Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất á mỹ tôn đức thắng

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ mường tưởng ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại hiện tại đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang trí giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở thành ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu cốt là kính trong. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và trải qua này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết  thiet ke kien truc noi that nha dep  kế cửa trượt trong suốt đã đổi thay quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Căn bếp phủ cườm độc nhất

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Lisa đã gây sốc cho cả thế giới khi những bức ảnh về căn bếp có một không hai của cô được công bố.

Dùng chuông gió, màn sáo, giương bát quái, vv... Nhằm thăng bằng âm dương.

Tại   nhà lệch tầng hiện đại   góc thóp, bạn có thể bổ khuyết bằng cách làm một cái cột cao để cân đối lại. Ngoại giả có thể tăng cường ánh sáng tại góc khuyết trả lại sự thăng bằng, hài hòa.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Soi

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Biệt thự của cô rộng 270m2, được thiết kế theo kiểu nông trại chỉ có 1 tầng. Căn nhà kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại, gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, bể  thiet ke noi that cua hang dep  bơi ngoài trời, view tuyệt đẹp nhìn ra toàn cảnh Hollywood...

  nhà trệt hiện đại   "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc

Soi

1. Nhà nhỏ xinh xinh của MC Thùy Linh

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Với  nhung mau thiet ke noi that phong ngu dep  việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, trải qua và nhiều tiện ích đẳng cấp, The EverRich 3 Riverside Villas thực thụ là chọn lọc hàng đầu cho khách hàng trong thời điểm hiện, vì đây là một trong số ít khu biệt thự và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trọng điểm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm chấp thuận khách hàng khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của biệt thự The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình   căn nhà hiện đại   khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhõm nhưng vẫn đáp ứng đề nghị thẩm mỹ cao, song song tạo điểm nhấn trội giữa không gian xanh tự nhiên.

Sau một buổi sáng vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng Lackah thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia đình có thể cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với muôn vàn những chọn lọc   nhà liên kế hiện đại   đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Không  mau thiet ke noi that dep  những thế nhà hàng Lackah sẽ còn khiến gia đình bạn không chỉ no bụng, mà còn “no mắt”, “mãn nhãn” với không gian đầm ấm, thơ mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn và hồ nước xanh mát của khách sạn. Vững chắc cả gia đình sẽ có một trải nghiệm vị giác, và thị giác, huých nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì nhẵn hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm bất tận, hoặc cùng thưởng thức một bộ phim khích. Khách sạn Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba khung trung tâm giải trí, mua sắm cao cấp mới và đương đại nhất thủ đô – The Garden, Parkson và Indochina Plaza, quả là quá thuận lợi và lí tưởng cho những vị khách quý đến đây ngơi nghỉ vào bất cứ ngày nào trong tuần.

Đội ngũ viên chức phục vụ ở đây bao gồm đầu bếp, lái xe và những chuyên gia chỉ dẫn lướt ván, chèo thuyền, đi xe đạp và câu cá. Những hướng dẫn viên tận tâm và nhiệt thành này sẽ đảm bảo cho du khách có thể khám phá hết những trải nghiệm và nền văn hóa Costa Rica. Để tận hưởng quờ những dịch vụ nghỉ ngơi xa xỉ tại Villa Manzu, giá cho một tuần thuê là 100.000USD (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng).

Các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn hướng ra biển

Phòng tắm được thiết kế từ đá mã não, đá cẩm thạch và gạch ngói truyền thống