Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất hà nam

Nội thất phòng khách hiện đại và mang phong cách Pháp

Phòng tắm thông với cửa ra ban công

Căn nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết kế rất thoáng

Một số viên chức Facebook dành cả đêm ở văn phòng để trang hoàng không gian làm việc của mình. Tượng trưng “Like” này là sản phẩm của một đêm làm việc như thế.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bàn   nhà lệch tầng hiện đại   tay treo trên trần nhà là tác phẩm của một họa sỹ làm cho Facebook.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu xanh là một màu sắc và tinh khiết mà chúng ta thường dùng trong trang trí nội thất. Chúng ta thường phối hợp chúng với màu của biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh.  thiet ke noi that spa dep  Màu xanh Navy là sắc thái tối nhất của màu xanh tinh khiết và màu triết xuất từ cây tràm thiên nhiên là sắc thái xanh trước nhất, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Vận dụng HomeStyler của Autodesk là một áp dụng đa nền tảng, chẳng những giúp bạn trang trí nội thất cho ngôi nhà, mà còn có thể cung cấp được nhiều ý tưởng và hướng dẫn người dùng trong việc chọn lựa xây dựng, thiết kế nội thất cho căn nhà. HomeStyler cho phép người dùng tạo ra một căn phòng với ba cách khác nhau: chụp ảnh từ một gian phòng thực tiễn, tuyển lựa một không gian sẵn có trong bộ sưu tập của ứng dụng, chọn một căn phòng trống và bắt đầu thiết kế với hàng trăm mẫu đồ nội thất.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Khi   nhà kính hiện đại   phát động vào giao diện chính của áp dụng, bạn hãy chạm vào nút Create a New Design rồi chọn một trong ba chọn lọc: Take a Picture - chụp ảnh căn phòng, Choose from Gallery - chọn căn phòng mẫu trong bộ sưu tập, Empty Rooms  bao gia thiet ke noi that chung cu  - tạo căn phòng trống. Đối với lựa chọn Empty Rooms, bạn có thể chọn một kiểu phòng trống (căn phòng chưa có đồ nội thất, gồm có phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, căn bếp, phòng trưng bày) trong kho dữ   nhà liên kế hiện đại   liệu trực tuyến của  thiet ke noi that nha nho dep  Autodesk. Sau khi dữ liệu truyền tải (Stream) về thiết bị, bạn chạm vào nút Redesign ở góc phải màn hình để chỉnh sửa và thiết kế nội thất cho căn phòng được chọn.

3. Giặt rèm cửa đúng cách

- Bạn chỉ nên giặt rèm cửa khi chúng được dán nhãn có thể giặt được.

- Dù giặt bằng tay hay máy giặt, bạn nên giặt nhẹ nhàng, để mức giặt thấp nhất, giặt với nước lạnh và chất gột rửa nhẹ. Xả nước thật nhiều lần để đảm bảo rèm cửa sạch hoàn toàn bụi bẩn lẫn chất gột rửa khi bạn giặt bằng tay.

Ngôi

Tòa án Trung cấp Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc đã đăng tải video về căn biệt thự sang trọng tại Pháp của Bạc Hy Lai trong một phiên tòa xét xử ông mới đây

Cựu chính trị gia 'ngã ngựa' theo dõi căn biệt thự qua màn hình

Nhà bếp bên trong căn biệt thự ở Pháp

nhà đậm chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà của Zoe (Lee So Yeon) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gác lửng gồm phòng ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng khách, phòng ăn bên dưới.

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm 2009, sau   cổng nhà hiện đại   thời kì dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ đôi khi mới tham gia đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người  ban ve thiet ke noi that dep  Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề sút giảm. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.

“Rome ngày xưa không như bây giờ. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại ngày nay vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.