Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Mẫu kiến trúc nhà đẹp 3 tầng

Căn phòng của So Yeon mang đậm không khí lãng mạn và nghệ thuật.

Xem tiếp "Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"" phần 2

Sống Eco – khuynh hướng phát triển của thế giới

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

“Rome   các mẫu nhà hiện đại   ngày  thiết kế nội thất chung cư hcm  xưa không như bây giờ. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại hiện tại vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Một ngôi

Ghé thăm

Diện tích của cả khu này là 320m² trong đó diện tích mặt bằng căn hộ là 130m². Được biết Lee Byung Hun mua căn hộ này với giá 30 tỷ won (gần 70 tỷ đồng) ngay sau khi anh kết thúc bộ phim điện ảnh Addicted vào năm 2002.

Ghé thăm

 các thiết kế nội thất chung cư  nhà được xây dựng với nóc mang hình trạng một chiếc phi cơ tại Abuja, Nigeria.

Một đứa trẻ đứng trước cửa ngôi nhà container của mình ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là khu nhà giá rẻ dành cho người nghèo với mức thuê lên tới 500 NDT/tháng (khoảng 1,7 triệu đồng).

Người phụ nữ Bulgaria sống trong một thùng rượu chát có kích cỡ bằng một chiếc xe hơi. Có khoảng 40 người sống trong những “căn nhà” như thế này để làm thuê việc hái nho vào mùa nho hàng năm.

Phòng ngủ màu sắc liền kề biên hiên nhà, khi bạn mở cánh cửa ra, ánh sáng thiên nhiên và gió sẽ lùa vào phòng.

Căn phòng với màu sắc nhẹ nhàng, những món đồ đạc yêu thích được đặt ở vị trí thuận tiện nhất để bạn dễ dùng.

Một bức tranh 3D với hình ảnh rừng cây và cánh đồng cỏ tươi mát sẽ khiến bạn như lạc vào giữa khu vườn bí ẩn.

Poster   nhà lệch tầng hiện đại   phim "I Miss You".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"I  thiết kế nội thất chung cư euroland  miss you" là bộ phim tình cảm mang ý tưởng cổ điển, biểu thị về câu chuyện tình của hai người gặp lại nhau sau một thời kì xa cách. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối ngành ngọn với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Như một trò chơi trốn tìm của đôi nam nữ bị đánh mất ký ức về sự rung động của mối ngọn nguồn mà họ luôn sống và ôm trong tim những thương tổn sâu sắc.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Từng mét vuông trong căn bếp này đều được phủ kín bằng những hạt cườm nhiều màu sắc.

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà phố nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Ngoài ra, nghệ sĩ Hồng Tơ còn sở hữu một ngôi nhà vườn có diện tích vài trăm mét vuông dành cho những dịp thư giãn cuối tuần cùng gia đình. Theo san sẻ, ngôi nhà vườn này mới thực thụ là nơi để danh hài và người nhà tận hưởng cuộc sông thanh bình, hạnh phúc ao ước bấy lâu.