Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất rẻ đẹp

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Giá trị căn nhà 25 triệu USD

Căn nhà của Sean Parker là một vi la có diện tích gần 700 m2 ở khu West Village thuộc quận Manhattan, New York, Mỹ. Căn nhà có mặt ngoài được phủ kín cây trường xuân, có bể bơi trong nhà, và những căn phòng trang hoàng đặc biệt như trang hoàng phong cách hội họa graffiti hay kiểu tàu điện ngầm…

Chức   căn nhà hiện đại nhất thế giới   danh: Đồng sáng lập PayPal, nhà đầu tư và thương lái công nghệ

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Khi kích tấc và trọng lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

- Các phần trang trí, phụ kiện được khuyến cáo là không giặt được hoặc phai màu.

Sau hết bạn vẽ các chi tiết trang trí  hướng dẫn thi công tường thạch cao  nhỏ. Đợi sơn khô thì lau chùi vệ sinh bề mặt cốc bằng

Tủ quần áo luôn được Kim Nam Joo sắp xếp gọn gàng với thiết kế ngăn thông minh

Có riêng một gian nhỏ để treo trang phục và các phụ kiện diễn của hai vợ chồng

Phòng tắm sang trọng với những mảng tường kính to

mút thấm cồn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Không  mau tran thach cao dep 2011  quá khó để bạn thực hành cách vẽ kính thúc này vận dụng vào trang trí đồ thủy tinh trong nhà thật đẹp mắt. Hãy bắt đầu bằng cách vẽ trang trí cho những vật dụng nhỏ như chiếc cốc của bạn.

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Bạn  quy cách thi công trần thạch cao    nhà trệt hiện đại   có thể dùng nhiều màu sắc để làm bức tranh sống động hơn nữa nhé!

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tòa   nhà ống 3 tầng hiện đại   án Trung cấp Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc đã đăng video về căn biệt thự qua tại Pháp của Bạc Hy Lai trong một phiên tòa xét xử ông mới đây

Cựu chính trị gia 'ngã ngựa' theo dõi căn vi la qua màn hình

Nhà bếp bên trong căn vi la ở Pháp

Chính không gian đẹp của nhà thờ đã làm lễ hôn phối của Melissa và Corey ấn tượng hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Sau  giá trần thạch cao chìm  hôn lễ, đôi   khu nhà ở hiện đại   uyên ương tổ chức tiệc đãi khách tại một khách sạn cao cấp.

Đồ nội thất trong phòng khách cũng được chọn lọc để tạo cảm giác ấm áp và thoải mái cho chủ nhân. Một chiếc ghế sofa với gối trang hoàng, một chiếc ghế bành phong cách cổ điển,… đã mang lại sự tươi mới, trải qua và ấm áp cho không gian phòng khách.

Bàn tròn và bàn tam giác cũng là điểm nhấn của căn phòng. Bình hoa, bóng đèn trang hoàng hình tròn hay những bức tranh ấn tượng sẽ là phụ kiện để thổi bùng xúc cảm cho không gian phòng khách.

Một chiếc bàn ăn bằng gỗ sồi và ghế ngồi kiểu dáng tinh tế được đặt ở khoảng trống bên cạnh phòng khách là nơi lý tưởng để bạn hay cả gia đình tụ họp trong những dịp lễ. Ngoài bàn ăn lớn bên ngoài thì David Guerra cũng bổ sung thêm một chiếc bàn ăn nhỏ hơn trong bếp. Nhà bếp là nơi kết hợp của sự ấm cúng và hiện đại. Nền đá, tường gạch họa tiết và gỗ được phối thêm một cách tinh tế đã mang đến một không gian nhiều màu sắc.