Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Sáng tạo ban thiet ke biet thu 3 tang

Thậm chí cả đến dòng nước cũng được diễn đạt rất khéo léo# và sinh động.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Nhờ tuyệt bút hiếm có khó tìm này, Lisa được mệnh danh là "nữ hoàng hạt cườm".

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bộ   kiểu mái nhà hiện đại   giàn âm thanh Kenwood có tuổi đời gần 20 năm vẫn phát ra những âm thanh dập dìu và quyến rũ.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Phía đằng sau căn biệt thự là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp giành một khoảng không gian rộng rãi để nghỉ ngơi và uống cafe.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Một góc rộng rãi của căn vi la được Diễm My dùng để làm vườn. Ở khu vườn nhỏ này, người ta có thể bắt gặp cả ao cá, cây ăn trái và khối các loại rau xanh. Mỗi buổi chiều, người đẹp tự tay tưới nước, coi sóc cho cây cối như một thú vui.

Với mong muốn có thể kết hợp tự nhiên với công nghệ trong cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có dạng hình giống như một chạc cây bao gồm các   nhà ống đẹp hiện đại   khối ghép có thể  thiet ke biet thu mini 2 tang  điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở nên một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên qua các lá của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng thú cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc đèn LED khi chưa trồng vào chậu cây.

Nhiếp ảnh gia Daniel Barter và Daniel Marbaix đã đến thăm hàng ngàn địa điểm trong chuyến hành trình của mình ở thành thị New York và Rust Belt, nơi từng là thủ phủ của nền công nghiệp nặng nước Mỹ. Họ đã đến rất nhiều tòa nhà bị bỏ hoang gồm bệnh viện Lao điều dưỡng Seaview ở đảo Staten,  ban thiet ke biet thu mini  các công trình bằng thép ở Steubenville (Ohio), bệnh viện thần kinh Rockland và ga trung tâm Buffalo ở New York.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họ đã tìm thấy hàng loạt kiến trúc đổ nát gồm nhà máy điện bỏ hoang, bệnh viện, nhà thương điên, trường học, hí trường, nhà máy   nhà phố hiện đại 5m   thép, khám xét, nhà máy, khách sạn, nhà thờ, lò nung, và tu viện cho đến nghĩa địa tàu...

Vị trí của bồn tắm, chậu rửa và toilet vẫn được giữ

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

1.  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  Vẽ tranh từ... Chai nhựa:

nguyên. Các bức tường được sơn trắng. Gạch ốp khu vực bồn tắm cũng được thay thế bằng gạch men trắng.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Bức tranh nhỏ giúp xóa tan cảm giác trống trải của bức tường.

Anh chị chia sẻ, sau nhiều trù trừ, hai vợ chồng quyết định chọn phong cách thiết kế tối giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng nằm   nhà phố hiện đại   ở chiếc kệ gỗ mở 2 tầng kê sát tường. Những chiếc gương to cũng được tận dụng để tạo sự tương phản chiếu sáng, giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm nhỏ và tối được thay thế bằng một phòng tắm đương đại, sáng sủa và phong cách.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ giày dẹp gọn từ ván gỗ.

Ngoài ra bạn còn có thể “hô biến” chúng thành một chiếc kệ nhiều tầng có gắn bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển.