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn qua.

Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên  thiết kế nội thất chung cư chelsea park  trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan tâm đến các chi tiết.

Ảnh trái phòng ngự sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí ẩn.

Qua đó bạn có thể hiểu rằng bản thân phần sàn gỗ cũng đã có độ chống thấm khăng khăng, nhưng nếu chung cư của bạn bị thấm xin hãy giải quyết thêm như sau:

- Giải quyết phần bị thấm như tường hay sàn: kiểm tra xem sàn, chân tường hay thậm chí nhà vệ sinh có bị rò rỉ, thấm ngược nước vào nhà bạn không. Nếu có thì phải giải quyết ngay bằng cách gia cố chống thấm như thêm phụ gia chống thấm trước khi bạn thi công lắp sàn gỗ. Bản thân phần sàn gỗ cũng đã bao gồm một lớp đệm lót sàn tráng nilon để chống ẩm rải ngay trên sàn, nhưng nếu bị thấm ngược thì khả năng chống thấm của lớp này sẽ không đủ đảm bảo.

- Bên cạnh đó, khi sử dụng sàn gỗ, bạn cũng nên bảo quản như sau:

Những ưu điểm   mẫu nhà hiện đại đẹp   trên sẽ kết tinh trong khối xây và phát huy hiệu quả trong tuốt tuột quá trình sử dụng công trình, nhưng ngay từ bản vẽ thiết kế ban đầu, gạch xi măng cốt liệu đa thành vách của Khang Minh đã có thể mang lại giá trị kinh tế cho chủ đầu tư.

Gạch Khang Minh có nhiều sản phẩm 3 - 4 thành vách, chiều rộng đa dạng, kích tấc từ 105, 120, 135, 150, 170 đến 200 mm. Chủ đầu tư có thể chọn lọc bộ sản phẩm theo chiều rộng phù hợp với từng vị trí và công năng của từng bức tường.

Thay vì dùng tường 220 mm của gạch đất sét nung truyền thống, việc tuyển lựa tường xây mỏng hơn, nhưng chất lượng và giá trị sử dụng lớn hơn có thể làm giảm tổng thể tích khối xây, tăng diện tích sử dụng bên trong công trình (đặc biệt đối với các căn hộ chung cư cao tầng).

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Những  thiết kế nội thất chung cư văn quán    những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   căn phòng ở hướng Tây sẽ bị ánh nắng buổi chiều chiếu vào, không chỉ nóng bức mà ngũ hành của chúng còn thuộc Kim, không có lợi cho sự phát triển về mặt thể chất và ý thức cho trẻ.

Màu sắc của căn phòng cũng ảnh hưởng rất lớn tới tâm tư, tình cảm và ý thức của trẻ nít. Màu sắc như màu phớt cam, hồng, vàng tươi, trắng sữa, xanh lam,

Tuy nhiên, những ngày qua, nữ đại gia khiến những người sống xung quanh một phen bất ngờ khi cho người đến đập phá toàn bộ ngôi nhà này.

Theo quan sát của phóng viên chiều ngày 16/8, cả ngôi ngà cũ chỉ còn nhô phần mái với một dàn giáo xây dựng được bắc cao để phục vụ việc phá dỡ ngôi nhà. Toàn bộ mặt tiền được bao phủ những tấm bạt kín, cùng với rào sắt xung quanh.

Ông Tiến làm bảo vệ cho tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn, ngay bên cạnh ngôi nhà cho biết, dù chưa được đặt chân vào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu nhưng nhìn qua cửa cổng, ông thấy nội thất mặt tiền ngôi nhà rất sang trọng. Một Hòn non bộ được xây dựng trước nhà, cửa gỗ vật dụng đồ gỗ nhìn sang trọng đắt tiền.

Xanh lá cây... Sẽ giúp bé tươi vui, năng động. Tuyệt đối tránh sơn tường phòng trẻ với những màu sắc xám xịt, âm u hoặc quá chói như màu đen, màu đen xám, tím đậm hay đỏ đậm…

Trong không gian phòng ngủ của trẻ, đầu giường phải được kê sát vào tường và tránh bị xà ngang đè lên, khiến tâm lý bé luôn có cảm giác bị áp lực đè nặng. Theo phong thủy, đầu giường nên quay về hướng Đông hoặc Đông Nam , là hai hướng thuộc Mộc theo Ngũ Hành, rất tốt cho sự phát triển và trưởng thành về thể cả chất lẫn trí óc của trẻ.

"I miss you" là bộ phim khai mạc cho trào  thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư  lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự tham gia của hai diễn viên lừng danh Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và tài tử 9x Yoo Seung Hoo đã vấn sự quan tâm đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm cảnh và sử dụng nhiều nước mắt, "I miss you" được mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau một thời gian dài thay đổi với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến thể loại cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của "I miss you" do đài truyền hình MBC sản xuất như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào. "I miss you" có vị ngọt của thời ấu thơ, có vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình yêu…