Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Kỳ lạ kiến trúc nhà đẹp việt nam

Tấm vách ngăn giả tủ áo xống gọn gàng.

Phòng ngủ màu đỏ ấn tượng nhìn thẳng với khoảng sân thoáng mát của khu vườn nhỏ.

Khung cửa với những khe cửa gỗ đón nắng sớm, tạo cảm giác thoáng mát trong lành cho cả gian phòng.

Căn hộ có trần nhà cao rất thoáng đạt.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Từ cửa sổ phòng khách chính Nathan Lee có thể nhìn thẳng ra Nhà thờ Đức Bà ngay trọng điểm Sài Gòn. Đây là nơi để anh thư giãn mỗi lúc mỏi mệt.

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Bất động sản   Cần phải tạo quỹ đất giá rẻ 10:29 Chính quyền sẽ tương trợ xây dựng hạ tầng cơ bản cho những khu đất đã được quy hoạch nhưng chưa sử dụng ngay hoặc đất chưa có quy hoạch nhưng không còn khả năng sản xuất nông nghiệp… và cho phép người dân xây dựng tạm để ở.

Cấp phép dự án phá vỡ cảnh quan di tích   09:26 Đà Nẵng giơ "bàn tay sắt" với dự án chậm tiến độ   09:11

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Có nhẽ công trình chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi triết lý vườn Trung Quốc. Bởi vậy,  thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư  cả thảy vạn vật đều "tự xếp đặt và hài hòa", được phản ảnh trong việc lặp đi lặp lại các đường xoắn ốc trong khu vườn.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Hỏi Thành Chương dành thời kì nào, ở đâu cho việc vẽ, anh cười   căn nhà hiện đại   rồi nói: "Tôi không vẽ ở Việt Phủ. Tôi mua thêm một căn hộ nữa cùng tòa nhà để làm xưởng vẽ" .

Ngắm nhà

Thành Chương bảo gần như ngày nào anh cũng vẽ. Anh nói: "Sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ cho 2 cô con gái yêu quý ngủ tôi mới xuống xưởng vẽ. Ở đó, tôi một   cổng nhà hiện đại   mình thỏa thuê làm việc mà không bị ai làm phiền.  chuyên thiết kế nội thất chung cư  Khi nào vẽ xong thì quay lên căn hộ tầng trên để tắm giặt rồi ngủ".

Nếu phòng tắm bên trong phòng ngủ của bạn thì phải có sự trang hoàng hợp nhất giữa các nội thất của hai căn phòng. Nếu phòng ngủ sử dụng các màu sắc, loại vải, họa tiết, chủ đề để trang hoàng như thế nào thì phòng tắm cũng cần được trang trí giống như thế. Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự gần gũi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của bạn không bị nhàm chán với các bức tường đơn điệu, bạn có

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tục và mở rộng hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở thành phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong lành vào buổi sáng.

Ngoại trừ những khu vực ẩm ướt, toàn bộ sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu tự nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương phản ánh sáng, giúp không gian sáng và ấm áp hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở thành điểm nhấn quan trọng của phòng khác. Không  tư vấn thiết kế nội thất chung cư  gian cũng trở nên ấm áp hơn khi có sự kết hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, tự nhiên. Chẳng hạn các vật liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được kết hợp lại để tạo nên một khung cảnh tuyệt vời.

Thể trang trí thêm các bức tranh hay một số phụ kiện đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng ngủ một phong cách thời trang phản ánh cá tính của riêng bạn.

>> Sang trọng và thời trang với mẫu bếp của Fiamberti

Nối thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở nên cởi mở hơn. Ảnh: Laura Moss.

9 điều phải làm khi “thay áo” cho phòng

Để sơn không làm bẩn đồ đạc, trước tiên bạn cần phải dọn sạch đồ đoàn có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn chẳng thể mang ra khỏi phòng, hãy đảm bảo chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Trước nhất, hãy chuyển di chúng đến giữa phòng, sao đó lấy áo tơi trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đạc là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ, làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện… hãy nhân dịp này để làm sạch bóng căn phòng.