Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất eleganz

Nhà thiết kế Steven Sclaroff thì cho rằng những chiếc gối đơn điệu, nhỏ và nhàu nhĩ sẽ phá hỏng không gian mà gia chủ kỳ công tạo nên. Nên, chú ý đến từng tiểu tiết khi trang trí nhà là rất quan trọng.

Không nên lạm dụng quá nhiều ánh sáng nhưng cũng không nên chỉ dùng một luồng ánh sáng độc nhất, nó sẽ khiến không gian trở thành đơn điệu. Đó là lời khuyên của nhà thiết kế Alan Tanksley. Ông song song khuyên các gia chủ nên dùng đèn chiếu sáng trên cao để không gian nhà không bị chói.

Chạy đua danh hiệu công  thiet ke noi that biet thu dep  trình kiến trúc đẹp nhất thế giới

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Anh là một tín đồ của Walt Disney.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Vợ   nhà nhỏ hiện đại   chồng họa sĩ Thành Chương trong phòng khách.

Ngắm nhà

Sau mỗi ngày làm việc, họa sĩ Thành Chương lại trở về tổ ấm cùng tiếng cười đùa của hai cô công chúa đáng yêu. Anh cho biết Dấm và Nếp (tên gọi ở nhà của hai con gái) thường rất thích bố cho đi ngủ mỗi tối. "Dấm lớp 5, Nếp lớp 1. Hai cô con gái rất thích tôi hát Chèo, kể chuyện mỗi tối trước khi ngủ. Có hôm hai nhóc nước mắt đầm đầm khi nghe tôi hát trích đoạn vở "Lưu Bình Dương Lễ". Với tôi, hạnh phúc đôi khi từ những việc tưởng như rất nhỏ" - Họa sĩ Thành Chương trải lòng.

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Nhà cực

Bộ  thiet ke noi that phong karaoke dep    sách nhà báo hiện đại   bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc đàm luận về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Vi la này được thiết kế vào năm 1922 bởi kiến trúc sư nức danh Frederick H. Meyer.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Vi   khu nhà ở hiện đại   la có 6 phòng ngủ, 5 phòng tắm.

Nếu phòng của bé không quá rộng rãi hãy tận dụng không gian của các bức tường để lưu trữ. Cách lưu trữ này vừa ít tốn kém mà cũng không kém phần đẹp, tiện lợi. Dàn móc treo đáng yêu được ra đời từ ý tưởng khuôn mặt của các loài vật xinh kiên cố sẽ khiến con bạn thích mê. Chất liệu gỗ vững chắc được khăng khăng trên tường sẽ rất tiện để bé treo túi xách đi học, xống áo hay vài phụ kiện nho nhỏ. Bạn có thể tự tay thiết kế cho con hoặc đặt mua với giá khoảng 650 ngàn đồng.

Móc treo

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được sử thường xuyên tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ  thiet ke noi that phong khach nha ong dep  giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra sử dụng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng quần áo của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang trí những đồ trang sức xinh xắn trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ quần áo hoặc treo bên ngoài như một vật trang trí cho căn phòng.

Hình thú điên.

Một “chú chim cánh cụt” bằng chất liệu vải với nhiều ngăn đựng đồ bản rộng cũng không kém phần ngộ so với loại móc treo ở trên phải không nào? Bức tường sẽ trở thành sinh động và hữu ích hơn nhờ sự hiện diện của món đồ này đấy! Ngoài chim cánh cụt, loại túi này còn có hình những chú mèo, cún hay gấu Teddy,... Với giá khoảng 800 ngàn đồng.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Chiếc  bang gia thiet ke noi that chung cu  tổ cực lớn của Wieden + Kennedy ở Portland.

Nhà   các mẫu nhà hiện đại   xinh yêu bất thần cùng sắc hoa xanh

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Hoa tươi được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất, nên chi, dùng những bông hoa màu xanh bạn có thể phối hợp được nét cổ điển vào đương đại. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để mang tới cho một không gian sự thanh lịch, sang trong khi đó vẫn miêu tả được chủ đề nhất quán.

Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.