Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Hay hay Chuyện quá rõ ràng, tại sao chậm giải quyết?.

Chính vì Quyết định số: 22/2011/QĐST-DS của TAND huyện Bắc Bình không xem xét việc chuyển nhượng đất giữa ông Sỹ với bà Phụng đã khiến cho việc giải quyết vụ việc không thỏa đáng, xâm hại đến lợi quyền của bà Phụng, bà Thủy và ông Nuôi, đồng thời làm cho vụ việc phức tạp, kéo dài

Chuyện quá rõ ràng, vì sao chậm giải quyết?

Giấy sang nhượng có xác nhận của thôn trưởng Phạm Tấn Triết.

Chúng tôi cho rằng, đến thời khắc này, vụ việc không chỉ thuần tuý là tranh    nội thất nhà sang trọng vach thach cao chiu nuoc    chấp dân sự mà còn có dấu hiệu vi phạm hình sự.

Kiến trúc sư phải điều chỉnh nhu cầu sử dụng của đối tượng dùng vào các giải pháp mặt bằng - không gian - kĩ thuật của công trình hoặc, bên cạnh đó, kiến trúc sư là đối tượng tư vấn để thay đổi và kiến nghị ra bộ máy chức năng mới cho đối tượng dùng. Tại biên bản làm việc này, các bên thống đã nhất nội dung: “Hiện giấy chứng nhận quyền dùng đất ông Sỹ đang thế chấp nhà băng để vay vốn.

Giao hồ sơ vụ án cho TAND huyện Bắc Bình xét xử sơ thẩm lại theo đúng quy định của luật pháp”. Thủy tinh thiên nhiên cũng có hiệu quả. Các vật phẩm hành Thổ như bình hoa bằng gốm sứ cũng ăn nhập cho việc tăng cường năng lượng ở khu vực này.

Sau 2 lần hòa giải ở cấp xã không thành, vụ việc đã được TAND huyện Bắc Bình thụ lý giải quyết vào tháng 7-2011. Về cội nguồn thửa đất: Năm 1986, hộ ông Nguyễn Văn Sỹ được HTX Bình Nghĩa giao 2.

654 m2. Ông Nguyễn Tâm, chủ toạ UBND xã Bình Tân cho rằng: “Sở dĩ vụ việc kéo dài nhiều năm là do giữa các đương sự không thống nhất được quan điểm, không chịu đàm phán nhau trên cơ sở tình làng nghĩa xóm.

Ngày 22-8-2000, ông Sỹ cùng vợ là bà Nguyễn Thị Thắm thỏa thuận sang nhượng lại thửa đất cho bà Nguyễn Thị Phụng, trú tại thôn Bình Nghĩa. 654m2 đất cho tôi để cấn trừ 6 triệu đồng, gán 1 bộ bàn ghế gỗ 2 triệu đồng, còn 2 triệu đồng vợ chồng ông mới trả vào tháng 4-2012. Ngày 11-7-2011, TAND huyện Bắc Bình ban hành Quyết định số: 22/2011/QĐST-DS, buộc ông Nuôi và bà Thủy phải trả lại đất cho ông Sỹ.

Trước hết,Điều tối kỵ khi đặt bàn ăn ở phòng có xà ngang treo lửng lơ trên đầu dẫn đến chủ nhà bất minh, nhân khẩu hao hụt. 654m2 đất nông nghiệp tại thôn Bình Nghĩa. Sau đó bà Phụng tiếp kiến làm thủ tục chuyển nhượng cho ông Nuôi và bà Thủy”. Ngay cả khi giải quyết ly hôn giữa vợ chồng ông Nuôi, bà Thủy vào năm 2007, thửa đất cũng được phân chia theo đúng thỏa thuận có xác nhận của Tòa án và chính quyền địa phương: Cụ thể, trong 2

Chuyện quá rõ ràng, vì sao chậm giải quyết?

Năm 2007 vườn    đồ nội thất sang trọng trần thạch cao tại hà nội    keo này được trồng trên thửa đất bà Thủy nhận chuyển nhượng, nhưng nay chưa khai khẩn vì xảy ra tranh chấp  luận bàn với phóng viên, bà Nguyễn Thị Phụng (năm nay 91 tuổi) cho biết: “Năm 2000 tôi có bánKiến trúc sư là đối tượng trung gian đảm bảo thỏa mãn hết mức nhu cầu chức năng dùng và yêu cầu tận hưởng thẩm mỹ giữa nhân vật dùng với công trình kiến trúc.

Bà Hoàng Thị Thủy trên thửa đất đang tranh chấp  Điều tra theo đơn    sang trọng với nội thất gỗ sồi trần thạch cao chìm    thư của bạn đọc, chúng tôi nhận thấy, đây là vụ việc đơn giản, không khó để đưa ra quyết định giải quyết tuân thủ đúng luật pháp.

Hướng Đông Bắc:. 654m2 tọa lạc tại thôn Bình Nghĩa, xã Bình Tân, giữa bên nguyên là ông Nguyễn Văn Sỹ với bị đơn là ông Võ Văn Nuôi và bà Hoàng Thị Thủy. 454m2. Đến tháng 12-2007 sau khi trả xong nợ nhà băng, ông Sỹ lấy giấy chứng nhận quyền dùng đất về làm giao    nội thất phòng ngủ sang trọng vach thach cao chiu nuoc    kèo chuyển nhượng quyền dùng đất cho bà Phụng.

200m2, bà Thủy được chia 1. Qua tìm hiểu được biết, không chỉ ngang nhiên đòi lại đất đãVận văn xương, chủ màu vàng. Tháng 6-2013, TAND tỉnh chỉ đạo tiếp thụ lý và giải quyết, và hiện giờ TAND huyện đang tiến hành các bước để đưa vụ án ra xét xử theo đúng thủ tục tố tụng dân sự”.

