Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất yến bình minh

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

34m2 "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen

Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn

Cận cảnh bức kí họa vui bố Thành Chương vẽ bé Dấm được treo trong phòng làm việc của mẹ Hương.

Ngắm nhà

Chụp  thiet ke noi that nha ong dep    kiểu nhà hiện đại   nhanh Ngô Hương bên bức chân dung ông xã vẽ mình.

Tầng 4 là khu đun nấu và ăn uống của cả nhà.

Soi

2. MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook có rất nhiều tấm biển khẩu hiệu. Chẳng hạn như tấm có nội dung gây cảm hứng “Hoàn thành tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bức   xây nhà ống hiện đại 

Nhắc đến phong cách đồng quê, người ta không thể bỏ qua chất liệu quen thuộc là gỗ. Phụ kiện  thiet ke noi that cua hang giay dep  trang trí ở hành lang này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng thanh lịch treo phía trên. Tuy nhiên khi kết hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Hành lang gỗ mộc mạc và ấm áp.

Những chiếc  thiet ke noi that biet thu dep  mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng mênh mông ngút mắt. Bởi thế sử dụng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường hành lang rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

  tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tục và mở rộng hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở nên phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong sạch vào buổi sáng.

Ngoại trừ những khu vực ẩm ướt, tuốt tuột sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu thiên nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương phản ánh sáng, giúp không gian sáng và ấm áp hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở nên   xây nhà ống hiện đại   điểm nhấn quan yếu của phòng khác. Không gian cũng trở nên ấm áp hơn khi có sự phối hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, thiên nhiên. Chả hạn các vật liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong,   nhà vệ sinh hiện đại   màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được kết hợp lại để tạo nên một quang cảnh tuyệt trần.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chuyên  thiet ke noi that chung cu cao cap  mục Nhà Hay thân mến!

Tôi có dự kiến thành thân vào cuối năm nay. Phòng cưới của vợ chồng tôi có kích thước 3,5x3,5 mét, nằm trên gác gỗ, trần mái tôn và không có cửa sổ . Tôi muốn bố trí giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn, tivi và 1 chỗ làm việc nhỏ trong phòng nhưng chưa biết sắp xếp thế nào cho hợp lý.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

1. Dán những chiếc giấy dán tường ra phía sau tủ sách, kệ để đồ để tạo nền tuyệt đẹp cho những món đồ bạn bày biện trên đó!

2. Lót đáy ngăn kéo bằng những lớp giấy dán tường, vừa đẹp lại vừa có tác dụng hút ẩm.