Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất hà vũ

“Rome ngày xưa không như bây giờ. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt gịa là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại ngày nay vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Căn hộ của Seung Jo được thiết kế và bài trí theo phong cách hiện đại, phương Tây với không gian trải qua, rộng rãi, nội thất cao cấp, nam tính lịch phù hợp với cuộc sống của một quý ông đơn thân.

Nội  mau thiet ke noi that dep    nhà   nhà lắp ghép hiện đại   hiện đại nhật bản   thất phòng khách đương đại và mang phong cách Pháp

Phòng tắm thông với cửa ra ban công

Căn  thiet ke noi that dep tai ha noi  nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết kế rất thoáng

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những món bánh tráng miệng hấp dẫn.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho chuồng chồ.

Cùng   nhà ống hiện đại 5m   tham khảo thêm 5 ý tưởng trang trí cầu tiêu đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Nếu phòng của bé không quá rộng rãi hãy tận dụng không gian của các bức tường để lưu trữ. Cách lưu trữ này vừa ít tốn kém mà cũng không kém phần xinh xẻo, tiện lợi. Dàn móc treo đáng yêu được ra đời từ ý tưởng khuôn mặt của các loài vật xinh xắn chắc chắn sẽ khiến con bạn thích  thiet ke noi that khong gian dep  mê. Chất liệu gỗ chắc chắn được

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những đất nước đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano sang trọng mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

 bao gia thiet ke noi that chung cu  nhất quyết trên tường sẽ rất tiện để bé treo túi xách đi học, quần áo hay vài phụ kiện nho nhỏ. Bạn có thể tự tay thiết kế cho con hoặc đặt mua với giá khoảng 650 ngàn đồng.

Móc treo hình thú dại.

Một “chú chim cánh cụt” bằng chất liệu vải với nhiều ngăn đựng đồ bản rộng cũng không kém phần ngộ nghĩnh so với loại móc treo ở trên phải không nào? Bức tường sẽ trở thành sinh động và hữu ích hơn nhờ sự hiện diện của món đồ này đấy! Ngoài chim cánh cụt, loại túi này còn có hình những chú mèo, cún hay gấu Teddy,... Với giá khoảng 800 ngàn đồng.

Sau khi đã chà bức tường bằng giấy nhám, hãy lấy một chiếc khăn ẩm để lau sạch   nhà sàn kiểu hiện đại   bức tường. Công đoạn này sẽ giúp loại bỏ những mảng bám có thể sẽ có sau khi tường được đánh nhám, nhằm tạo độ mịn tuyệt đối cho bức tường trước khi sơn. Bạn nên lau bức tường bằng nước và xà bông.

7. Tháo bỏ các ổ điện trên tường

Dùng một chiếc tuốc nơ vít để tháo bỏ những ổ cắm trên tường. Hãy chuẩn bị một chiếc túi nhỏ để bỏ chúng vào sau khi tháo. Việc tháo bỏ các ổ điện khỏi bức tường sẽ giúp bạn phòng ngừa tại nạn do chập điện hay cháy nổ khi đang sơn tường.