Biên bản làm việc tại UBND xã Bình Tân ngày 23-5-2007 xác nhận và chứng thực việc chuyển nhượng đất giữa ông Sỹ với bà Phụng và giữa bà Phụng với vợ chồng ông Nuôi, bà Thủy.

Từ năm 2010 xảy ra tranh chấp thửa đất 2. Khu vực này thuộc hành Thổ, ưa dùng màu vàng và màu đất. Ngày 16-1-2012, TAND tỉnh Bình Thuận đã đưa vụ việc ra xét xử giám đốc thẩm và quyết định: “Hủy Quyết định số: 22/2011/QĐST-DS của TAND huyện Bắc Bình. Nếu bạn có trẻ nhỏ sắp dự thi cử, tốt nhất cần để ý đến bố cục phong thủy của hướng này.

Chuyển nhượng từ năm 2000, mà vào thời khắc tháng 4 và tháng 5-2013, ông Nguyễn Văn Sỹ công khai chiếm lại phần đất của ông Võ Văn Nuôi, chặt phá cây keo trên phần đất của bà Nguyễn Thị Thủy, song song xô xát với bà Thủy.

Đến năm 1998 ông Sỹ được cấp Giấy chứng thực quyền dùng đất cho thửa đất trên. Trong buổi làm việc với phóng viên, trả lời câu hỏi: vì sao đã 19 tháng kể từ ngày TAND tỉnh Bình Thuận ban hành hình định giám đốc thẩm mà vụ việc vẫn chưa giải quyết, ông Võ Tấn Sinh, Chánh án TAND huyện Bắc Bình lý giải: “Do tháng 5-2013, bên nguyên là ông Nguyễn Văn Sỹ đã rút đơn, nên TAND huyện phải xin ý kiến chỉ đạo của TAND tỉnh.

Biên bản làm việc trên có công nhận của ông Nguyễn Văn Hảo, Phó chủ toạ UBND xã Bình Tân

Chuyện quá rõ ràng, vì sao chậm giải quyết?

Nguyên Bình. Về tranh chấp dân sự, tại quyết định giám đốc thẩm số: 02/2012/DS-GĐT ngày 16-1-2012, TAND tỉnh Bình Định nêu rõ: “Cần phải coi xét việc chuyển nhượng đất giữa ông Sỹ với bà Phụng và giữa bà Phụng với vợ chồng bà Thủy, ông Nuôi để tránh thiệt hại đến lợi quyền của bà Phụng”.

Cho ông Nuôi 19 con bò, tổng số tiền 23 triệu đồng, ông Nuôi trả được 13 triệu đồng, nợ 10 triệu đồng. Tại gia đình ông Sỹ, đàm luận với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Thắm cũng khẳng định: “Năm 2000 vợ chồng bà có cấn trừ khoản nợ 6 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Phụng bằng thửa đất 2.

654m2, ông Nuôi được chia 1. Cụ thể với ông Nguyễn Văn Sỹ, dù rằng từ năm 2000 đã nhượng đất cho bà Phụng, nhưng sau đó vẫn đem giấy chứng thực quyền sử dụng đất đi thế chấp ngân hàng, dây dính không chịu hoàn thành thủ tục nhượng đất cho bà Phụng, như vậy đã có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản (?).

Tôi hy vọng rằng tới đây, vụ việc sẽ được tòa án các cấp giải quyết dứt điểm, công minh”. Không chấp thuận quyết định này, ông Nuôi, bà Thủy đã có đơn kháng cáo lên TAND tỉnh Bình Thuận.

Sau khi nhận    nội thất sang trọng vách thạch cao chống cháy    chuyển nhượng đất từ ông Sỹ, tôi có chuyển nhượng lại cho vợ chồng cô Hoàng Thị Thủy cũng với giá 6 triệu đồng, cô đã trả cho tôi 5,5 triệu đồng, còn 500 nghìn đồng hẹn khi nào ông Sỹ sang tay giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho tôi và tôi sang tên giấy chứng nhận quyền dùng đất cho vợ chồng cô thì cô Thủy sẽ trả”.

Và từ năm 2000 đến 2010 ông Nuôi, bà Thủy canh tác ổn định trên thửa đất 2.

Sau đó, bà Nguyễn Thị Phụng nhượng lại thửa đất trên cho vợ chồng ông Võ Văn Nuôi và Hoàng Thị Thủy với giá 6 triệu đồng. Nội thất phòng khách sang trọng vách thạch cao chịu nước     Bà Nguyễn Thị Phụng (bên trái) khẳng định việc nhận chuyển nhượng đất thửa đất 2.

Như vậy, về cỗi nguồn cũng như diễn biến việc nhượng đất giữa các bên rất rõ ràng. 654m2”. 10. Nếu vì diện tích hẹp mà phải đặt như vậy thì nên treo quả cầu tròn với màu sắc hạp bên dưới xà ngang với ngụ ý: quả cầu đã hứng chịu hết cho gia chủ.

Sau đó ông Nuôi và vợ là Nguyễn Thị Thắm thỏa thuận viết giấy nhượng 2. 654 m2 của ông Nguyễn Văn Sỹ vào năm 2000  Mặt khác, dù rằng đất đã chuyển nhượng cho bà Phụng từ năm 2000, và hiện tranh chấp đang được Tòa án thụ lý giải quyết, nhưng tháng 4 và tháng 5-2013, ông Sỹ ngang nhiên đưa người vào chặt phá cây trồng, xô xát với bà Thủy, chiếm lại phần đất của ông Nuôi là hành vi xâm phạm tài sản, tính mệnh của người khác, cần phải được coi xét và xử lý.