Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất sofa

Chúc anh chị có những không gian sống ưng.

Tham vấn: Thạc sỹ, KTS Hoàng Minh Hiển

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng ASpace

Bạn kẹp pin vào giữa 2 thanh kim loại rồi quấn băng dính dán chặt.

Hoặc các ấy có thể tìm mua các móc chìa khóa đèn Led rồi tháo rời ra.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Không chỉ có nội thất và đồ dùng như lò nướng, tủ lạnh, bát đĩa, chậu rửa bát... Mà ngay cả đến bột giặt, những gói đồ ăn cũng đều được phủ   xu hướng nhà hiện đại   kín những hạt cườm nhóng nhánh.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm bằng lòng khách hàng khi đi theo trường phái  mau tran thach cao dep nhat 2013  “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

Nhìn   nhà bếp hiện đại   bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhõm nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, đồng thời tạo điểm nhấn trội giữa không gian xanh thiên nhiên.

Bên trong, không gian được sắp xếp ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu  dự toán thi công trần thạch cao  sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nhân, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

12 cách tận dụng giấy dán tường  báo giá trần thạch cao tại tphcm  không 'đụng hàng'

1. Dán những chiếc giấy   nhà ống hiện đại 5m   dán tường ra phía sau tủ sách, kệ để đồ để tạo nền tuyệt đẹp cho những món đồ bạn bày biện trên đó!

2. Lót đáy ngăn kéo bằng những lớp giấy dán tường, vừa đẹp lại vừa có tác dụng hút ẩm.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu

6. Lâu đài Iolani ở Honolulu - Trước khi sát nhập vào Mỹ, Hawaii là một quốc đảo duy trì chế độ phong kiến trong nhiều thế kỷ. Lâu đài Iolani được xây dựng từ năm 1879 và nơi ở của các đời vua Hawaii, trong đó có nữ hoàng nổi tiếng Liliuokalani.

7.  quy cách thi công vách thạch cao  Lâu đài san hô ở Miami – Lâu đài luôn có sức hấp dẫn đặc biệt và kỳ lạ với du khách khi chỉ do duy nhất một người thiết kế và làm ra từ trên 1.100 tấn đá san hô tô màu.

Xem biệt thự triệu đô, kho hàng hiệu bạc tỷ của Mr Đàm

  ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   xanh đậm rất phổ quát trong thiết kế Địa Trung Hải và thường được phối với màu trắng.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên sử dụng cách phối hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ quần áo, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng xinh xẻo và tây riêng.

Có rất nhiều cách để trang hoàng cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .

Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group)