Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Công năng nội thất rẻ đẹp

Chiếc chăn con công từng được coi là mốt trong các gia đình Hà Nội, nhà nào cũng ráng sắm ít ra một chiếc.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bếp, nước, phích đèn của một thời tem phiếu.

Những đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình dùng hoặc bị ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội vất bỏ những thứ này do chúng có thể vẫn bổ ích. Những chiếc chén   nhà cấp 4 hiện đại   có tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoại giả, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những cách sống xanh khác

Có rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Ví dụ như đối với đồ đoàn cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, sử dụng túi xách dùng nhiều lần để đi mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và cố nhiên là nên dùng đồ đạc làm từ chất liệu có thể tự phân hủy hoặc có thể tái dùng.

Duy

Web: www.Pheenstudio.Com

Mở rộng góc nhìn bằng nhiều đồ trang trí.

Các cánh cửa mở gập nối  mau tran thach cao dep nhat 2012  không gian phòng ăn với bếp.

Mạnh tâm tình: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, phần nhiều là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở nên hẻo lánh và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ em   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   và những bữa cơm êm ấm".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

Và câu chuyện mà không gian sống của chàng đang kể như thoát ra khỏi những vấn đề tủ-giường-bàn-ghế thường gặp. Hình ảnh căn hộ sau khi hoàn thiện là quá trình hiện thực hoá cá tính và gu của chủ nhân, chuyển tải nó qua một không gian sống cụ thể. Mối kết liên trong - ngoài của không gian  mau tran thach cao dep cho phong khach nha ong  còn được tạo lập theo một cách thật nhẹ nhõm. Sự yên ấm và thân mật ở bên trong căn hộ được giao hoà với thế giới bên ngoài qua những ô cửa rộng ở bếp và ban công bên ngoài phòng khách. Một loạt những chậu sen hồng đã được ý tứ bố trí dọc ban công, như bước chuyển tiếp, để tầm nhìn từ phòng khách xuống khu dân cư bên dưới thêm thi vị. Từ đó “đóng khung” cho một hình ảnh sôi động đầy sinh khí của nhịp sống đời thường mà  trần thạch cao giá rẻ nhất  chàng luôn thú vị nhìn ngắm mỗi ngày.

Cầu thang nhỏ dẫn lên phòng ngủ ở tâng áp mái của căn hộ như báo hiệu điều ưa về nơi chốn riêng tư nhất trong không gian sống của chàng

Phòng ngủ nhỏ, đơn giản hết mức có thể nhờ sự tiết chế trong các nguyên tố trang trí, trong khi đó vẫn thật yên ấm và thanh thản

Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, "đèn đổ ngược" từng bị cho là rồ dại và thiếu thực tại, tuy nhiên nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã biến nó thành hiện thực. “Đèn đổ ngược” thật sự là một thiết kế thông minh và vấn người xem. Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể chuyển di được, phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế ở đáy cốc. Thậm chí, một số thiết   mẫu nhà sàn hiện đại   kế còn có thêm túi lọc trà để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tác phẩm lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ.

Phòng   mẫu nhà sàn hiện đại   ngủ  quy cách thi công vách thạch cao  màu sắc. Chiếc cửa hồng là điểm nhấn khó quên với những ai từng đến thăm.

Trang trí cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ không thể trở nên một chiếc ghế chao lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng bổ ích rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Toàn cảnh vi la nhìn từ trên cao

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Bể bơi trước mặt tòa nhà chính