Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Xu hướng bản vẽ thiết kế biệt thự sân vườn

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

MV   mái nhà hiện đại   của nhóm nhỏ T-ara N4 Contryside Life cũng khiến khán giả lóa mắt trong những bức graffity.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Cuộn bản vẽ mẫu tròn gọn dạng ống rồi đút vào trong lòng cốc, miết nhẹ tay cho bản mẫu áp sát thành cốc, bạn có thể cần chút băng dính tương trợ để bản mẫu ổn định vị trí. Dùng bút vẽ kính hoặc chính đầu ngòi nhỏ của tuýp sơn vẽ kính để vẽ lên bề mặt ngoài cốc, tô theo hình bản mẫu hiện sau lớp thủy tinh. Sau khi vẽ xong, bạn bỏ mẫu giấy ra và phần vẽ của bạn trên cốc trông như một bản in riêng có sẵn. Dùng đầu mũi dao trổ để cắt tách các phần sơn chờm ra ngoài ý muốn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Các   nhà kính hiện đại   mảng màu lớn bạn tô bằng cọ ngòi nhỏ, nên tô tuần tự từng mảng cùng màu. Đợi nét vẽ khô mới tô và đợi màu tô thứ nhất khô mới tô sang màu thứ hai. Nếu miệng cốc rộng hơn đáy thì bạn nên úp cốc xuống cho nó vững vàng hơn, dễ thêu dệt hơn.

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang hoàng nội thất, thiết  thiet ke biet thu nha vuon dep  kế nhà cửa độc giả có thể can dự với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Xây nhà 3 tầng "nuột" mắt nhìn trong hẻm

Xây nhà 3 tầng

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Bạn   nhà trệt hiện đại   có thể sử dụng nhiều màu sắc để làm bức tranh sống động hơn nữa nhé!

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Ban  biet thu mini dep  đêm căn phòng cũng không kém phần lộng lẫy

Phòng ăn và bếp có thiết kế hao hao. Đá granit chắc chắn, sang trọng phối hợp với kính trong hiện đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian này. Đơn giản nhưng lịch sự, căn phòng chỉ bài trí những

Villa Manzu là một khu nghỉ dưỡng tách biệt và hoàn toàn yên tĩnh. Khuôn viên được điểm xuyết những bụi cây và hàng ghế, rất cùng thích hợp cho những giây phút nghỉ ngơi tĩnh lặng và yên bình để du khách có thể ngắm toàn cảnh biển và ngắm nhìn những chú khỉ chuyền cành. Những cây hoa và cây ăn quả nơi đây thu hút nhiều loài chim chóc nhiệt đới tạo nên khung cảnh hòa hợp đặc biệt giữa vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Villa Manzu

Cùng nằm trên bán đảo Thái Bình Dương với khu nghỉ dưỡng Four Seasons tại tỉnh Guanacaste, nơi được biết đến với 7 công viên quốc gia, núi lửa Rincón de la Vieja, những khu rừng cùng những bãi biển cát trắng, khu biệt thự Villa Manzu rộng 2.790m 2 có 8 phòng ngủ với 2 bể bơi, một spa, một rạp chiếu phim và phòng lớn dành riêng cho những buổi tiệc. Các phòng ngủ đều có không gian lớn và có tầm nhìn rộng, trông ra cảnh đại dương đầy mê hoặc. Mỗi phòng đều được trang bị máy tạo hương thơm, ti vi màn ảnh cực đại,một quầy bar mini phục vụ cà phê sáng, tủ quấn áo được trang trí họa tiết cây phong Costa Rica và phòng tắm đầy  thiet ke nha biet thu 2 tang  đủ tiện nghi với bồn tắm và vòi sen, được thiết kế từ đá mã não, đá cẩm thạch và gạch ngói truyền thống.

Vật dụng cấp thiết cho khu bếp như bàn ăn, tủ lạnh, tủ đựng đồ gia vị nhưng không phải thành thử mà phòng ăn mất đi vẻ qua vốn có.

Gian bếp hiện đại nhưng hơi lạnh lẽo

Bàn ăn kẻ ca rô màu xám trắng vừa nhã nhặn vừa lạ mắt

Giao với phòng ăn là phòng làm việc. Không có sự ngăn cách mà các không gian kết nối, liên hoàn tạo ra sự rộng rãi về diện tích và thoáng đãng về cảm quan.

Khu vực làm việc của giám đốc Cha vẫn xáp với thiết   nhà lãnh đạo hiện đại   kế đơn giản nhưng mới lạ. Bàn làm việc hình cánh cung bằng kính, tủ gỗ lắp đèn led màu xanh ngọc để trưng bày sách và đồ quý đem đến những ấn tượng thẩm mỹ đặc sắc.

Ngắm căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu thành thị Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét sang trọng cho cả căn nhà. Hết thảy nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.