Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Được chia sẻ kiến trúc đẹp cho nhà ống

Thuế - Bảo hiểm   Nhiêu khê khám chữa bệnh BHYT 09:05 Dù đã có nhiều cải tiến nhưng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế vẫn còn bất cập khiến nhiều người bệnh bức xúc.

“Nóng” dần bảo hiểm hưu trí tự nguyện   14/09 Chế độ thai sản trong trường hợp công ty nợ BHXH   13/09

Hàng hóa   Cuối mùa, giá cà phê vẫn rớt sâu 09:58 Giá cà phê nội địa chạm các mức thấp nhất tính từ đầu niên vụ đến nay. Lượng cà phê xuất khẩu ít đi do hết hàng hay vì lý do khác? Brazil bắt đầu thực hiện chương trình quyền chọn bán arabica, để mong giá được giữ vững. Nhưng, tác động của nó vẫn chưa rõ ràng.

Sau lễ cưới ngập tràn hạnh phúc và đình đám, đôi vợ chồng son Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về tổ ấm tại thành thị Gwangju (phía Tây Nam Hàn Quốc). Đây là một căn hộ riêng biệt rộng rãi, nơi cặp đôi sẽ sống cùng mẹ của Lee Byung Hun.

Ghé thăm

Lễ

Các  hướng dẫn thi công vách ngăn thạch cao  dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh như Zaha Hadid, Tadao Ando hay Robert AM Stern sẽ cạnh tranh với với những dự án nhỏ hơn tại 29 hạng mục giải thưởng cá nhân. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa từ Việt Nam với công trình thiết kế không gian quán cà phê tại thành phố cao nguyên Kontum cũng lọt vào danh sách chung khảo danh giá này.

Trung tâm Heydar Aliyev vừa được xây ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects

WAF là sự kiện kiến trúc toàn cầu lớn nhất bao gồm một loạt hoạt động như hội nghị chuyên đề, hội thảo, diễn văn, triển lãm. Giải thưởng kiến trúc WAF (WAF Awards) là trọng tâm của festival với ban giám khảo là các kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Năm thứ hai liên tiếp Singrapore trở thành nước chủ nhà, 4 lần tổ chức trước đều đã diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha). Trong 6 năm qua, kể từ khi được thành lập và trở thành giải thưởng kiến trúc có giá trị toàn cầu, mỗi năm WAF đều tăng chóng mặt về số lượng dự án tham gia dự thi. Riêng năm 2013 này ngoài số lượng tăng đáng kể  mau tran thach cao dep 2010  thì những làn gió mới đang thổi tới và tạo hy vọng sẽ làm thay đổi đáng kể màu sắc giải thưởng.

Cưới được tổ chức đình đám vào ngày 10/8 vừa qua.

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa đa chức năng Pil-low

Pil-low   nhà cấp 4 hiện đại   được thiết kế giản đơn nhưng mang tính áp dụng cao và thuận tiện, cấu tạo  giá đóng trần thạch cao  của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng nổi bật của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách nhanh chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ rượu hà tằn hà tiện diện tích.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Thiết   nhà phố hiện đại 6m   kế: KTS Trần Hoàng Trung (ĐT: 0903838847)

TD Solutions, 15 Nguyễn Thị Huỳnh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Hàng loạt nhà máy cá tra sắp đóng  mau tran thach cao dep nhat 2013  cửa   09:45 Dự kiến xuất khẩu tôm năm 2013 đạt 2,6 tỷ USD   09:36

Hành trang gia đình   6 lợi ích của luân chuyển công việc 11:34 (NDH) Chính sách hoán đổi, luân chuyển công việc càng ngày càng được nhiều công ty trên thế giới vận dụng.

Cùng   nhà sàn kiểu hiện đại   có cảm hứng Địa Trung Hải, lần này tạo ra với sự trợ giúp của những chiếc bình kiểu dáng đáng yêu.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu chàm cũng là một sắc thái màu xanh được dùng nhiều.

Không gian liên hoàn hai tầng bên trong căn hộ.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tầng một là một không gian mở mang rãi dành cho phòng khách và phòng ăn. Chất liệu chủ đạo là kính, đá granit và gỗ. Sàn nhà lát đá granit màu xám tro sang, lịch lãm. Cầu thang, ban-con và tủ rượu làm bằng cổ sẫm màu. Tường nhà ốp kính nhìn ra vườn tràn đầy ánh sáng và màu xanh cây cỏ.