Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thi ảnh “Khoảnh khắc phong cách Việt Nam”: Quy mô, uy tín và chuyên nghiệp.

Vn

Thi ảnh “Khoảnh khắc Việt Nam”: Quy mô, uy tín và chuyên nghiệp

“Giây phút Việt Nam” là chương trình quảng bá danh lam thắng cảnh, giang san, con người, phong tục tập quán, sản vật, đặc điểm… của nhà nước cũng như các tỉnh, đô thị để qua đó xúc tiến phát triển du lịch và lôi cuốn đầu tư của các địa phương.

Cuộc thi được tổ chức nhằm cổ vũ mọi người dân Việt Nam biểu thị ái tình quê hương giang sơn của mình bằng cách đóng góp một bức ảnh đẹp về Việt Nam - tổ quốc, con người để tham gia vào cuộc thi.

Com hoặc số điện thoại: 04 36338833  Ban tổ chức. Hà Giang từ trên cao (nguồn: khoanhkhacvietnam. Đề tài :  Hình ảnh số về Việt Nam đất nước con người.

+ Triển lãm ảnh trong nước tại 10 tỉnh thành phố và triển lãm ảnh quốc tế + Xuất bản Sách ảnh Việt Nam, Ebook Khám phá Việt Nam + Bắt đầu từ năm 2014, chương trình sẽ là một hoạt động thường niên, và là một trang thông báo ảnh và video quyến rũ, liên tiếp được cập nhật liên tiếp, kịp thời tại Website http://khoanhkhacvietnam. + Hoạt động bình chọn ảnh trực tuyến trên Website chính thức của chương trình, trên các báo điện tử và mạng xã hội liên kết được tổ chức đồng thời với các buổi sinh hoạt offline hàng tháng, giao lưu, sinh hoạt tập thể, các hoạt động từ thiện, các chuyến du lịch Photo tuor gắn kết cộng đồng, các hoạt động truyền vành phú nhằm gắn kết mọi người dân.

Thông báo chi tiết xem tại website chính thức của chương trình theo địa chỉ http://khoanhkhacvietnam.

Vn) Chương trình là một hoạt động chính thức trong chuỗi các hoạt động “tăng cường công tác thông tin đối ngoại” theo Chỉ thị số 21/CT-TTg ngày 28 tháng 8 năm 2012 của Thủ tướng Chính Phủ về việc triển khai thực hành chiến lược phát triển thông báo đối ngoại tuổi 2011-2020. Được chia theo 3 chủ đề: - Phong cảnh giang san - Cuộc sống, con người - Biển đảo, biên cương Tổng giải thưởng lên tới gần 500 triệu đồng tiền mặt và nhiều phần quà có giá trị khác.

+ Chương trình đặt mục tiêu sau năm trước nhất thực hiện sẽ xây dựng được Kho dữ liệu số hết sức quý báu lưu giữ những giây khắc đẹp nhất, hình ảnh đẹp nhất về Việt Nam – đất nước – Con người với đông đảo người dự, hàng triệu bức ảnh số về Việt Nam.

Vn + Chương trình “phút chốc Việt Nam” kết hợp với Cục thông báo đối ngoại – Bộ thông tin truyền thông để quảng bá Việt Nam ra cộng đồng Quốc tế. + Lễ trao giải được tổ chức và truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình đối ngoại nhà nước VTC10.

Chương trình bao gồm: + Cuộc thi ảnh trực tuyến tổ chức trên website http://khoanhkhacvietnam. Vn/ Mọi thắc mắc vui lòng can hệ theo địa chỉ mail: khoanhkhacvietnam@gmail. Vn và quảng bá trên trang thông tin đối ngoại nhà nước http://Vietnam. Đối tượng tham dự:  Người Việt Nam và người nước ngoài từ 13 tuổi trở lên, không phân biệt giới tính và trình độ học vấn, đang sinh sống, học tập và làm việc trong nước cũng như kiều bào hải ngoại.