Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Mẫu trần thạch cao

Cặn vi la này có 4 phòng ngủ, một bể bơi và khuôn viên rộng 4.000 m2

Một số người láng giềng sống gần căn biệt thự nói họ không biết ai là chủ sở hữu căn hộ này

Biệt thự này có giá khoảng 3,5 triệu USD

Villa Manzu là một khu nghỉ dưỡng tách biệt và hoàn toàn tĩnh. Khuôn viên được điểm xuyết những bụi cây và hàng ghế, rất cùng ăn nhập cho những giây khắc ngơi nghỉ tĩnh lặng và thái bình để du khách có thể ngắm toàn cảnh biển và ngắm nhìn những chú khỉ chuyền cành. Những cây hoa và cây ăn quả nơi đây lôi cuốn nhiều loài chim chóc nhiệt đới tạo nên quang cảnh hòa hợp đặc biệt giữa vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Villa Manzu

Cùng nằm trên bán đảo thăng bình Dương với khu nghỉ dưỡng Four Seasons tại tỉnh Guanacaste, nơi được biết đến với 7 công viên quốc gia, núi lửa Rincón de la Vieja, những khu rừng cùng những bãi biển cát trắng, khu biệt   hình ảnh nhà hiện đại   thự Villa Manzu rộng 2.790m 2 có 8 phòng ngủ với 2 bể bơi, một spa,  thiet ke thi truong noi that chung cu  một rạp chiếu phim và phòng lớn dành riêng cho những buổi tiệc. Các phòng ngủ đều có không gian lớn và có tầm nhìn rộng, trông ra cảnh đại dương đầy mê hoặc. Mỗi phòng đều được trang bị máy tạo hương thơm, ti vi màn ảnh cực đại,một quầy bar mini phục vụ cà phê sáng, tủ quấn áo được trang hoàng họa tiết cây phong Costa Rica và phòng

Nhà bếp sang trọng và sạch sẽ với gam màu đen - trắng đối lập.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Đối với mỗi thành viên trong gia đình, nữ diễn viên cũng tỉ mẩn lựa chọn cách trang trí đẹp mắt và phù hợp nhất với sở thích của từng người.

Tắm đầy đủ tiện nghi với bồn tắm và vòi sen, được thiết kế từ đá mã não, đá đá hoa và gạch ngói truyền thống.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tông  thiết kế nội thất chung cư 90m2  màu tím được dùng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian nghỉ ngơi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Các bạn có thể tham khảo thêm:

Những cách tự chế ghế ngồi độc đáo

Homestyler vận dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Bạn kẹp pin vào giữa 2 thanh kim loại rồi   nhà bếp hiện đại   quấn băng dính dán chặt.

Hoặc các ấy có thể tìm mua các móc chìa khóa đèn Led rồi tháo rời ra.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi  các thiết kế nội thất chung cư  phần lôi cuốn và thanh tao. Nó có một diện vào rất sang trọng, bí mật và đồ nội thất được chọn lựa rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang trí được dựa trên việc dùng các đường kẻ mẫu mã đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được sử dụng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Nhà  thiết kế nội thất chung cư xa la    mẫu nhà hiện đại 2 tầng   của diễn viên, thương lái Mai Thu Huyền nằm tại một khu thành thị mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong sạch, tĩnh và an ninh tốt.

Nhà của cô là sự tổng hòa có chắt lọc mô hình nội thất sang cổ điển theo kiểu châu Âu thế kỷ 18 được lược giản cho hợp với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá khoa trương của phong cách nội thất cổ điển Versace (Ý) đã hút Mai Thu Huyền và ông xã, và họ quyết   nhà báo thời hiện đại   định chọn phong cách này cho ngôi nhà của mình.

Nội thất phòng khách chinh phục mắt nhìn của cả những người khó tính khó nết nhất (hình: SGTT)

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Vợ chồng tôi vừa hôn phối và hiện đang sống tại một căn phòng có diện tích 12,8 mét vuông. Bốn góc phòng là 4 cột dầm, mỗi cột rộng khoảng 10cm. Hiện tôi muốn bài trí trong phòng một giường ngủ, một tủ đựng quần áo, một bàn điểm trang, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách nhưng chưa biết xếp đặt thế nào cho hợp lý vì căn phòng nhỏ quá.