Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng kiến trúc nhà đẹp tạp chí

Bộ bàn ăn Rudder: Bộ bàn ăn này được Noguchi thiết kế theo đơn đặt hàng cho Herman Miller vào năm 1944. Những chiếc ghế Rudder được tạo thành bằng cách gắn mặt ghế được tạo hình lên một chiếc cò mồi hình parabol và hai chân ghế kim loại thẳng thường được mạ lớp chrome để hoàn chỉnh. Dạng hình chiếc bàn Rudder cũng na ná như ghế, chỉ khác là hai chiếc chân kim khí còn lại của bàn cũng mang hình parabol độc đáo. Bộ bàn ghế này chỉ được Herman Miller sản xuất trong một khoảng thời gian ngắn với số lượng có hạn. Và chỉ rất ít sản phẩm nguyên bản còn tồn tại, hồ hết chúng đều thuộc về tay những nhà sưu tập nội thất hiện đại no đủ.

(Nguồn:  phí thiết kế nội thất chung cư  Auctioncentralnews.Com, 2013)

Ghé thăm căn hộ chung cư đơn giản của Duy Mạnh

Anh chị san sẻ, sau nhiều đo đắn, hai vợ chồng quyết định chọn phong cách thiết kế tối giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở chiếc kệ gỗ mở 2 tầng kê sát tường. Những chiếc gương to cũng được tận dụng để tạo sự tương phản ảnh sáng, giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng   kiểu mái nhà hiện đại   tắm nhỏ và tối được thay thế bằng một phòng tắm hiện đại, sáng sủa và phong cách.

Tô điểm phòng bé bằng chiếc tủ màu cầu vồng.

Sắc xanh ngọc dịu nhẹ

Một chọn lựa nữa cho bé yêu sẽ là chiếc tủ sơn màu xanh ngọc . Tuy thuộc tông màu lạnh như xanh ngọc là một màu khá "nổi". Do vậy để cân bằng màu sắc cho không gian, bạn nên chọn cho bức tường một màu sơn trung tính như kem, xám nhạt, nâu,... Và tạo điểm nhấn bằng hai màu cổ điển đen - trắng.

Tượng Phật nằm ngay cửa ra vào

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng   nhà ống hiện đại   khách chiếm nhiều không gian nhất trong nhà.

Bàn tiệc dài với hàng hoa tulip đơn giản nhưng đáng yêu.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Cô dâu chú rể có thể tận dụng những chai lọ cũ, trang  thiết kế nội thất chung cư tphcm  hoàng bằng ruy băng và cắm hoa màu sắc để làm đẹp bàn tiệc cưới.

Ảnh trái Các chi tiết đều được trông nom kỹ. Ảnh phải Vật liệu nhất quán trong cả các không gian nhỏ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Dưới

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Với những ai yêu thích nét hoang dã nhưng tràn đầy sức sống ở vùng sa mạc thì khu vườn bách thảo ở thành phố Phoenix bang Arizona, Mỹ chính là “thiên đường xanh” mà bạn hằng ao ước khám phá.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Đây là những ý tưởng trang hoàng sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong cách sang

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang hoàng mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, dẫu, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất đương đại, qua và nổi trội trên nền màu xám.

Vợ chồng  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  tôi hiện đang sống trong căn hộ 47m², bao gồm phòng khách - ăn rộng 16,5m²; phòng ngủ rộng 9m²; khu bếp rộng 8m²; phòng tắm - vệ sinh rộng 3,5m², ban công rộng 9m², diện tích phụ rộng 5,7m². Thời gian sắp tới, chúng tôi đang có ý định sinh con nên muốn cải tạo căn hộ để có thêm 1 phòng cho em bé.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Mong các KTS tư vấn cải tạo căn hộ giúp chúng tôi thật hợp lý, hiện đại và đẹp mắt. Cám ơn các chuyên mục rất nhiều!