Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Các ảnh nội thất chất lượng cao

Góc bếp - bàn ăn trong căn hộ của chàng với những hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và dầm trần khung sắt, những mảng gạch mosaic và vải ca-rô đặc trưng của phong cách retro cùng với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ theo ý thức của phong cách country

Hình ảnh được thực hành tại tư gia anh Dương Minh Châu

Căn hộ 504, chung cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM

Gia đình Middleton đã sở hữu một căn hộ giá 1,2 triệu bảng Anh cách đó không xa, nhưng căn hộ ở Kensington Palace bảo đảm sự riêng tây và an ninh cho họ hơn mỗi khi đến thăm hoàng tử bé.

Một nguồn tin cho biết việc dành riêng căn hộ này cho phép Kate gần   nhà lắp ghép hiện đại   gụi với bố mẹ bất cứ khi nào cô muốn, chính hoàng tử William có ý tưởng và rất hài lòng về điều này.

Đây là bước tiếp theo sau nhiều cử chỉ của gia đình trẻ này cho thấy họ không muốn hoàng phái can thiệp quá nhiều vào tổ ấm của mình.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

-  cong ty nao thiet ke noi that dep  KOHLER Design Center   những mẫu nhà hiện đại   tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Ghé thăm

Các  thiet ke noi that shop giay dep  phòng trong căn hộ đều tiếp giáp với cửa sổ lớn.

Ghé thăm

Nóc tủ lạnh hay nóc tủ bếp thường là những khoảng không gian cao mà bạn ngại với, tuy nhiên bạn hoàn toàn   căn nhà hiện đại nhất thế giới   có thể dùng những khoảng không gian này để lưu trữ những món đồ ít sử dụng như các loại xoong nồi to, chõ hấp hay vỉ nướng ngoài trời… Nếu sợ bừa bộn bạn có thể xếp chúng vào những chiếc giỏ mây hoặc hộp trước khi cất.

Tận dụng những khoảng không gian trên cao để lưu trữ những món đồ không  bang gia thiet ke noi that chung cu  trực tính sử dụng.

4 mẹo

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Hình

Căn phòng chứa hàng trăm các sản phẩm hàng hiệu đắt tiền

Xem tiếp ""Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn" phần 2

2,1 tỷ đồng cho một tuần nghỉ dưỡng tại Costa Rica

  nhà gỗ hiện đại   ảnh bên trong siêu biệt thự Casa de Shenandoah:

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Ulvi Ozcan, Kinh doanh bất động sản cho biết: “Những người có tiền thường tìm đến Bosphorus, bởi đây là một trong những nơi đẹp nhất thế giới. Họ cho rằng, những ngôi nhà yali bộc lộ đẳng cấp”.

Đối  nhung thiet ke noi that dep  với những du khách hiếu kỳ, bạn vẫn có thể được tận hưởng cuộc sống trong một ngôi nhà yali. Đó là những yali có phòng cho thuê với giá cho một đêm là 1.300 USD.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video hình ảnh những ngôi nhà gỗ với giá hàng trăm triệu USD.

Công ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website: kienlongcons.Com.Vn

Xây nhà 3 tầng