Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Công năng nội thất unite

Đẹp Online | Chuyện của một căn hộ đơn thân | Đẹp Online

Phải nói về nguyên tố đặc biệt ở chốn về của chàng. Đó là căn hộ vốn nằm trong một chung cư khá cũ, rộn rịp với nhiều quán xá và đông dân cư, toạ lạc tận trên tầng năm và... Không có thang máy. Thế nhưng, chính điều này lại góp phần làm cho căn hộ gây được bất thần, không chỉ ở thiết kế mà còn ở tình cảm sống đầy ắp.

Phòng khách nhìn ra ban công và khu dân cư nườm nượp bên dưới, những cánh sen hồng như làm cho tầm nhìn thêm thảnh thơi.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ngoài  thiet ke noi that chung cu ciputra    nhà lệch tầng hiện đại   hoa tươi, các phụ kiện như chong chóng cũng có thể giúp trang trí bàn tiệc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi   nhà ống đẹp hiện đại   nói tới Rome, mọi người thường mường tưởng ra

Căn phòng của So Yeon mang đậm không khí lãng mạn và nghệ thuật.

Xem tiếp "Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"" phần 2

Sống Eco – Xu hướng phát triển của thế giới

một đô thị lãng mạn, ít ai mường tưởng ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

8 đài phun nước ấn tượng nhất thế giới

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Tầng  thiet ke noi that dep tai ha noi  áp mái kéo dài suốt ở phía trên căn hộ như ban đầu đã được cải tạo thu hẹp lại, chừa không gian cho một khoảng thông tầng cao, đặc trưng cho phong cách industrial

Những nhân tố đầy sức thu hút này đã được dựng lên trên một phần phông thật đắc lực: gỗ. Từ gỗ sàn nhà, gỗ ốp cho hệ cửa, gỗ ở cầu thang, tủ kệ, trên thân đảo bếp... Như một bản nhạc nền dịu dàng và sâu lắng, làm trổi những đường nét, điểm nhấn nội thất, trong khi vẫn đem lại không khí nhiệt thành. Tuốt tuột những chi tiết của nội thất đã có sự phối hợp thật hài hoà, tạo nên một tổ ấm thanh tú và dễ chịu. Cách pha trộn nhiều phong cách nhưng có cân nhắc trong thiết kế không gian nội thất của chàng quả thực đã kể nên được một câu chuyện cụ thể mà cũng thật thú nhận.

Không   kiểu  thiet ke noi that khong gian dep  nhà hiện đại   gian liên thông duy nhất của tầng dưới trong không gian sống của chàng thật ấm áp với sắc màu của gỗ

Vali ván ép - thép bắt mắt và có độ bền cao.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

3.  mau thiet ke noi that nha dep  Thùng đựng đồ chơi tích hợp bánh xe

Sau gần 3 năm hoạt động, Công ty   nhà nhỏ hiện đại   cổ phần Gạch Khang Minh tự hào là nhà cung cấp sản phẩm cho nhiều chung cư cao tầng, trường học, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp...

Khách hàng đón nhận, tin cẩn dùng gạch Khang Minh vì chất lượng vượt trội và giá trị kinh tế do sản phẩm mang lại. Đây là niềm tự hào lớn nhất của tập thể cán bộ, viên chức Công ty cổ phần Gạch Khang Minh và của những cổ đông sáng lập đã lựa chọn phát triển sự nghiệp theo dòng sản phẩm văn minh này.

Thiết kế nhà 40m2 sao cho thoáng mát?

Những ngăn tủ vừa làm kệ cho chiếc TV vừa là ngăn chứa xống áo và giầy dép

Cánh cửa mở vào phía bên trong chiếc kệ gỗ chứa đựng một điều thật thú nhận

Chủ nhân của căn nhà đã tận dụng nơi kín đáo này để làm nơi lưu trữ đồ