Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Năng động nội thất ý

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách có treo ảnh của nhiều em bé là con viên chức Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Hàng   nhà xe hiện đại   loạt nhà máy cá tra sắp đóng cửa   09:45 Dự kiến xuất khẩu tôm năm 2013 đạt 2,6 tỷ USD   09:36

Hành trang gia đình   6 lợi ích của luân chuyển công việc 11:34 (NDH) Chính sách hoán đổi, luân chuyển công việc ngày một được nhiều công ty trên thế giới vận dụng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

1. Căn hộ triệu đô giữa trung tâm Sài Gòn

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Giá  thiet ke noi that chung cu cao cap  trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill Gates là một trong những “trùm” công nghệ nổi danh nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và hiện đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, vi la của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính tương lai như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, nhà hát tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức danh: Đồng  thiet ke noi that khong gian dep  sáng lập kiêm CEO Oracle

Ngoài nghỉ dưỡng tại vi la, du khách cũng có thời cơ ngắm toàn   nhà liên kế hiện đại   cảnh Costa Rica trên chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager kéo dài 9 ngày, khởi hành vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng khổng lồ này sẽ cập bến tại các địa điểm Quepos, Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito   nhà ống 3 tầng hiện đại   de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào Panama và đảo San Blas tại Panama và Cartagena, Colombia. Uổng cho tuốt luốt chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi Variety Cruises có giá là 2.090 bảng Anh (khoảng 68,6 triệu đồng), đã bao gồm vé tàu bay.

Một chiếc du thuyền của hãng Variety Cruises

Tham khảo thông tin chi tiết về Villa Manzu tại đây .

Thay mới không gian tổ ấm.

Thay mới không gian tổ ấm.

Bạn  nhung thiet ke noi that dep  có thể mua xống áo mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều

Ghế được bố trí ở bàn ăn được phủ bằng vải kẻ sọc lạ mắt, luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc tối sang trọng của gia đình.

Căn bếp hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến những đầu bếp khó tính cũng phải xiêu lòng.

Gần hướng ra của cửa bếp là 1 bộ bàn ghế đơn giản phù hợp với những bữa ăn nhanh, để các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức những món ăn nóng hổi.

Lần bạn  ban ve thiet ke noi that dep  muốn thay đổi không gian sống, không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà thay đổi nhiều hơn để thổi luồng sinh khí mới cho không gian tổ ấm: Bố trí lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại tuốt luốt   mẫu nhà ở hiện đại   tường phòng, làm thêm một số phụ kiện cho phòng em bé… Điều độc nhất ngăn trở dự tính này là bạn không có thời kì và chuyên môn trong việc sửa sang, cải tạo ngôi nhà của mình.

Một trò chơi thú và lành mạnh của giới trẻ

Nhóm leo núi mang tên Vietclimb mới hoạt động được gần 2 tháng đã cuộn được rất đông bạn trẻ tới thử sức và luyện tập. Câu lạc bộ nằm trên một ngõ nhỏ thuộc phường An Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Diện tích phòng tập gần 300m2 chia làm 2 khu vực. Phòng nhỏ chừng 20m2 dành cho con trẻ, phòng cho người lớn khoảng 200m2. Phí tổn cho một người là 180 nghìn đồng một ngày (14-22h)

Một cơ hội để đoàn luyện bản thân

Nhờ thiết kế sáng ý nên mức tiêu thụ năng lượng của các ngôi nhà này rất thấp, chỉ ở mức 15kWh/m 2 /năm (tiêu chuẩn chung là 65kWh/m 2 /năm).

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Hình ảnh khu nhà Solar tại Vauban. Đa số mái nhà ở đây đều được lợp bằng các tấm pin năng lượng dữ.