Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất ý tưởng trẻ

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian núi tuyết thu nhỏ trong văn phòng Google.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Những phòng làm việc đến không muốn về

Văn phòng kiến trúc Selgas Cano ở Tây Ban Nha rất gần gụi với tự nhiên.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mùa   kiểu mái nhà hiện đại   thu về

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

 thiet ke noi that cua hang dep  trải nắng nhẹ vàng mơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đường   căn nhà hiện đại   hầm chính do nhà khám phá hang động Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới trang viên khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được dùng như vòng xoay cho các cỗ  thiet ke noi that phong khach nha ong dep  xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời kì, các nhà khảo cổ đã dùng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ không thể tiếp cận. Một   nhà 2 tầng hiện đại   đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình dò xét, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được sử dụng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách thu vén khu đường hầm và dự kiến mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương Tú - Tạ Xuân Quan

Bàn ăn kẻ ca rô màu xám trắng vừa nhã nhặn vừa lạ mắt

Giao với phòng  xem thiet ke noi that nha dep  ăn là phòng làm việc. Không có sự ngăn cách mà các không gian kết nối, liên hoàn tạo ra sự rộng rãi về diện tích và thoáng đãng về giác quan.

Khu vực làm việc của giám đốc Cha vẫn kề với thiết kế đơn giản nhưng mới lạ. Bàn làm việc hình cánh cung bằng kính, tủ gỗ lắp đèn led màu xanh ngọc   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   để trưng bày sách và đồ quý đem đến những ấn tượng thẩm mỹ đặc sắc.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Phòng khách tràn đầy màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Chăm  bao gia thiet ke noi that chung cu  nom cây cối là thị hiếu lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành thời gian tự mình trông nom chúng mỗi ngày.

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này đích thực rất hiệp với phong cách lịch duyệt của Park Yoo-chun.