Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất imax của nước nào

Bếp nấu rộng và hiện đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng giải trí đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng nổi danh cùng bạn bè giải trí, luyện thanh, tập hát...

Phòng giải trí đầy đủ tiện nghi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi nói tới Rome, mọi người thường tưởng tượng ra một thị thành lãng mạn, ít ai hình dong ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Ngoài   nhà cổ hiện đại   cây xanh, sưu tầm ly cốc, Nathan Lee còn rất thích nuôi cá rồng. Đây cũng là gu được truyền cảm hứng từ bố của anh - một trong những người chơi cá rồng đầu tiên tại Hà Nội. Nam ca sĩ kiên quyết không tiết lộ giá của chú cá vàng tên Goldie nhưng theo tìm hiểu thị trường thì chú cá này giá không dưới 10 ngàn USD. Nathan Lee tự tay trông nom và thay nước hồ cá, đây là cách anh xả stress hữu hiệu.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nếu  thiet ke noi that re va dep  trẻ là con một trong nhà, hướng đầu giường cần cùng hướng với giường của ba má, giúp mối hệ trọng tình cảm giữa cha mẹ và con cái thêm bền chặt. Nếu trẻ có thêm anh chị em thì đầu giường của các bé cũng cần cùng một hướng, để giảm bớt mâu thuẫn có thể nảy.

Theo nguyên tắc phong thủy, phòng trẻ cần phải cách xa nhà vệ sinh để không bị hơi độc từ đó bay vào, càng không nên để phòng có gió lùa, phòng tránh việc trẻ bị cảm lạnh. Ngoài giường ngủ và bàn học, đồ vật trong phòng trẻ cũng không nên có khía cạnh quá nhọn, gây hiểm nguy khi các bé chơi đùa.

Thêm vào đó, bác mẹ không nên để quá nhiều các thiết bị điện tử, kim khí như tivi, máy nghe nhạc, máy tính... Trong phòng trẻ. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí) và phát ra bức xạ điện tử, không thích hợp với không gian dành cho việc học hành, ngủ nghỉ của các bé.

Ngắm căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu đô thị Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội  thiet ke noi that phong karaoke dep  thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét qua cho cả căn nhà. Tuốt luốt nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích   nhà phố hiện đại 4m   và ý tưởng của Uyên Thảo.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Thêm một tí nét tinh tế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải bằng cách sử dụng các bông hoa màu xanh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Công   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng vệ sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong

Ngăn nắp là bí quyết số 1 giúp gian bếp trông rộng rãi hơn.

Hãy tập thói quen dọn dẹp gian bếp ngay sau khi nấu nướng.

4 mẹo

 thiet ke noi that chung cu ciputra  luôn ưa chuộng phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên tuốt tuột không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất thần này đến bất ngờ khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như nhất quyết nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng thủ sinh. Ắt các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để tùng tiệm diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Na ná như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự qua, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự coi ngó về diện tích cũng như trang hoàng. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn  xem thiet ke noi that nha dep  hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   bè và không gian trọng thể vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ tính chi li nên có hai phòng thủ sinh phối hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang trí đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.

Charles Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư, nhà lý luận và phê bình kiến trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu đương đại và còn là một kiến trúc sư cảnh quan nức danh thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa hậu đương đại được biết đến rộng rãi trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn rộng 30 mẫu Anh, được bắt đầu xây dựng vào năm 1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries, Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một tuyệt tác không tiền khoáng hậu trên thế giới. Khu vườn mở cửa độc nhất vô nhị một ngày trong năm